Real vs Sevilla – Hai đội bóng cực duyên nợ mỗi lần chạm chán

Thông tin thành tích của hai đội Real vs Sevilla

Nếu là một fan đá bóng lâu năm tại giải đấu La Liga thì có lẽ trận đấu được mong chờ nhất đó là cuộc đối mặt của hai đội bóng Real vs Sevilla. Với việc hữu những chiến binh mạnh mẽ và khả năng sút bóng đỉnh cao, mỗi khi hai đội thi đấu đều khiến người xem phải bất ngờ. Và tham khảo những thông tin tại bongda24 để biết thêm chi tiết.

Những thông tin chung nhất về hai đội bóng Real vs Sevilla

La Liga nên mỗi khi hai đội bóng này có cơ hội chạm chán đều sẽ khiến fan hâm mộ ngóng chờ. Và bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một số những điều chưa biết về hai đội bóng này nhé.

Trước khi đi sâu về mối duyên nợ của hai đội bóng Real vs Sevilla thì hãy cùng tìm hiểu đội chút về phòng độ của hai đội bóng này trước nhé:

Những thành tích nổi bật của đội bóng Real

Đội bóng đá Real có tên đầy đủ là Real Madrid hay thường được fan hâm mộ gọi là đội bóng hoàng gia Madrid. Real là một trong những câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Tây Ban Nha và có trụ sở đặt ở Madrid.

Vào ngày 11/12/2000, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha được FiFA công nhận là một trong những CLB xuất sắc nhất thế kỷ 20. 

Thông tin thành tích của hai đội Real vs Sevilla
Thông tin thành tích của hai đội Real vs Sevilla

Thành tích nổi bật của đội bóng Sevilla

Sevilla trước đây cũng là một trong những đội bóng không phải dạng vừa khi là một trong những đội bóng được thành lập lâu nhất tại Tây Ban Nha. Đội bóng luôn được chơi tại giải bóng đá chuyên nghiệp La Liga. Sevilla cũng là một trong những CLB thành công nhất ở cấp độ châu Âu khi đã từng vô địch đến 6 lần giải đấu UEFA Europa League.

Phong độ của hai đội bóng mạnh nhất giải đấu La Liga là Real vs Sevilla 

Vậy hai đội bóng Real vs Sevilla này có màn thể hiện như nào trong giải đấu La Liga mùa này?

Phong độ của Real tại mùa giải La Liga này

Để có được sự công nhận đó là cả một quá trình nỗ lực không biết mệt mỏi của cả tất cả tập thể đội bóng cũng như ban huấn luyện. Nói Real là một trong số ít đội bóng có phong độ tốt nhất châu Âu cũng chẳng ngoa khi họ đang có một màn trình diễn cực kỳ đẳng cấp. 

Hai đội là đối thủ với nhau trong giả La Liga
Hai đội là đối thủ với nhau trong giả La Liga

 

Trong số 5 giải đấu VĐQG hàng đầu tại châu Âu thì Real cùng với các đội PGS, hay Napoli và Atalanta là trong những đội bóng chưa để thua trận nào. Và đặc biệt, trong giải đấu La Liga mùa giải gần đây thì trong 10 trận thì có đến 9 trận đội bóng đã giành được chiến thắng.

Điểm số trung bình/trận mà đội bóng Real Madrid này có được đang là nhiều nhất tại châu Âu. Chưa hết, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lại còn sở hữu một dàn cầu thủ cực chất lượng với hiệu suất ghi bàn số 1 tại La Liga. Đội bóng này đã khiến lưới đối thủ phải rung lên 25 lần.

Phong độ của đội bóng Sevilla tại mùa giải La Liga mùa này

Tuy nhiên, đó đã là lịch sử huy hoàng trước kia khi hiện nay, đội bóng đang gặp phải tình thế cực bất trắc. Nếu như đội bóng Real càng chơi càng thăng hoa thì tại mùa giải La Liga này Sevilla lại có một ầm trình diễn cực tệ. 

Trong 10 trận vừa qua thì đội bóng chỉ có thể là tung lưới đối phương 10 lần. Cũng chính vì thế mà đội bóng được coi là một trong những đội có hàng công tệ nhất giải đấu. Những cái tên như Dolberg hay Munir đang dần mất đi phong độ vốn có còn những cái tên mới như Suso, Lamela thì lại chưa để lại nhiều những ấn tượng gì.

Lịch sử đối đầu của hai đội bóng Real vs Sevilla

Real vs Sevilla là hai trong số những đội bóng có duyên khi đã từng gặp nhau rất nhiều lần. Nếu tính từ những năm 2000 hai đội bóng đã có cơ hội gặp nhau đến gần 15 lần và chiến thắng luôn dành cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. 

Hình ảnh các cầu thủ trong trận thi đấu gần đây
Hình ảnh các cầu thủ trong trận thi đấu gần đây

 

Theo thống kê từ FIFA thì Sevilla đã có 15 lần ghé thăm và chạm trán đội bóng Real. Và trong 15 trận đấu đó thì Real đã dành chiến thắng đến 13 trận và chỉ để cầm hòa 2 trận. Lần gần đây nhất Sevilla có được điểm trước Real là vào năm 2008.

xem thêm:

5 trận đấu gần đây nhất của Real vs Sevilla

Tính 5 trận gần đây nhất từ năm 2020 đến nay thì có đến 4 lần chiến thắng nghiêng về Real và chỉ có duy nhất 1 trận hòa. 

  • Trong trận đấu vào ngày 05/12/2020 Real thắng 3-2 Sevilla
  • Trong trận đấu vào ngày 10/05/2021 Real hòa 2-2 Sevilla
  • Trong trận đấu vào ngày 29/11/2021 Real thắng 2-1 Sevilla
  • Trong trận đấu vào ngày 18/04/2022 Real thắng 3-2 Sevilla
  • Và Trong trận đấu vào ngày 23/10/2022 Real thắng  3-1 Sevilla
Thống kê  5 trận đấu gần nhất hai đội 
Thống kê  5 trận đấu gần nhất hai đội

Đội hình thi đấu được cho là mạnh nhất của hai đội bóng Real vs Sevilla

Đội hình mạnh nhất của Real Madrid: Lunin; Carvajal, Militao, Alaba, Mendy; Modric, Tchuimeni, Kroos; Valverde, Benzema, Vinicius

Đội hình mạnh nhất của Sevilla: Bono; Navas, Montiel, Telles; Gomez, Gudelj, Isco, Delaney, Oliver Torres; Lamela, Munir.

Bài viết dưới đây đã gửi đến cho bạn những thông tin cung nhất về hai đội đội bóng cũng như lịch sử đối đầu của hai đội Real vs Sevilla rồi đấy. Nếu như hai đọi này có cơ hội tiếp tục gặp nhau thì hãy nhớ phải theo dõi hết trận đấu đấy nhé. Đảm bảo rằng trận đấu có hai đội bóng này tham gia sẽ khiến bạn hài lòng. Và để theo dõi thêm được nhiều bài viết hay và chất lượng nữa thì hãy đọc và tham khảo bài viết tại  link xem trực tiếp này ngay nhé.