Giày Cầu Thủ Đá Bóng Giá Bao Nhiêu – Tổng Hợp Giá Giày Đá Bóng 

giày cầu thủ đá bóng giá bao nhiêu

Giày cầu thủ đá bóng giá bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều anh em đam mê đá bóng muốn sở hữu một đôi giày chất lượng. Bài viết dưới đây bongda24 đã tổng hợp, phân loại và trả lời thắc mắc trên cho bạn.

Thông tin về giày cầu thủ đá bóng giá bao nhiêu

Đặc điểm giày đá bóng 
Đặc điểm giày đá bóng

Khác với những đôi giày thể thao sử dụng bình thường hằng ngày. Thì giày đá bóng là một dụng cụ thể thao chuyên nghiệp dành riêng cho những ai có nhu cầu chơi bóng đá.

Đặc điểm của giày đá bóng

Giày bóng đá với thiết kế đặc biệt có gai và đinh. Điều này giúp tạo độ bám sân tốt nhất để cầu thủ có thể di chuyển dễ dàng, linh hoạt với tốc độ cao. Ngoài việc giúp nâng cao thành tích thi đấu thì giày bóng đá còn giúp bảo vệ chân người chơi tránh các va chạm và chấn thương không mong muốn trên sân.

Thị trường giày đá bóng tại Việt Nam

Giày đá bóng là một món đồ quan trọng và cần thiết đối với những người đam mê bộ môn sân cỏ này. Chính vì vậy, các sản phẩm tại Việt Nam luôn đáp ứng nhu cầu về một đôi giày đẹp, giá hợp lý mà chất lượng phục vụ lại tốt. 

Vậy tại thị trường Việt Nam, giày cầu thủ đá bóng giá bao nhiêu?  Do sự đa dạng các loại giày bóng đá với nhiều mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào xuất xứ, thương hiệu, phân khúc,…mà mỗi loại giày đá bóng sẽ có giá giao động từ 100-200k tới những đôi có giá tiền triệu.

Phân loại mức giá giày cầu thủ giá bao nhiêu 

Phân loại mức giá giày đá bóng 
Phân loại mức giá giày đá bóng

Với sự đa dạng về các thương hiệu thì mức giá của giày đá bóng cũng được chia thành nhiều phân khúc khác nhau (Top-End, Mid-End, Low-End). Do sự đa dạng về phân khúc, thương hiệu và xuất xứ mà giày đá bóng tại Việt Nam cũng rất đa dạng. Dưới đây là phân loại giày cầu thủ đá bóng giá bao nhiêu theo mức giá

Giày đá bóng chuyên nghiệp

Những cầu thủ thi đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam hay trên thế giới thường sử dụng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng để thi đấu. Nổi bật nhất trong số đó là 4 thương hiệu được sử dụng nhiều gồm Puma, Nike, Adidas, và Mizuno. Phân khúc cao cấp nhất của các thương hiệu Puma, Nike, Adidas, Mizuno được các cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng gọi là “Top-End”. Mức giá giày đá bóng của cầu thủ chuyên nghiệp thường dao động trong khoảng 4 tới 7 triệu VNĐ. Tuy nhiên có những mẫu giày có thể sẽ có giá cao hơn

Giày mẫu cũ-Giày cầu thủ đá bóng giá bao nhiêu

Thường thì giày đá bóng của những cầu thủ chuyên nghiệp có mức giá khá cao. Nhưng sau một thời gian ra mắt và bán trên thị trường khoảng 1-2 năm thì các hãng giày sẽ có các đợt sale giảm giá cho các mẫu giày đó. Khi đó những đôi giày hãng này thường có giá 3-4 triệu VNĐ. 

Tuy là giày mẫu cũ sale nhưng nó vẫn thuộc phân khúc cao cấp (chỉ lỗi thời về thiết kế). Vì thế chất lượng giày vẫn rất cao đi kèm với đó chất liệu tuyệt vời. Phù hợp cho những cầu thủ không dư giả về mặt tài chính hay những người chơi đá bóng muốn sở hữu một đôi giày thương hiệu

Giày đá bóng của cầu thủ không chuyên 

Ngoài việc sản xuất các mẫu giày cao cấp thì các hãng giày nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma,… còn sản xuất giày cho các cầu thủ hệ không chuyên. Mức giá giày hệ không chuyên của giày cầu thủ đá bóng giá bao nhiêu? Những loại đá bóng cho những cầu thủ không chuyên chính hãng có giá từ 2 đến 3 triệu VNĐ. 

Tuy nhiên ở phân khúc giá này thì khả năng hỗ trợ chơi bóng cùng chất liệu của giày chưa được cao cấp. Nên việc hỗ trợ cầu thủ chơi bóng hoàn hảo như 2 phân khúc giá trên còn hạn chế..

Giày giả thương hiệu nổi tiếng

Giá giày đá bóng nhái thương hiệu 
Giá giày đá bóng nhái thương hiệu

Những mẫu giày bóng đá xịn của các thương hiệu thường có giá khá cao so với thu nhập của người Việt. Những đôi giày không chuyên cũng có mức giá một vài triệu và không phải ai cũng có khả năng chi trả. Chính vì thế phân khúc giày đá bóng fake các thương được cho là giải pháp thay thế và được ưa chuộng tại Việt Nam.

Với mức giá giày đá bóng fake giao động động từ 400-800 nghìn VND nhưng lại được thiết kế rất đẹp mắt cùng với chất liệu rất tuyệt vời. Không thể so sánh giày đá banh fake và chính hãng được. Nhưng để phục vụ cho việc chơi bóng đá không chuyên thì các mẫu giày này được đánh giá là một lựa chọn tốt cho bạn.

Giày thương hiệu kém nổi tiếng 

Tại Việt Nam các thương hiệu giày nổi tiếng có mức giá cao nên người chơi không dễ tiếp cận. Vì thế nhiều đơn vị đã tận dụng cơ hội này để xây dựng thương hiệu mới cho mình. Với một số các thương hiệu ít nổi tiếng được ưa chuộng như Bitis, Wika, Mira, Kamito, Mitre, Zocker, Akka,…

Với các thương hiệu giá rẻ này thì giày cầu thủ đá bóng giá bao nhiêu? Mức giá giao động sẽ khoảng 400-700k VNĐ. Đa số các hãng giày thường được sản xuất tại các nhà máy ở Trung Quốc. Chính vì vậy nếu so về chất lượng thì giày chính hãng giá rẻ thì cũng ngang ngang giày fake. 

Giày thương hiệu Việt 

giày cầu thủ đá bóng giá bao nhiêu
giày cầu thủ đá bóng giá bao nhiêu

Tại Việt Nam cũng có nhiều xưởng sản xuất giày bóng đá đã tạo ra các thương hiệu giày giá rẻ như Codad, Wika, Mira, Prospeed,… Những đôi giày ở phân khúc này thường có mức giá dao động từ 250-350k VNĐ. 

Mặc dù chỉ là giày đá banh giá rẻ thương hiệu Việt nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn sử dụng. Bởi những đôi giày này tuy thiết kế đơn giản nhưng form giày thoải mái và phù hợp với bàn chân của người Việt.

Trên đây là tổng hợp giá các loại giày đá bóng từ phân khúc cao của thương hiệu nổi tiếng đến những hãng giày đá bóng phân khúc thấp tại Việt Nam. Hy vọng bài viết này sẽ trả lời được thắc mắc về giày cầu thủ đá bóng giá bao nhiêu. Chúc bạn sớm tìm được một đôi giày phù hợp với giá cả phải chăng. Click để xem bóng đá trực tiếp miễn phí