AC Milan chuyển nhượng bóng đá với Sergino Dest

Tin chuyển nhượng bóng đá - Tuyển thủ Hoa Kỳ muốn thi đấu cho World Cup

AC Milan đã hoàn tất việc ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá với Sergino Dest dưới dạng cho mượn dài hạn từ Barcelona. Nhà vô địch Serie A có một lựa chọn để thực hiện thỏa thuận vĩnh viễn vào mùa hè tới với giá 20 triệu euro. Cùng bongda24 tham khảo bài viết sau để biết thêm chi tiết. 

Sergino Dest ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá với AC Milan 

Sergino Dest gia nhập CLB AC Milan theo dạng cho mượn
Sergino Dest gia nhập CLB AC Milan theo dạng cho mượn

Athletic gần đây đã đưa ra một số thông tin cơ bản về việc Dest đã trải qua giai đoạn cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè như thế nào. Khi có vẻ như anh ấy có thể kết thúc việc gia nhập Manchester United, Villarreal hoặc Borussia Dortmund trước khi kết thúc tại Milan. 

Dest sẽ có mong muốn chứng tỏ bản thân tại Milan vì hệ thống phân cấp của Barcelona đã chuyển sang lập trường giữ anh ấy trong mùa giải 2022-23 và thay vào đó tích cực tìm cách loại bỏ anh ấy, với Rossoneri đảm bảo một hợp đồng cho mượn bao gồm một tùy chọn để mua với giá khoảng 20 triệu euro.

Hậu vệ cánh người Mỹ đã có hai lần ra sân khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Red Bull Salzburg và Dinamo Zagreb tại Champions League, nhưng hôm nay là ngày anh ấy họp báo ra mắt và những bình luận của anh ấy đã được MilanNews chuyển tiếp.

Các bài viết về tin tức chuyển nhượng bóng đá khác:

Dest giải thích lý do tại sao anh ấy gia nhập Milan dù được MU quan tâm

Sergino Dest nói rằng quyết định gia nhập AC Milan là “dễ dàng” bất chấp sự quan tâm từ Manchester United. MU xem xét khả năng chiêu mộ hậu vệ cánh Dest của Barcelona theo hợp đồng cho mượn. Nhưng việc không thể giảm tải Aaron Wan-Bissaka khiến họ phải rút lại bằng mọi cách.

Tin chuyển nhượng bóng đá - Tuyển thủ Hoa Kỳ muốn thi đấu cho World Cup
Tin chuyển nhượng bóng đá – Tuyển thủ Hoa Kỳ muốn thi đấu cho World Cup

Mặc dù vậy, tuyển thủ Hoa Kỳ vẫn có một vài lựa chọn để cân nhắc nhưng cuối cùng anh đã chọn gia nhập gã khổng lồ Ý. Thỏa thuận sẽ cho thấy Dest, 21 tuổi, sẽ dành phần còn lại của mùa giải tại San Siro với một điều khoản được chèn cho phép họ có khả năng thực hiện thỏa thuận vĩnh viễn.

Biện minh cho quyết định ký hợp đồng với Rossoneri, Sergino Dest nói trên trang web của Milan: “Tôi cần có phút thi đấu cho World Cup. Tôi cần chơi, không chỉ cho World Cup, tôi chỉ muốn chơi luôn luôn. 

AC Milan đã cho tôi một cơ hội tuyệt vời, vì vậy tôi thậm chí không nghĩ đến lần nữa. Tôi nghĩ, tôi phải làm, tôi phải chơi và đó là một quyết định dễ dàng thực hiện. Mọi thứ diễn ra thực sự nhanh chóng, giống như trong một ngày. 

