Góc giải đáp: Người con đất võ Hồ Tấn Tài cao bao nhiêu

Dựa vào tài năng bẩm sinh, Tấn Tài đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của HLV Park. 

Hồ Tấn Tài là một trong những cái tên ấn tượng trong bóng đá Việt Nam những năm gần đây. Cầu thủ Hồ Tấn Tài là cầu thủ bóng đá hiện đang chơi vị trí hậu vệ cho câu lạc bộ Becamex Bình Dương tại V-League. Hồ Tấn Tài là một thành viên trong đội tuyển Việt Nam ở FIFA U-20 World Cup 2017. Vậy Hồ Tấn Tài cao bao nhiêu. Hãy cùng tình hiểu tại bài viết sau

Tiểu sử Hồ Tấn Tài

Chắc hẳn nhiều người rất thắc mắc về chàng trai vàng trong đội tuyển Việt Nam này Hồ Tấn Tài cao bao nhiêu mà có thể giữ được thần thái ngút trời như vậy?

Tính đến nay anh chỉ mới 25 tuổi. Mặc dù, tuổi đời còn trẻ nhưng so với tài năng của anh thì vẫn khiến bất kỳ đối thủ nào cũng phải khiêng nể phần nào.

Theo thông tin được biết Hồ Tấn Tài quê ở xã Ân Tường Tây huyện miền núi Hoài Ân tỉnh Bình Định. Trên đất có tiếng truyền thống trước giờ là võ nhưng Hồ Tấn Tài chọn con đường cũng như đam mê của mình theo bóng đá, khi Tấn Tài có niềm đam mê với trái bóng tròn từ nhỏ. Vậy Hồ Tấn Tài cao bao nhiêu ? Khi niềm đam mê trỗi dậy thì Tài không đợi tuổi vào năm chàng trai 11 tuổi thì Tấn Tài đã được mời về để gia nhập trường năng khiếu thể thao tại Bình Định.

Hồ Tấn Tài - người con tài ba của mảnh đất Bình Định
Hồ Tấn Tài – người con tài ba của mảnh đất Bình Định

Tóm tắt chiều cao, cân nặng của Hồ Tấn Tài

Câu hỏi được đặt ra vậy cầu thủ Hồ Tấn Tài cao bao nhiêu sẽ được giải đáp ở phần dưới đây. Hồ Tấn Tài đang sở hữu với chiều cao 180m và cân nặng 72kg. Vì sở hữu thể hình khá lý tưởng và đã giúp anh có nhiều lợi thế  trong những pha tranh chấp đánh đầu tay đôi ở những trận đấu trên sân bóng với các đội, đối thủ lớn hơn.

Cầu thủ Hồ Tấn Tài đã vào nghề được bao lâu

Hồ Tấn Tài chính thức đã được biết đến tại vòng chung kết U21 Quốc gia vào năm 2015, giải đấu mà U21 Bình Định cán đích ở hạng thứ 3. Sau giải đấu ấy, Hồ Tấn Tài đã được huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn triệu tập gọi tên vào đội tuyển U19 Việt Nam để tham dự giải bóng đá U19 Đông Nam Á 2015.

Nhấn ngay để xem trực tiếp bóng đá miễn phí

Sau khi giúp câu lạc bộ Bình Định thăng hạng nhất vào năm 2018 thì sau đó Hồ Tấn Tài đã chuyển đến thi đấu cho Bình Dương. Chân sút quê võ Hồ Tấn Tài cao bao nhiêu. Trên sân Gò Đậu sự nghiệp của Tấn Tài ngày càng phất lên như “diều gặp gió”,nhờ vào tài năng của bản thân đã thu hút mọi người mà đỉnh điểm là việc được HLV Park Hang-seo triệu tập vào ĐT quốc gia Việt Nam để chuẩn bị cho trận tái đấu với Jordan tại vòng loại ASIAN Cup 2019.

Dựa vào tài năng bẩm sinh, Tấn Tài đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của HLV Park. 
Dựa vào tài năng bẩm sinh, Tấn Tài đã nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của HLV Park.

Hồ Tấn Tài tỏa sáng trận Bình Định thắng Bình Dương

Hồ Tấn Tài đã từng có 3 năm thi đấu thành công cho đội tuyển tại Bình Dương, sau khi được mượn từ Bình Định. Sau khi Bình Định lên hạng V.League,  chân sút hậu vệ này trở lại phục vụ cho đội bóng quê hương từ mùa giải bóng đá 2021. Trong trận đấu gặp lại Bình Dương vào chiều 30.7, băng đội trưởng đã được Hồ Tấn Tài đeo trên mình.

Trong khoảng thời gian còn lại trận đấu, Bình Dương đã rất nỗ lực ép sân để tìm kiếm bàn gỡ hoà nhưng không thành công. Cuối cùng, Bình Định thắng Bình Dương 3-2. Kết quả cuối trận đấu này đã giúp đội bóng đất võ này có 14 điểm, nhờ đó đã cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng của đội tuyển. 9 điểm là điểm số mà Bình Dương nhận được.

Hồ Tấn Tài đã thể hiện mình như thế nào trong trận đấu tại SEA Games 30

SEA Games 30, Hồ Tấn Tài là trợ thủ đắc lực được kỳ vọng rất nhiều cho cầu thủ Nguyễn Tiến Linh. Câu hỏi được đặt ra ‘Hồ Tấn Tài cao bao nhiêu’ mà thể lực cũng như tố chất được phát huy đạt tối đa như vậy.

Hồ Tấn Tài đã thể hiện hết mình vì thế anh đã không phụ sự kỳ vọng của khán giả. Tại trận giao hữu khi gặp U22 Trung Quốc hồi tháng 9 năm 2019, chính Tấn Tài đã là người châm ngòi hỗ trợ cho 2 pha lập công ghi bàn thắng của Tiến Linh, giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng vang dội.

Chàng trai đất võ đã ghi điểm tại SEA GAMES một cách đẹp mắt
Chàng trai đất võ đã ghi điểm tại SEA GAMES một cách đẹp mắt

Chàng trai Bình Định, Hồ Tấn Tài đã có những thành tích đạt được Sự nỗ lực và trưởng thành qua từng trận đấu mọi cố gắng đã được chứng minh và có được Hồ Tấn Tài bây giờ và cố gắng hơn nữa trong tương lai. Những thành tích cho đến nay của Hồ Tấn Tài mang về cũng đáng nể có thể kể đến như:

  • Hạng Ba U19 Đông Nam Á 2016
  • Năm 2000 đã trở thành Á quân U13 Quốc gia
  • Á quân U19 Đông Nam Á 2015
  • Vô địch KBZ Bank Cup 2016
  • Giành vé dự U20 World Cup
  • HCĐ Cúp Quốc gia 2017, 2019
  • Vô địch Cúp Quốc gia 2018
  • Huy chương Vàng SEA Games 2019

Trên đây là những thông tin được nhiều quan tâm đến cầu thủ Hồ Tấn Tài. Chắc hẳn đến đây mọi người đã có trả lời về thắc mắc Hồ Tấn Tài cao bao nhiêu và cũng như về tiểu sử những thông tin đến chàng cầu thủ trẻ trên đất Bình Định. 

Nếu còn những câu hỏi hay thắc mắc các bạn hãy bình luận ở dưới chúng tôi sẽ giải đáp mọi thông tin đến các bạn chi tiết. Và để cập nhật thông tin mới nhất và nhanh nhất các bạn hãy theo dõi bongda24. Chúc các bạn tìm kiếm được những thông tin bổ ích nhất.