Cơ hội vô địch CKTG 2022 dành cho T1 sẽ như thế nào?

T1 tại CKTG 2022

Cơ hội vô địch CKTG 2022 đã mở ra với các đội tuyển thi đấu xuất sắc. T1 chính là một ứng cử viên sáng giá của giải đấu lần này. Vậy vô địch CKTG 2022 lần này sẽ thuộc về ai? Cùng bongda24 tìm hiểu Esport nhé!

T1 tại vòng bán kết của chung kết thế giới 2022

Kết quả thi đấu ở bán kết CKTG của T1 Faker đã đem về sự hài lòng cho người hâm mộ. Phần thi đấu của T1 đã làm cho khán giả hết sức hài lòng.

Kết quả vòng bán kết

Ở vòng bán kết CKTG năm nay, tuyển T1 đã đánh bại JDG một cách xuất sắc. Chiến thắng này là hoàn toàn thuyết phục khi tuyển JDG đã thể hiện tất cả các khả năng của mình nhưng vẫn không thể vượt qua được sức mạnh của T1. 

T1 tại CKTG 2022
T1 tại CKTG 2022

Ngoài việc giành vé để vào vòng bán kết, phần thi đấu của Faker và tuyển T1 đã cho thấy một thông điệp là T1 đến với CKTG 2022 lần này để giành vô địch và tuyển T1 sẽ chiến đấu hết mình để làm được điều đó. 

Tiếp theo đây,  T1 sẽ đối mặt với hành trình cuối chính là trận chung kết. Trận đấu này là trận đấu mang tính chất quyết định của Faker và T1 ở mùa giải này. Nếu giành chức vô địch ở CKTG 2022 lần này, đây chính là danh hiệu có ý nghĩa lớn nhất lịch sử của giải đấu và các tuyển thủ của T1.

T1 sẽ cố gắng để phát triển thể thao điện từ đến với nhiều người hơn nữa đặc biệt là giới trẻ yêu thích bộ môn thi đấu này.

Lịch sử của Faker

Ở CKTG 2017, hầu hết mọi người đều kỳ vọng về chức vô địch tại CKTG của Faker. Tuy nhiên, đội vô địch của mùa giải lần này lại là SSG. Điều này đã khiến phong độ của Faker và T1 bị tụt nhanh chóng. Từ sau chung kết 2017, Faker đã không còn tham gia vào CKTG thêm lần nào nữa cho đến mùa giải 2022.

Tuyển thủ Faker
Tuyển thủ Faker

Tuy nhiên, sau chiến thắng lần này trước JDG, anh và T1 đã có mặt ở CKTG sau 5 năm. Tuy đã trôi qua nhiều năm, nhưng Faker và T1 ở giải đấu lần này vẫn quyết tâm để tiến lên đỉnh vinh quang một lần nữa. Hy vọng về chiến thắng của T1 không hề bị dập tắt bởi tinh thần quyết tâm của các tuyển thủ.

HLV Bengi và dàn sao trẻ cực kỳ tài năng

Dàn tuyển thủ của T1 năm nay có chất lượng rất tốt hứa hẹn mang đến một mùa giải cực kỳ hấp dẫn. Huấn luyện viên mới cũng chính là một nhân tố tạo nên những điều bất ngờ trong chiến thuật lẫn phong cách thi đấu của T1 năm nay.

HLV Bengi

Bengi chính là tuyển thủ huyền thoại khi đã lên ngôi ở CKTG 3 lần. Bên cạnh đó, anh cũng đã đạt vô số các danh hiệu khác trong suất sự nghiệp của mình. Ở CKTG 2022, lần đầu tiên anh xuất hiện với vai trò là một HLV. 

Chân dung HVL Bengi
Chân dung HVL Bengi

Nếu như T1 có thể giành chiến thắng tại CKTG 2022 này, Bengi sẽ chính là người duy nhất trong lịch sử của LMHT vô địch CKTG ở cả hai tư cách là tuyển thủ thi đấu và HLV. Đây là điều mà những vị HLV ở các mùa giải trước không thể làm được.

Dàn sao trẻ của T1

Ở CKTG 2022 này, nếu T1 giành được chiến thắng họ sẽ mở ra được kỷ nguyên mới cho riêng mình. Còn với Zeus, thì chức vô địch lần này sẽ có ý nghĩa rất lớn khi đây chính là kỳ CKTG lần đầu tiên mà anh tham dự. Hơn nữa, Zeus hiện đang là tuyển thủ ở vị trí đường Trên chính thức. Nên anh mong muốn mùa giải này sẽ kết thúc một cách hoàn hảo.

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội tốt để các tuyển thủ trẻ trở mình và khẳng định dấu ấn cá nhân ở bộ môn thể thao điện tử này.

Các đối thủ có sức mạnh đáng gờm của T1

Sau đây là danh sách các đối thủ của T1 ở giải đấu lần này.

Tuyển EDG

Tại trận tứ kết của giải CKTG 2022, tuyển DRX chính là đội tuyển đã đưa đương kim vô địch của CKTG 2021 là EDG quay về nước sau một loạt Bo5 rất hấp dẫn. Nhưng ở mùa giải lần này, T1 đã thi đấu có phần nổi trội hơn. Cụ thể là tại vòng bảng, tuyển T1 đã hạ gục EDG ở cả hai lượt thi đấu. Điều này đã khiến EDG phải ngậm ngùi rời khỏi giải đấu năm nay.

Đội tuyển EDG
Đội tuyển EDG

Tuyển LPL

Từ CKTG 2018, LPL hầu như luôn thống trị ở giải đấu quốc tế của làng LMHT. Duy nhất mùa giải 2020, DG đã đánh bại tuyển Suning để giành chiến thắng chung cuộc. Tuy nhiên, người hâm mộ LPL vẫn không có gì lo lắng về sự đột phá của DG lần này.

Với việc T1 chiến thắng trước JDG cũng làm cho hy vọng cuối của LPL bị dập tắt và phải rời khỏi CKTG 2022. Kỷ nguyên chiến thắng của LPL sẽ hoàn toàn kết thúc nếu như T1 giành chiến thắng ở VCK quan trọng lần này. Đây là điều mà T1 và các tuyển thủ đang nỗ lực để thực hiện. 

Trên đây là những chia sẻ của bongda24 về cơ hội của T1 vô địch CKTG 2022 ở giải đấu năm nay. Hy vọng khán giả yêu game sẽ hiểu thêm về T1 và CKTG. Hãy theo bongda24 dõi để xem các tin tức mới nhất.