Tin chuyển nhượng bóng đá: Ronaldo và Messi có bến đỗ mới trong tương lai

CLB Newcastle muốn chiêu mộ Ronaldo về đội hình của mình

Theo thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất thì khả năng cao Ronaldo sẽ đến với “ đại gia” Ngoại Hạng Anh hoặc Chelsea trong mùa giải sắp tới. Hãy cùng bongda24 cập nhật thêm nhiều tin tức thông qua bài viết dưới đây nhé. 

CLB Newcastle đang muốn chiêu mộ Ronaldo

Hé lộ về việc chiêu mộ CR7

HLV Eddie Howe của CLB Newcastle đã có những động thái úp mở về việc sẽ chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha về đội của mình. Theo HLV người Anh thì đội hình của Newcastle đang muốn hướng đến một đội hình trẻ hơn. Tuy vậy, trường hợp của Ronaldo là ngoại lệ so với những điều mà ông đang thực hiện. 

CLB Newcastle muốn chiêu mộ Ronaldo về đội hình của mình
CLB Newcastle muốn chiêu mộ Ronaldo về đội hình của mình

Xây dựng thương hiệu cho CLB

Nguyên nhân là vì ban lãnh đạo của CLB Newcastle tại mùa giải Ngoại Hạng Anh muốn sở hữu cho mình một đội hình có nhiều tên tuổi nổi bật. Để từ đó sẽ giúp cho việc quảng bá hình ảnh của đội bóng đến với truyền thông dễ dàng hơn. Và HLV Howe luôn tin rằng CR7 sẽ đủ khả năng để trở thành điểm nhất cho giải đấu hàng đầu tại xứ sở sương mù. 

Link xem trực tiếp bóng đá

CR7 cảm thấy thất vọng khi ở lại MU

Ronaldo đã bày tỏ cảm giác của mình

Theo thông tin chuyển nhượng bóng đá vừa được cập nhật thì Ronaldo đã trò chuyện với một giám đốc sự kiện tại FIFA. Anh đã nói khoảng thời gian thi đấu tại MU thực sự là “ thảm họa”. Và khủng khiếp nhất là trong thời gian Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền. 

Bên cạnh đó thì Ronaldo cũng bị bất mãn vì ban lãnh đại tại MU không thực hiện việc đầu tư và cải tạo trung tâm huấn luyện Carrington. Anh bức xúc vì thấy nó không có gì thay đổi từ khi anh đến Real thi đấu cho đến hiện tại. Ngoài ra thì anh còn bất bình về việc cầu thủ tại MU không có ý thích nâng cao thể trạng của bản thân.

Ronaldo khá bức xúc với ban lãnh đạo của MU
Ronaldo khá bức xúc với ban lãnh đạo của MU

Ronaldo vẫn tỏa sáng trong mùa giải qua

Bỏ qua mọi khó khăn đã xảy ra với anh trong mùa giải trước đó,  thì Ronaldo vẫn thi đấu tốt trong mùa giải vừa qua. Anh đã ghi tổng cộng 24 bàn thắng trong 39 lần ra sân mà không thành viên nào trong đội có thể vượt qua. 

Mặc dù vậy nhưng mọi thứ dường như đã trở nên quá tồi tệ với tiền đạo người Bồ Đào Nha. Anh đã không còn nắm được vị trí chính trong đội hình của MU từ khi Ten Hag trở thành HLV chính. Từ đó cho đến nay anh chỉ ghi được 1 bàn tại Ngoại Hạng Anh và 2 bàn tại Europa League. Tính tổng cộng thì anh chỉ có 13 lần ra sân và chủ yếu là ngồi ở băng ghế dự bị. 

Chelsea muốn thay đổi đội hình của mình

Tập trung đội hình theo kiểu mới

Theo thông tin mới nhất thì câu lạc bộ Chelsea đang tập trung đội hình của mình hướng theo một kiểu mới từ khi Todd Boehly trở thành chủ tịch. Được biết thì The Blues sẽ tiến hành bán đứt những cầu thủ không đạt yêu cầu ra khỏi đội bóng. Cũng như những cầu thủ tại Stamford Bridge không thể cạnh tranh được vị trí. 

Chelsea muốn bán đứt những cầu thủ cho các đội bóng khác mượn
Chelsea muốn bán đứt những cầu thủ cho các đội bóng khác mượn

Chelsea đã từng có một đội hình cho mượn

Trong những năm chuyển nhượng bóng đá vừa qua thì câu lạc bộ Chelsea đã sở hữu cho mình một đội các cầu thủ cho mượn. Chủ yếu là những cầu thủ có hợp đồng dài hạn với CLB và bị cử đến chơi cho những đội bóng khác. Đây là tình hình phổ biến thường diễn ra khi Abramovic làm chủ tịch. 

PSG có động thái không muốn Messi ở lại

PSG chưa đề cập gia hạn hợp đồng với Messi

Trong thời gian vừa qua thì nhiều tin đồn cho rằng PSG muốn giữ Messi lâu hơn. Khi mà thỏa thuận giữa anh và CLB này hết hạn vào cuối mùa chuyển nhượng bóng đá. Còn về phía Barca thì vẫn đang tìm mọi cách để có thể đón được Messi trở lại đội hình của chủ sân Nou Camp. 

Mặc dù vậy, theo thông tin mới nhất được cập nhật bởi Tuttosport. Thì nguyên nhân khiến cho PSG chưa đề nghị việc gia hạn hợp đồng với Messi là do cố vấn không muốn giữ cầu thủ số 10 này ở lại. 

Barca đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ M10

Bên cạnh đó thì Barca vẫn luôn có ý định chiêu mộ Messi trở lại với đội hình của mình trong mùa chuyển nhượng bóng đá năm 2023. Được biết, câu lạc bộ này muốn thực hiện việc chiêu mộ theo diện miễn phí khi Messi hết hạn hợp đồng với đội bóng PSG. Nhưng trong thời điểm hiện tại, họ cũng đang đẩy nhanh hơn việc này.

Tin chuyển nhượng bóng đá: Messi từ khi rời Barca vẫn giữ phong độ thi đấu cực kỳ tốt
Tin chuyển nhượng bóng đá: Messi từ khi rời Barca vẫn giữ phong độ thi đấu cực kỳ tốt

Nguyên nhân khiến cho Barca làm vậy là vị thấy cầu thủ mang áo số 10 này đã và đang thi đấu với phong độ tuyệt đỉnh của mình. Cùng với đó là những pha kiến tạo thành bàn đẹp mắt là điều mà câu lạc bộ này đang cần thiết trong thời điểm hiện tại. 

Bài viết trên đây của bongda24 đã chia sẻ cho các bạn đọc về tin tức chuyển nhượng bóng đá mới nhất của bóng đá thế giới. Với những thông tin này hy vọng các bạn đọc có thể nắm bắt kịp thời thông tin của đội bóng mà mình đang theo dõi nhé.