Chuyển nhượng bóng đá: Ronaldo quay về Sporting Lisbon

Ronaldo cân nhắc quay về Sporting Lisbon

Ronaldo cân nhắc gia nhập Sporting Lisbon hay HLV Ten Hag thuyết phục MU chiêu mộ De Jong là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý ngày 21/10. Ngoài ra, bài viết dưới đây của Bongda24 sẽ đề cập thêm những tin tức nổi bật khác. Hãy cùng theo dõi nhé!

Ronaldo cân nhắc quay về Sporting Lisbon

Ronaldo được cho là không cảm thấy hạnh phúc khi chơi tại Manchester United, đặc biệt là sau án “treo giò” của HLV Ten Hag. Theo đó, tờ Sports của Tây Ban Nha đã bất ngờ tiết lộ về việc Ronaldo đang cân nhắc tìm bến đỗ mới cho mình. 

Cụ thể, Ronaldo không còn muốn gắn bó thêm với MU nữa. Thay vào đó, siêu sao người Bồ chắc chắn sẽ rời đi vào tháng Giêng tới và bến đỗ rõ ràng nhất là Sporting Lisbon – CLB đã làm nên tên tuổi của CR7.

Ronaldo cân nhắc quay về Sporting Lisbon
Ronaldo cân nhắc quay về Sporting Lisbon

HLV Ten Hag không được cấp nhiều tiền ở TTCN mùa Đông

Trong một phát biểu mới đây, Quỷ đỏ đã khẳng định HLV Erik ten Hag sẽ không chi quá nhiều tiền ở TTCN mùa Đông tới. Nguyên do là bởi MU đã chi tới 220 triệu bảng Anh để mua sắm ở mùa hè vừa qua.

Trong bối cảnh này, MU sẽ tập trung củng cố nhân sự và hạn chế tối đa việc mua thêm cầu thủ. Do đó, HLV Ten Hag phải đợi đến mùa hè năm sau mới có thể ký hợp đồng với cầu thủ mơ ước như De Jong hay Gakpo. 

Teddy Sheringham thúc giúc MU mua Harry Kane

Cựu tiền đạo Teddy Sheringham đang thúc giục CLB Manchester United mua Harry Kane để tạo nên bước đột phá trên hàng công. Đồng thời, Erik ten Hag đang muốn bổ sung 1 tiền đạo mới vào năm tới trong trường hợp Ronaldo ra đi khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải. 

Mặc dù MU hiện đang có Martial và Rashford nhưng 1 người thì hay chấn thương và người còn lại thì chưa ổn định để ‘gánh’ hàng công Quỷ đỏ khi cần thiết. 

Teddy Sheringham thúc giúc MU mua Harry Kane
Teddy Sheringham thúc giúc MU mua Harry Kane

HLV Ten Hag thuyết phục MU chiêu mộ De Jong

Tờ Sport tiết lộ nhà cầm quân người Hà Lan hiểu rõ vấn đề hiểu rõ những vấn đề ở tuyến giữa của MU sau những thất bại liên tiếp trước Brighton và Brentford ở Premier League hồi đầu mùa. Dù “Quỷ đỏ” đã thể hiện tốt hơn ở những lượt trận sau đó, nhưng HLV Ten Hag vẫn chưa hài lòng và muốn có De Jong về đội. 

Vì thế, HLV Ten Hag đang ra sức thuyết phục MU nhanh chóng chiêu mộ De Jong – cậu học trò cũ cho ông càng sớm càng tốt.

MU đang nhắm tới Rafael Leao

Hiện tại MU đang xem xét triển khai kế hoạch đưa Rafael Leao về sân Old Trafford trong trường hợp Cristiano Ronaldo rời đi. Các quan chức MU và nhà cầm quân người Hà Lan đánh giá Rafael Leao là giải pháp lý tưởng để thay thế Ronaldo để củng cố bộ khung tấn công.

Thời hạn hợp đồng của chàng tiền đạo sinh năm 1999 với Milan còn thời hạn đến 2024. Quá trình gia hạn gặp phải một số khó khăn khi mức lương mà nhà đương kim vô địch Serie A đưa ra không đáp ứng được nguyện vọng của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

MU không ngại trả lương khủng để chiêu mộ Rafael Leao, người hiện đang được nhiều CLB lớn nhắm đến. Đồng thời, theo nguồn tin mới nhất, MU đang rất nghiêm túc trong việc tiếp cận Rafael Leao và ngay lập tức đang đàm phán với người đại diện của anh, Jorge Mendes, về việc dàn xếp thương vụ.

Tin chuyển nhượng bóng đá : MU đang nhắm tới Rafael Leao
Tin chuyển nhượng bóng đá : MU đang nhắm tới Rafael Leao

MU cần mua gấp 1 tiền đạo sau khi Ronaldo bị phạt

HLV Ten Hag đã thẳng tay loại bỏ Ronaldo, đồng thời chỉ ra rằng MU nên mua gấp 1 tiền đạo mới vào tháng Giêng năm 2023. 

Ronaldo đã chống lại mệnh lệnh của nhà cầm quân người Hà Lan và sớm ngậm trái đắng. Anh bị loại khỏi đội hình MU trong chuyến làm khách cuối tuần này trên sân của Chelsea, và phải tập luyện một mình. 

Rõ ràng Manchester United cần bổ sung một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa Đông và Rafael Leo là ứng cử viên sáng giá mà HLV Ten Hag mong muốn nhất. Tuy nhiên, việc ký hợp đồng với tiền đạo của AC Milan không hề dễ dàng khi các nhà ĐKVĐ Serie A đang tìm mọi cách để trói chân cầu thủ của họ.

HLV Erik ten Hag muốn chiêu mộ Alessandro Bastoni

Dù đang ổn định với cặp trung vệ Raphael Varane – Lisandro Martinez nhưng chiến lược gia người Hà Lan còn muốn hơn thế nữa. Cụ thể, HLV Ten Hag có ý định chiêu mộ Alessandro Bastoni để bổ sung hàng phòng ngự

Hợp đồng của Bastoni sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2024. Trong thời gian qua, anh luôn thu hút sự quan tâm không chỉ từ Manchester United, mà còn từ Man City, Real Madrid và Tottenham.

Chiêu mộ Bastoni thành công là phần quan trọng để HLV Ten Hag hoàn thành dự án bóng đá của mình tại sân Old Trafford. Nếu MU ký hợp đồng thành công với chàng hậu vệ người Ý, được Inter định giá anh ở mức hơn 60 triệu euro. Bastoni sẽ cùng với Lisandro Martinez và Varane tham gia để xoay tua 2 vị trí trung vệ.

Về lâu dài, khi Varane bước sang tuổi 30 vào tháng 4 năm 2023 và thường xuyên dính chấn thương, Bastoni và Lisandro Martinez sẽ là chỗ dựa vững chắc cho hàng phòng ngự để MU tìm lại vinh quang.

Tin chuyển nhượng bóng đá: HLV Erik ten Hag muốn chiêu mộ Alessandro Bastoni
Tin chuyển nhượng bóng đá: HLV Erik ten Hag muốn chiêu mộ Alessandro Bastoni

Bài viết trên là tổng hợp những thông tin chuyển nhượng bóng đá MU ngày 21/10. Hy vọng bài viết của Bongda24 sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về bóng đá thế giới. Ngoài ra, để cập nhật tin tức được nhanh nhất, bạn hãy truy cập vào đường link xem trực tiếp bóng đá để theo dõi nhé.