Chuyển nhượng bóng đá 2022 – Cầu thủ mang mác “phản bội”

Robin van Persie là cầu thủ bị ghét nhất

“Những gì không thể mua được bằng tiền thì sẽ có thể mua được bằng rất rất nhiều tiền” là chân lý mà các chủ sở hữu giàu có truyền cho câu lạc bộ của họ với mục đích thu hút những ngôi sao mới nổi tiếng nhất trong chuyển nhượng bóng đá 2022. Thế lực của đồng tiền là thứ quan trọng nhất khiến nhiều người chơi là trụ cột vững vàng của đội lại sẵn sàng từ bỏ đội nhà và chuyển tới đầu quân cho đối thủ.

Những người chơi này thường được gọi là “kẻ phản bội” và thậm chí một số còn bị fan hâm mộ quay lưng. Hãy cùng bongda24 điểm qua các gương mặt này nhé!

Quay lưng vì ma lực của đồng tiền

Dù đã từng là một niềm tự hào và đầy hy vọng của đội nhà, nhưng các cầu thủ này lại quay lưng và vứt áo ra đi khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao để về với một nhà đầu quân khác với một số tiền khổng lồ. Điều này đã làm mất đi niềm tin về lòng trung thành của cổ động viên đối với các vị cầu thủ này

Đánh mất niềm tin người hâm mộ

Từng là công thần, được người hâm mộ hết mực yêu quý và thậm chí hứa hẹn nhiều điều, nhưng những cái tên này nhanh chóng quay lưng để tìm kiếm cơ hội mới cho mình. Thậm chí, một số cầu thủ này còn bị cổ động viên tỏ ra kích động trong các trận đấu mà họ đối đầu với câu lạc bộ cũ đã từng gắn bó ấy. 

Tất cả đều hứa với câu lạc bộ và fan hâm mộ của mình về sự gắn bó, sự cống hiến bền chặt nhưng cuối cùng rồi lại không thể vượt qua thế lực danh vọng và đồng tiền. Lần chuyển nhượng bóng đá 2022 vẫn không xuất hiện tên anh

Gianluigi Donnarumma bị CĐV ném tiền giả vào người trong cuộc chuyển nhượng bóng đá với Milan

Vào mùa hè năm 2017, Gianluigi Donnarumma đã từ chối gia hạn tại AC Milan. Người ta nói rằng anh ấy muốn đi để giành lấy danh hiệu và nhận được phần thưởng lớn hơn. 

Tức giận trước ý định của Donnarumma, các CĐV AC Milan đã phản đối kịch liệt. Họ thậm chí còn ném tiền giả trong một trận đấu về phía anh. Thủ môn người Ý đã phải chịu rất nhiều áp lực và buộc phải quyết định ở lại. Còn nhớ khi đó, cầu thủ sinh năm 1999 cũng  nhiều lần bày tỏ tình yêu với Milan và thậm chí còn hôn lên logo của CLB.

Gianluigi Donnarumma nhận sự đả kích từ CĐV
Gianluigi Donnarumma nhận sự đả kích từ CĐV

Michael Owen quay đầu với Liverpool 

Owen là huyền thoại của Liverpool và là sản phẩm tinh túy của quá trình thành lập câu lạc bộ. Tuy nhiên, sau nhiều tháng phiêu bạt kể từ khi rời Anfield, từ Real Madrid đến Newcastle, Owen quyết định đầu quân cho Man United một đội được xe là đối thủ của The Kop. 

Vào kỳ chuyển nhượng bóng đá 2022 người ta còn nhắc lại việc Archrival bất chấp nhiều chỉ trích vì quyết định này, cầu thủ người Anh vẫn cố gắng mang về cho mình chức vô địch Premier League. Đây cũng chính là điều mà các huyền thoại khác của Liverpool đã không làm được vào thời điểm đó.

Ashley Cole bị gắn mác “Cashley Cole”.

