Ảnh Ronaldo MU – Những Hình Ảnh Đẹp Nhất Của Ronaldo Tại MU

Thân hình của Ronaldo sau mùa World Cup 2016

Ảnh Ronaldo MUđang được rất nhiều người hâm mộ bóng đá tìm kiếm trên các diễn đàn Internet. Cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo đã có những thành tích thi đấu cực kỳ nổi bật ở CLB Manchester United. Nội dung trong bài viết hôm nay của bongda24 sẽ giới thiệu đến bạn một số hình ảnh của chân sút nổi tiếng này khi thi đấu tại MU.

Hình ảnh Ronaldo MU trong thời kỳ đầu

Ngay sau đây là một số hình ảnh Ronaldo MU trong thời kỳ đầu mà anh em hâm mộ có thể xem qua.

Ngắm nhìn hình ảnh Ronaldo MU trong thời kỳ đầu 
Ngắm nhìn hình ảnh Ronaldo MU trong thời kỳ đầu

Hình ảnh Ronaldo MU miệt mài tập luyện khi 18-21 tuổi

Trong thời gian gian đầu tham gia tại MU, Ronaldo nhận thấy thân hình mảnh khảnh của mình gặp rất nhiều khó khăn trong việc tranh chấp với những đối thủ. Tốc độ và kỹ thuật của anh khá ấn tượng, nhưng để có thể trở thành “ Cầu thủ hay nhất thế giới” như tham vọng lại là câu chuyện quá xa.

Sau đó, hình ảnh Ronaldo MU miệt mài vùi đầu vào sân để tập luyện được nhiều người biết đến. Thủ thành Edwin van der Sar không bao giờ quên khoảng thời gian Ronaldo nằng nặc đòi anh ở lại tập thêm khi chia sẻ trên tờ Fourfourtwo.

Không chỉ sút phạt, cầu thủ này còn tập thêm đủ các kỹ năng trên sân tập để tăng cường kỹ thuật. Bên cạnh đó, CR7 còn thật sự nghiêm túc với những bài tập trong phòng gym. Điều này đã trở thành điểm nổi bật của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Bước sang mùa thứ 2 cùng MU, Ronaldo có tổng cộng 9 bàn. Sang mùa thứ 3, CR7 nâng con số lên đến 12 bàn. Ở độ tuổi 21, hình ảnh Ronaldo MU – một tài năng trẻ lớn xuất hiện bên cạnh người bạn Wayne Rooney được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Thế nhưng, so với các ngôi sao lớn ghi 20-30 bàn/mùa như Henry, Samuel Eto’o hoặc Andriy Shevchenko lúc đó, Ronaldo vẫn còn ở đẳng cấp rất xa.

Ronaldo sau mùa World Cup 2006 

Sau mùa World Cup 2006, hình ảnh Ronaldo MU trở lại với thân hình vạm vỡ hơn nhiều đã nhanh chóng thu hút giới truyền thông. Gary Neville đã miêu tả CR7 giống như “một võ sĩ hạng bán trung”. Gạt bỏ các tin đồn mâu thuẫn với Wayne Rooney, Ronaldo đã bùng nổ với 23 bàn trên khắp đấu trường.

Sau bao nhiêu sự cố gắng thì giờ đây bạn có thể nhìn thấy một Cristiano Ronaldo với thân hình nóng bỏng, body 6 múi cùng đôi chân cơ bắp cuồn cuội.

Thân hình của Ronaldo sau mùa World Cup 2016
Thân hình của Ronaldo sau mùa World Cup 2016

Đi cùng với thân hình hoàn hảo là chiều cao 1m85 đã giúp cầu thủ này được hàng loạt thương hiệu lớn liên hệ để quảng bá sản phẩm cho họ.

Sau khi đến chơi tại MU, Ronaldo cũng đã thay đổi cách chơi bóng rườm rà và bóng bẩy sang lối chơi cống hiến, vì đồng đội hơn. Đa số các pha đi bóng rườm rà lúc trước giờ chuyển sang gọn gàng và hiệu quả hơn nhiều.

Bên cạnh đó, các khâu dứt điểm của anh đã khó và hiểm nguy hơn cho đối phương. Lúc này, Cristiano Ronaldo và Rooney chính là cặp bài trùng tiền đạo quan trọng nhất.

Hình ảnh Ronaldo MU và người thầy Sir Alex Ferguson 

Nội dung trong phần tiếp theo sẽ chia sẻ đến bạn một số hình ảnh Ronaldo MU cùng người thầy Sir Alex Ferguson đã dẫn dắt anh lúc bấy giờ.