Tôi phải đưa ra quyết định thật nhanh để thay đổi cuộc đời mình. Để đến một câu lạc bộ khác, ở một đất nước khác, trong một nền văn hóa khác. Tôi yêu câu lạc bộ này và đó là câu lạc bộ mà tôi muốn chơi khi còn trẻ. Và tôi nghĩ đây là một bước đi tốt đẹp cho tôi và là cơ hội tốt để chơi lại. “

Những câu hỏi được Dest trả lời trong buổi phỏng vấn ra mắt CLB mới

Sergino Dest trong ngày ra mắt CLB mới
Sergino Dest trong ngày ra mắt CLB mới

Ngày Dest họp báo ra mắt và những câu hỏi được anh ấy trả lời và  MilanNews trần thuật lại như sau:

Trải nghiệm này ở Ý có thể mang lại cho bạn điều gì?

Dest trả lời: “Tôi là một hậu vệ đa năng, tôi có thể chơi cả trái và phải. Vị trí yêu thích của tôi là hậu vệ cánh, nhưng nếu cần, tôi có thể chơi xa hơn nữa ở phía trước ”.

Tại sao Milan nên mua bạn vĩnh viễn vào tháng 6?

“Tôi sẽ cống hiến 100% và cho thấy rằng vào cuối mùa giải Milan nên quyết định giữ tôi lại. Điều duy nhất tôi có thể làm lúc này là cống hiến hết sức mình ”, anh nói.

>>>Click Link xem trực tiếp bóng đá để xem miễn phí nhé!

Bạn đang làm việc gì nhiều nhất? Bạn thấy Serie A như thế nào?

“Đó là một giải đấu khác, ở đây tôi có thể trở thành một cầu thủ hoàn thiện hơn. Tôi sẽ phải tập trung vào việc cải thiện kỹ năng phòng thủ của mình. Thay đổi đội và giải đấu là một cơ hội tuyệt vời để phát triển. ”, Dest cho biết.

Sự khác biệt giữa AC Milan, Barcelona và Ajax là gì? 

“Ajax và Barça có lối chơi tương tự nhau, dựa trên việc cầm bóng. Tại Milan đang có một trận đấu nhanh hơn để có được mục tiêu càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, để so sánh, tôi muốn đợi đến cuối mùa giải này.” 

Sự nghiệp thi đấu của tuyển thủ người Mỹ Sergino Dest

Sergino Dest sinh ngày 3/11/2000 tại Almere, một thành phố có 200.000 dân ở Hà Lan, và có những bước đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá tại câu lạc bộ quê hương của anh, Almere City, trước khi chuyển đến Ajax vào năm 2012 .

Dest khi còn thi đấu ở Barca trước khi chuyển nhượng bóng đá tới Milan 
Dest khi còn thi đấu ở Barca trước khi chuyển nhượng bóng đá tới Milan

Anh có trận ra mắt đội bóng khổng lồ Hà Lan vào tháng 7 năm 2019. Bắt đầu trận chung kết Siêu cúp Hà Lan với đối thủ PSV Eindhoven. Mà Ajax đã thắng 2-0. Sau khi ra mắt, Dest đã có một suất khởi đầu rộng rãi cho đội bóng có trụ sở tại Amsterdam và được vinh danh là Tài năng của năm 2019/20.

Sau đó, Sergino Dest rời lò đào tạo tài năng là Ajax để gia nhập Barcelona vào mùa giải tiếp theo. Anh là người bắt đầu cho câu lạc bộ Catalan trong hai chiến dịch vừa qua, có tổng cộng 72 lần ra sân và ghi được ba bàn thắng và năm đường kiến ​​tạo. 

Anh ấy còn trẻ, cũng như nhiều người trong đội Rossoneri hiện tại. Nhưng anh ấy đã có kinh nghiệm chơi bóng ở châu Âu: Dest đã có 16 lần ra sân ở Champions League. Ghi bàn cho Blaugrana trên sân khách Dinamo Kyiv.

Với những thông tin trên, hy vọng mang đến cho bạn tin tức về tin tức chuyển nhượng bóng đá. Truy cập vào bongda24 để theo dõi thêm các tin tức chuyển nhượng