Lớn lên trong lò đào tạo của Arsenal, Cole từng giúp Pháo thủ giành 2 chức vô địch Premier League và 3 FA Cup. Năm 2006, sau một thương vụ báo chí dài hơi và gian khổ sau khi hậu vệ người Anh rời Chelsea. Cole rời Arsenal vì tiền, người hâm mộ đội bóng đó ngay lập tức đặt biệt danh cho anh là “Cashley Cole”.

"Cashley Cole" là cái mác được fan hâm mộ đặt cho vị cầu thủ này
“Cashley Cole” là cái mác được fan hâm mộ đặt cho vị cầu thủ này

Gonzalo Higuain với biệt danh  “Judas”

Vào mùa hè năm 2016, Gonzalo Higuain đã quyết định gia nhập Juventus sau nhiều năm phục vụ Napoli. Khi các cổ động viên Napoli chứng kiến ​​việc tiền đạo người Argentina gia nhập câu lạc bộ đối thủ, họ đã rất tức giận. Họ đã xúc phạm anh ta tại một buổi giao lưu thân thiện vào mùa hè năm đó, gọi anh ta là “Judas”.

Gonzalo Higuain đã bị xúc phạm với cái tên "Judas" sau kỳ chuyển nhượng bóng đá 2022
Gonzalo Higuain đã bị xúc phạm với cái tên “Judas” sau kỳ chuyển nhượng bóng đá 2022

Click xem Link xem trực tiếp bóng đá

Robin van Persie “kẻ phản bội” bị ghét nhất

Robin van Persie ắt hẳn là một trong số những cầu thủ bị fan hâm mộ từ bỏ và ghét nhất trong mắt các CĐV Arsenal. Hè 2012, sau 8 năm gắn bó với Pháo thủ nhưng không có danh hiệu, tiền đạo người Hà Lan quyết tâm ra đi. 

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ phía bắc London khó chịu nhất chính là việc anh đã chọn Man United làm mục tiêu. Họ cho rằng van Persie đã quên Arsenal là nơi để anh vươn xa hơn trong sự nghiệp. Chính Arsenal đã ủng hộ cầu thủ này trong những thời khắc khó khăn nhất và luôn ở bên chăm sóc anh từ khi anh ấy bị thương. Dù bị ghét và thậm chí bị đốt áo, van Persie vẫn dành sự tôn trọng cho Arsenal. 

Anh ấy đã không ăn mừng hai bàn thắng mà anh ấy ghi được vào lưới đội bóng phía bắc London. Tuy nhiên, điều đó  không làm giảm bớt tình hình. Anh tiếp tục bị CĐV của đội cũ ghét bỏ. 

Đó là lý do tại sao tiền đạo người Hà Lan đã ăn mừng đầy cảm xúc khi ghi bàn thắng thứ 3 vào lưới Arsenal. Điều này càng khiến người hâm mộ Arsenal tức giận hơn.

Robin van Persie là cầu thủ bị ghét nhất
Robin van Persie là cầu thủ bị ghét nhất

Chuyển nhượng bóng đá 2022 – Stewart Downing bất chấp sự phẫn nộ để về với Liverpool

Sau khi được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Aston Villa, Stewart Downing đã trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng hàng đầu thế giới. Bỏ qua sự quan tâm này, tiền vệ người Anh tiết lộ rằng anh đang đàm phán ký hợp đồng mới với đội bóng này và không muốn rời đi. Nhưng chỉ hai tháng sau khi nói ở Villa Park rằng anh ấy “rất hạnh phúc”, Downing chuyển đến Liverpool, trước sự sốc và phẫn nộ của người hâm mộ.

Thế mới nói sức mạnh của đồng tiền ảnh hưởng rất lớn đến bóng đá. Việc một cầu thủ có tầm nhưng thiếu cái tâm thì danh vọng và đồng tiền là thứ sẽ chi phối họ quên đi lời hứa và quay lưng. Hy vọng rằng bài chia sẻ này của bongda24 sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích. Hãy theo dõi trang để tiếp tục cập nhật thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá 2022 nhé.