Phần trình diễn của T1 Faker tại bán kết CKTG 2022

Độ tuyển JDG

T1 Faker là một trong những chiến binh mạnh nhất của bán kết CKTG 2022. Vậy T1 Faker là ai? Sức mạnh thi đấu của Faker như thế nào? Hãy cùng bongda24 tìm hiểu ngay tại bài viết Esport của chúng tôi nhé!

Những đối thủ của T1 tại vòng bán kết

Dưới đây là thông tin về đối thủ của T1 tại giải đấu lần này.

Thông tin về JDG

JDG hay JD Gaming chính là tổ chức về thể thao điện tử thi đấu chuyên nghiệp của Trung Quốc. JDG hiện đang sở hữu hai đội LMHT bao gồm:  một đội thi đấu ở giải LPL – đây giải đấu LMHT chuyên nghiệp nhất của Trung Quốc. Đội còn lại là Joy Dream dành cho thực tập sinh, tham gia thi đấu ở LDL – giải đấu thứ cấp của Trung Quốc. Hai đội này đều được ra đời vào ngày 20/5/2017.

Độ tuyển JDG
Độ tuyển JDG

JD Gaming chính là nhà vô địch LPL vào mùa hè năm 2022. Mặc dù được đánh giá cao nhưng Faker và các thành viên T1 không thể nào chủ quan được. Vì JDG vẫn luôn là cái tên rất đáng gờm, nhất là ở giai đoạn từ giữa đến cuối của ván đấu. 

Đại diện của LPL mặc dù không có thế mạnh đi đường nhưng vẫn luôn biết cách để khiến đối thủ phải ôm hận ở mỗi lần giao đấu.

Thành viên của JDG

  • Vị trí trên đường: Zoom
  • Vị trí đi rừng: Kanavi
  • Vị trí đường giữa: Yagao
  • Vị trí đường dưới: LokeN
  • Vị trí hỗ trợ: LvMao, Tangwa

Phần thể hiện cực kỳ xuất sắc của T1 Faker

Dưới đây là phần thể hiện của T1 Faker và những nhận định về anh tại trận đấu này.

Phần thi đấu của T1 Faker

T1 Faker là một trong số các ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch bậc nhất của CKTG vào năm nay. Sau khi ván thứ nhất kết thúc có phần hơi chông chênh, Faker và các thành viên T1 đã vực lại tinh thần thi đấu và thực hiện thành công cú ngược dòng để dành chiến thắng trước đại diện LPL.

Ở trận đấu thứ 4, T1 đã có một thế trận mạnh mẽ làm áp đảo đối phương ngay từ đầu và không cho đội JDG cơ hội nào để có thể lật ngược tình thế.

Chân dung T1 Faker
Chân dung T1 Faker

Ở trận bán kết lần này, hai đội thi đấu đều rất tốt và đội có phần thể hiện nổi trội hơn đã giành được chiến thắng. Trước chiến thắng vẻ vang của đội T1, thì Faker chính là người được khán giả nhắc đến nhiều nhất. 

Màn Ryze và Azir của Faker thực sự đã trở thành cú playmaker cộng với cách sử dụng tuyệt chiêu cuối cùng rất chuẩn chỉnh đã giúp cho T1 giành chiến . Điều đặc biệt là hai vị tướng này đã không được Faker dùng nhiều trong khoảng thời gian trở lại đây, nhất là ở CKTG 2022.

Đánh giá về T1 Faker

Sau chiến thắng của T1 mà công lớn thuộc về Faker, nhiều người đã gọi anh là bất tử, người thi đấu vĩ đại và người hâm mộ thực sự may mắn khi chứng kiến tận mắt phần thể hiện của Faker. 

Đội tuyển T1
Đội tuyển T1

Dù trở lại sau nhiều lần vắng bóng, nhưng tên tuổi của Faker vẫn ở đó, tài năng của anh vẫn rất tuyệt vời mà không ai có thể phủ nhận.

Bên cạnh đó, các tuyển thủ của T1 như Keira hay Mayusi cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Keira đã được nhiều người cho rằng là nhân tố cũng quan trọng không kém gì đội trưởng Faker trong trận đấu này. 

Những pha xử lý của Keira cùng Nami và Renata Glasc đã làm cho JDG vô cùng khó khăn ở nhiều pha giao đấu.

Cách chơi ấn tượng của T1 tại vòng này

Dưới đây là cách chơi giúp T1 giành chiến thắng.

Tài huấn luyện của Bengi

Nhiều nhận định cho rằng,  phong cách huấn luyện cũng như cách phối hợp của HLV Bengi, Faker và các tuyển thủ trẻ tuổi tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Bengi cũng đã vạch ra định hướng rõ ràng cho các tuyển thủ để họ thực hiện. 

Huấn luyện viên Bengi
Huấn luyện viên Bengi

Cách làm này cũng khác rất nhiều so với các vị HLV trước đó. Ở thời điểm này, Bengi đang dẫn dắt các tuyển thủ đúng hướng. Đây là điều mà người yêu mến T1 mong chờ bấy lâu nay.

Bí quyết của T1

Chiến thuật của T1 ở trận đấu này thực sự làm nhiều đội phải ngưỡng mộ. Kết quả trận đấu chính là câu trả lời đanh thép của HLV Bengi khi đối mặt với những sự nghi ngờ về vị trí HLV của anh tại CKTG 2022 lần này.

Thêm vào đó, đối thủ bại trận trước anh lại là HLV KenZhu. Ông là một người có dày dặn kinh nghiệm thi đấu và từng giành chiến thắng ở các giải quốc nội, MSI hay thậm chí là CKTG.

HLV Bengi đã có những chia sẻ về bí quyết đánh bại RNG. Anh chia sẻ rằng RNG tuy là một đối thủ mạnh nhưng họ lại chọn cách cấm chọn quá đề cao cá nhân. Nên chỉ cần T1 nghiên cứu kỹ thì họ sẽ có được một trận đấu tốt.

T1 Faker tại bán kết CKTG 2022
T1 Faker tại bán kết CKTG 2022

T1 sẽ chọn những tướng mà họ không muốn đội RNG chọn. Thêm vào đó là sự tập trung nỗ lực hết mình của các tuyển thủ đã tạo nên chiến thắng huy hoàng này.

Trên đây là những chia sẻ của bongda24 về T1 Faker tại bán kết CKTG 2022. Hy vọng người yêu game sẽ có thêm nhiều thông tin về giải đấu lần này. Đừng quên theo dõi bongda24 để đón xem các tin tức khác nhé!