Chuyển nhượng bóng đá: PSG chiêu mộ Carlos Soler

Soler đặt nhiều kỳ vọng khi thi đấu cho PSG

Paris Saint-Germain đã xác nhận chuyển nhượng bóng đá thành công với Carlos Soler từ Valencia và được hưởng lợi lớn vì cầu thủ người Tây Ban Nha này chỉ còn hợp đồng một năm với câu lạc bộ La Liga. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu chi tiết hơn về thương vụ mua sắm này nhé.

PSG chi lớn để chiêu mộ Carlos Soler

Khoản phí ban đầu là 18 triệu euro có thể tăng lên đến 21 triệu euro với các tiện ích bổ sung. Vài giờ trước thời hạn chuyển nhượng bóng đá ở châu Âu, tiền vệ 25 tuổi với giá trị thị trường 50 triệu euro đã hoàn tất bản hợp đồng giá trị nhất trong ngày. Hợp đồng của anh ở Paris có thời hạn đến năm 2027.

Carlos Soler trong buổi ra mắt PSG sau thương vụ chuyển nhượng bóng đá
Carlos Soler trong buổi ra mắt PSG sau thương vụ chuyển nhượng bóng đá

Được chỉ đạo bởi Cố vấn thể thao Luis Campos, thương vụ PSG mua Soler mới chỉ được triển khai ngầm từ đầu tháng này. Với mối lương duyên tại La Liga, “ông bầu” người Bồ Đào Nha đã tiếp cận và nhanh chóng đạt được thỏa thuận cả với ngôi sao của Valencia và đội chủ nhà.

Tình hình của Valencia và PSG sau thương vụ Soler

Cả Valencia và PSG đề có nhiều thay đổi lớn sau khi chuyển nhượng Soler.

Valencia giảm bớt gánh nặng tài chính

Gánh nặng tài chính buộc Valencia phải chia tay một trong những trung vệ ưu tú nhất La Liga. Carlos Soler sẽ ký hợp đồng 5 năm, phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu euro. Đây là một con số rất tốt bởi anh chỉ còn 1 năm gắn bó với “Bầy dơi”. 

Valencia đã phải bán Soler để giảm gánh nặng tài chính
Valencia đã phải bán Soler để giảm gánh nặng tài chính

Transfermarkt định giá ngôi sao 25 tuổi lên tới 50 triệu euro. Tháng trước, tưởng như Soler đã đến Atletico Madrid, nhưng hợp đồng bị phá vỡ do Daniel Wass từ chối trở lại Valencia theo chiều ngược lại.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá:

PSG chi khủng cho các thương vụ mua bán mùa hè

Sau khi ký hợp đồng chuyển nhượng bóng đá thứ sáu với số tiền hai con số vào mùa hè này, PSG đã lọt vào top 10 những câu lạc bộ chi tiêu cao nhất, vượt qua Bayern Munich và Man City với tổng số tiền là 147 triệu euro. 

Câu lạc bộ hàng đầu của Pháp đã đầu tư hơn 97 triệu euro chỉ riêng cho các tiền vệ trung tâm. Soler đã có tổng cộng 226 lần ra sân cho Valencia kể từ khi ra mắt đội một vào tháng 12 năm 2016.

Vì sao PSG chấp nhận chi khủng để mua Soler ?

Soler là mảnh ghép hoàn hảo cho PSG

Soler sẽ tăng cường cả “lượng” và “chất” cho tuyến giữa của PSG. Cũng trong đêm qua, Fabian Ruiz đã chính thức ra mắt sân Công viên các Hoàng tử. Trong cùng một kịch bản, bộ đôi người Tây Ban Nha Soler-Fabian giờ là Les Parisiens.

Để có chỗ cho người mới, PSG đã đồng ý cho Juventus mượn Leandro Paredes trong thời hạn 1 năm, kèm theo quyền chọn mua. Idrissa Gueye và tài năng trẻ Edouard Michut cũng sẽ sớm chuyển đến Anh thi đấu.

Soler muốn tìm kiếm cơ hội ở Công viên của các Hoàng tử

Soler đặt nhiều kỳ vọng khi thi đấu cho PSG
Soler đặt nhiều kỳ vọng khi thi đấu cho PSG

Cựu tiền vệ của Valencia đã trò chuyện với tờ AS về lý do đã khiến anh quyết định đầu quân cho những gã khổng lồ của Ligue 1 hiện tại. “Tôi luôn có khả năng cải thiện bản thân. Tôi đến Paris để chiến đấu cho chức vô địch Champions League ”, Soler nói.

Hai tuần qua rất tốt. Tôi đã gặp những người phi thường, những người giúp đỡ tôi trong mọi việc, từ các chuyến đi khách sạn đến đào tạo. Tôi rất hạnh phúc. Sau đó, chơi ở đây tại Parc des Princes với những người ủng hộ, những kẻ cực đoan, thật tuyệt vời.”

“Tôi đã có trận ra mắt trước Juventus, và bầu không khí thật tuyệt. Tôi đến với một câu lạc bộ lớn, hàng đầu ở châu Âu, nơi khao khát là giành được mọi thứ. “

Carlos Soler là một cầu thủ đa năng

Soler sẽ là một mảnh ghép đa năng trong nhóm tiền vệ vì đội bóng thủ đô hy vọng chiều sâu của anh có thể giúp họ vượt qua lịch trình bận rộn. Lịch thi đấu sẽ bị kẹt với FIFA World Cup vào tháng 11, vì vậy việc có Soler là rất quan trọng. 

Sẽ rất thú vị khi xem Carlos Soler thích nghi với việc chơi bóng ở Ligue 1 và PSG như thế nào để cầu thủ 25 tuổi này có thể trở thành một thành viên quan trọng của một đội bóng có khát vọng vô địch UEFA Champions League mùa này. 

Click Link xem trực tiếp bóng đá để xem bóng đá miễn phí.

PSG sẽ còn tiếp tục kế hoạch mua sắm

Theo L’Equipe và Goal, PSG đang rất muốn sở hữu Bernardo Silva và sẵn sàng chi 70 triệu euro để đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha về sân Parc des Princes. Nếu thương vụ này thành công, Silva sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử đội bóng thủ đô nước Pháp.

Bernardo Silva là mục tiêu mua sắm hàng đầu của PSG
Bernardo Silva là mục tiêu mua sắm hàng đầu của PSG

Cuộc đàm phán hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn bởi Man City đang muốn giữ Silva bằng cách hét giá cầu thủ này lên tới 100 triệu euro. Ngoài ra, PSG còn phải cạnh tranh với CLB Barca. CLB xứ Catalan cũng đang muốn ký hợp đồng với cựu cầu thủ Monaco trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 đóng cửa vào ngày 31/8.

Trong khi đó, các cựu binh Georginio Wijnaldum và Ander Herrera cũng như tài năng cây nhà lá vườn Junior Dina Ebimbe, tất cả đều được cho mượn. Họ phải nhường chỗ trong đội hình của PSG. Ngoài ra, Leandro Paredes đã gia nhập Juventus và Idrissa Gueye trở lại Everton. 

Với những thông tin chuyển nhượng bóng đá trên, hy vọng mang đến cho bạn tin tức hữu ích. Truy cập vào bongda24 để theo dõi thêm các tin tức chuyển nhượng