Cầu thủ ngoại hạng Anh vạ miệng trên mạng xã hội

Cầu thủ  Kurt Zouma và sự cố đá mèo trên mạng xã hội

Như các bạn cũng thấy thì các cầu thủ ngoại hạng Anh luôn sở hữu cho mình những tài khoản mạng xã hội. Tại đó, họ sẽ chia sẻ các thông tin cá nhân và những điều mà họ muốn gửi đến. Tuy nhiên, có những sự việc rất trái chiều bởi những ý kiến của anti-fan. Hãy cùng với bongda24 tìm hiểu ngay các cầu thủ là nạn nhân của việc bất cẩn khi chia sẻ thông tin trên mạng xã hội.

Tai nạn bất cẩn chia sẻ thông tin của cầu thủ Ngoại hạng Anh Kurt Zouma

Cầu thủ  Kurt Zouma và sự cố đá mèo trên mạng xã hội
Cầu thủ  Kurt Zouma và sự cố đá mèo trên mạng xã hội

Kurt Zouma chính là một cầu thủ chuyên thi đấu những giải bóng đá thế giới. Tuy nhiên, một sự thật bất ngờ anh cũng chính là nạn nhân của của việc quá bất cần trên tài khoản mạng xã hội của mình, cụ thể như sau:

Lý do cầu thủ Kurt Zouma bị anti-fan ném đá

Cầu thủ Kurt Zouma bị lên nhiều người lên án và chịu rất nhiều tổn thất lớn khi đăng video có hành động phản cảm với thú cưng. Nhanh chóng những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội khắp mọi nơi. Trong video này anh có tác động vật lý đá văng chú mèo, ném giày vào người nó và đánh những cái rất mạnh vào người.

Kurt Zouma giải thích lý do hành động như vậy chính là “phạt” chú mèo do nghịch ngợm. Bởi vì, nó là vỡ chai nước hoa và đèn bếp trong căn biệt thự. Và anh đã đăng tải video xin lỗi mọi người và cho biết rằng chú mèo vẫn ổn. 

Những tổn thất của Kurt Zouma sau sự kiện đá mèo

Những hậu quả của sự cố mạng xã hội của Kurt Zouma
Những hậu quả của sự cố mạng xã hội của Kurt Zouma

Sau khi sự việc diễn ra thì có rất nhiều người người yêu động vật đã lên án gay gắt. Trong khi đó, West Ham tuyên bố và khẳng định sẽ không tha thứ cho bất kỳ hành vi ngược đãi động vật vì bất kỳ lý do nào. Bên cạnh đó, họ phạt Kurt Zouma 250.000 Bảng để cảnh cáo.

Thêm vào đó, hợp đồng với thương hiệu thể thao nổi tiếng Adidas cũng đã cắt khi sự việc này diễn ra. Tổ chức bảo vệ động vật RSPCA đã can thiệp và đưa chú mèo đến bác sĩ để chăm sóc và điều trị. Bản yêu cầu cảnh sát vào cuộc điều tra nam cầu thủ này đã thu về hơn 80.000 chữ ký đồng tình.

Sự cố mạng xã hội của của cầu thủ Edinson Cavani

Sự cố mạng xã hội  của cầu thủ ngoại hạng anh Edinson Cavani
Sự cố mạng xã hội  của cầu thủ ngoại hạng anh Edinson Cavani

Edinson Cavani là cầu thủ chuyên thi đấu những giải ngoại hạng anh với thành tích rất tốt. Tuy nhiên, anh vấp phải sự cố mạnh xã hội khi trả lời ảnh ăn mừng chiến thắng.

Diễn biến của sự cố mạng xã hội cầu thủ Edinson Cavani

Edinson Cavani lập cú đúp và mang về chiến thắng 3-2 trước đối thủ Southampton vào tháng 11/2020. Edinson Cavani đã có hành động trả lời bức ảnh chúc mừng của một người bạn trên Instagram. Câu chuyện sẽ không đi xa nếu chúng ta không hiểu sai nghĩa của cụm từ “Gracias negrito”. Đây là một tiếng Tây Ban Nha với nghĩa đơn thuần, nhưng bị coi là có hàm ý miệt thị khi hiểu theo tiếng Anh.

Sau khi phát hiện ra được điều bất thường từ câu nói này nên cầu thủ người Uruguay nhanh chóng xóa bài. Tiếp theo đó là anh đã gửi lời xin lỗi khi đã gây ra hiểu nhầm và sự cố đáng tiếc này. 

Những hậu quả của việc vạ miệng trên mạng xã hội của Edinson Cavani

Mặc dù, MU cũng lên tiếng bảo vệ Cavani và khẳng định sự việc này là sự cố ngoài ý muốn của nam cầu thủ. Bên cạnh đó, nhiều người hiểu được và cho rằng  từ “negrito” không mang hàm ý xúc phạm. Tuy nhiên, khi đã điều tra sự việc thì FA thừa nhận phạt sai tiền đạo này. Kèm theo đó là giữ án treo giò 3 trận.

Sự cố mạng xã hội của cầu thủ ngoại hạng anh Dele Alli

Sự cố mạng xã hội của cầu thủ ngoại hạng anh Dele Alli
Sự cố mạng xã hội của cầu thủ ngoại hạng anh Dele Alli

Nam cầu thủ Dele Alli đã gặp phải sự cố mạng xã hội bởi vì đăng tải video thể hiện sự miệt thị người Châu Á, cụ thể như sau:

Lý do của sự cố mạng xác hội của Dele Alli

Vào đầu năm 2020 ở kì nghỉ Đông thì nam cầu thủ Dele Alli từng đăng tải một đoạn video. Nhiều người cho rằng nội dung này đang chế giễu các bệnh nhân của dịch virus corona tại Châu Á. Nói cụ thể hơn chính là anh có hành động chỉ tay về phía hành khách ngồi cạnh mình là người châu Á. 

Dele Alli đăng kèm thêm dòng trạng thái đầy ẩn ý gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Câu nói đó là”  “Virus sẽ phải chạy nhanh hơn nếu muốn đuổi kịp tôi!” và vấp phải nhiều sự cố sau đó. Bởi vì, giai đoạn này đại dịch Coivd-19 chỉ mạnh ở Trung Quốc và châu Á. Hành động này của anh ám chỉ rằng khách châu Á là mầm mống của loại virus này.

Hậu quả sự cố mạng xã hội của nam cầu thủ Dele Alli

Mặc dù anh đã mang tầm cỡ của bóng đá thế giới những vẫn không thể nào kiểm soát được hành động trên mạng xã hội. Mặc dù, khi nhận thấy sự việc bất ổn và nhận ra sai lầm thì anh đã có động thái xin lỗi. Anh đã đăng lên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) và trang web của Tottenham những lời xin lỗi.

Tuy nhiên, những việc làm của anh đã không thể dừng lại ở việc xin lỗi. Nên anh vẫn bị FA phạt 50.000 bảng Anh, phải tham gia chương trình giáo dục và bị treo giò 1 trận. Xem trực tiếp bóng đá

Nhìn chung, những giải đấu ngoại hạng Anh luôn mang đến một lượng lớn người hâm mộ cho những cầu thủ xuất sắc. Tuy nhiên, họ cũng phải cẩn thận hơn trong việc sử dụng đăng tải thông tin chia sẻ trên mạng xã hội. Nhằm tránh những sự cố vạ miệng đáng tiếc xảy ra như các tình huống trên. Hãy theo dõi bongda24 để cập nhật thêm những thông tin hữu ích khác nhé.