Ronaldo MU và lời chỉ dẫn của Sir Alex Ferguson 

Sau khi chuyển từ CLB Sporting sang Manchester United vào mùa giải 2002 – 2003 với giá bán là 12,24 triệu bảng. Sir Alex Ferguson đã đặc biệt ưu ái và chỉ cho Cristiano Ronaldo về cách chơi cũng như bí quyết tập luyện để có thể trở thành cầu thủ số 1 khắp toàn cầu.

Lúc này, ông mới chỉ ra vấn đề: “Mùa trước anh chỉ ghi được 23 bàn bởi lúc nào cũng mong muốn ghi bàn thắng hoàn hảo. Hãy nhớ rằng cầu thủ quan trọng nhất là người nâng tầm đội tuyển chứ không phải nâng tầm chính mình. Do đó, hãy nâng cao đội tuyển và cả tập thể này sẽ nâng tầm cậu”.

Hình ảnh Ronaldo MU và người thầy Sir Alex Ferguson
Hình ảnh Ronaldo MU và người thầy Sir Alex Ferguson

Đồng thời, ông đã đề nghị Ronaldo đặt mục tiêu ghi bàn cho mùa giải năm đó. Cầu thủ này nói rằng anh dự định ghi từ 30-35 bàn. “Không. Cậu sẽ ghi được tổng cộng 40 bàn. Bắt đầu từ buổi tập luyện này, tôi sẽ giúp cậu rèn pha dứt điểm”, ông nói thêm.

Sau đó, hình ảnh Ronaldo MU tiếp tục vùi mình vào những bài tập được đồng đội biết đến nhiều hơn. Gần như ngay lập tức, cầu thủ này đã tìm thấy mành lưới đối phương. Nhờ vậy, anh ghi bàn đều đặn hơn, với đầy đủ những phương thức.

Hình ảnh Ronaldo MU qua các thành tích tại đội tuyển

Tất nhiên, Sir Alex Ferguson chính là người thầy mà Ronaldo kính trọng nhất. Trong thời gian 6 năm khoác áo tại đây, hình ảnh Ronaldo MU được nhiều fan hâm mộ biết đến qua một số thành tích nổi bật như:

Những thành tích nổi bật của Ronaldo khi thi đấu cho MU
Những thành tích nổi bật của Ronaldo khi thi đấu cho MU
  • 3 chức quán quân giải bóng đá Ngoại hạng Anh
  • Một cúp Champions League
  • Cầu thủ hay nhất tại FIFA năm 2008
  • Quả bóng vàng 2008

Bí quyết đằng sau các vinh quang này của Ronaldo chính là tư tưởng luôn tiến bước ngay khoảng thời gian đầu của sự nghiệp. Bên cạnh đó là sự nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ ở phòng gym, sân tập, tại nhà và sự cải thiện nhanh chóng khi bắt đầu có một số dấu hiệu chững lại.

Ronaldo MU – Cầu thủ kiếm tiền “ đỉnh” nhất trong làng bóng đá

Hình ảnh Ronaldo MU, cầu thủ kiếm tiền “đỉnh” nhất trong làng bóng đá cũng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm, cùng tìm hiểu sau đây.

Hợp đồng với các nhãn hàng toàn cầu

Gần một nửa thu nhập của Ronaldo (47 triệu đô la Mỹ) đến từ hợp đồng quảng cáo với một số nhãn hàng, như: Nike, Tag Heuer và Herbalife.

Ngôi sao bóng đá này cũng ký hợp đồng quảng cáo với những nhãn hàng nổi tiếng, như: KFC, Castrol và Samsung.

Là người đam mê thời trang, cầu thủ này còn làm mẫu cho thương hiệu thời trang là Armani và thương hiệu đồ lót cùng nhà thiết kế Richard Chai.

Ronaldo và hợp đồng quảng cáo với Nike
Ronaldo và hợp đồng quảng cáo với Nike

Thu nhập khủng từ các bài đăng quảng cáo trên mạng xã hội

Trên thực tế, mỗi bài đăng và hình ảnh Ronaldo MU đều đạt 2,3 triệu lượt tương tác. Đồng thời, các tương tác này tạo ra giá trị khoảng 1,8 triệu đô la Mỹ với một bài đăng quảng cáo cho nhiều thương hiệu như Nike. 

Theo các số liệu được cập nhật, CR7 thu về hơn 400.000 USD từ mỗi bài đăng quảng cáo trên mạng xã hội Instagram năm 2018.

Nội dung bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn một số hình ảnh Ronaldo MU nổi bật và đáng chú ý nhất. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin thú vị về siêu sao bóng đá này. Click để xem bóng đá trực tiếp miễn phí