Barca muốn chiêu mộ cầu thủ Ilkay Gundogan

Barca giành được nhiều danh hiệu đáng mơ ước

Mùa hè vừa qua chứng kiến ​​sức mạnh của Barca trên thị trường chuyển nhượng. Đội chủ sân Camp Nou của Spotify “mở hầu bao” để đưa về Lewandowski, Rafinha, Jules Kunde, Christensen và hàng loạt tân binh chất lượng cao. Không dừng lại với những cái tên kể trên, người khổng lồ tiếp tục sử dụng tiền vệ của Manchester City Silva làm đối tác lý tưởng ở tuyến giữa. Cùng bongda24 tìm hiểu ngay. 

Thỏa thuận gia nhập Barca của Bernardo Silva kết thúc

Hợp đồng của Bernardo với đội chủ sân Etihad sẽ hết hạn vào năm 2025, đúng giá trị thị trường mà Manchester City cho rằng Barcelona không thể đạt được. Hơn nữa, mức lương của tiền vệ 28 tuổi chắc chắn nằm ngoài phạm vi điều chỉnh của Đạo luật Công bằng tài chính.

Bất chấp những gì Guillem Balague của BBC nói, nhà báo Gerard Romero nói rằng trường hợp của Bernardo không phải là không thể. Bernardo biết điều này, bạn gái và siêu cò Jorge Mendes cũng vậy. Ban thư ký kỹ thuật của Barca sẽ làm việc cho đến khi mọi thứ chính thức dừng lại (kỳ chuyển nhượng đóng cửa).

Tuy nhiên, vào chiều ngày 24/8, Giám đốc điều hành của Manchester City, Ferran Soriano nói với SER: “Đã hơi muộn để nói về chuyện đi và đến”.Tiền vệ của Man City không có khả năng cập bến Barca.

Bernardo Silva tiếp tục nhận được sự chú ý của đa số người hâm mộ
Bernardo Silva tiếp tục nhận được sự chú ý của đa số người hâm mộ

Ilkay Gundogan hiện là mục tiêu của Barca

Trong trường hợp này, đội chủ sân Camp Nou của Spotify đã đổi sang một cái tên khác ở Etihad – Ilkay Gundogan. Theo Mundo Deportivo, tiền vệ người Đức là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Xavi khi anh tìm cách tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa.

Gundogan hiện đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với Manchester City và chưa có cuộc đàm phán gia hạn mới nào được tổ chức. Điều đó làm dấy lên suy đoán rằng cầu thủ 31 tuổi sẽ rời The Citizens. Gundogan hoàn toàn có thể thay thế Frenkie de Jong nếu cầu thủ người Hà Lan quyết định ra đi vào mùa hè năm sau.

Cầu thủ người Hà Lan rất được Manchester United quan tâm trong một động thái vào mùa hè năm ngoái nhưng cuối cùng đã từ chối gia nhập Old Trafford. Tuy nhiên, họ vẫn có cơ hội chiêu mộ De Jong nếu Mourinho có suất thi đấu ở Cúp C1 châu Âu mùa sau.

Tiểu sử ngôi sao Ilkay Gundogan

Ilkay Gundogan (sinh ngày 24 tháng 10 năm 1990) là một cầu thủ bóng đá người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ, đang chơi cho Manchester City. Gundogan chơi ở vị trí tiền vệ nhưng có thể chơi trên hàng công.

Anh có thể coi là phiên bản thứ hai của Nuri Şahin, người có khả năng làm bóng, điều tiết trận đấu với chỉ số chuyền khá cao và khả năng sút phạt tốt.

Tiểu sử cầu thủ tài năng Ilkay Gundogan
Tiểu sử cầu thủ tài năng Ilkay Gundogan

Danh hiệu Ilkay Gundogan đã đạt được

  • Bundesliga: Năm 2011-12
  • Cúp bóng đá Đức: Năm 2011-12
  • Siêu cúp Đức: Năm 2013
  • Giải Bóng đá Vô địch các Câu lạc bộ châu Âu: Á quân năm 2012-13
  • English Premier League: Năm 2017-18, 2018-19
  • Cúp FA: Năm 2018-19
  • Cúp EFL: Năm 2017-18,[5] 2018-19
  • Siêu cúp Anh: Năm 2018, 2019

Gundogan hoàn hảo để tái thiết Barca

Gundogan đã giành được 4 chức vô địch Premier League kể từ khi chuyển đến Manchester City cách đây 6 năm, ghi 51 bàn trong thời gian đó. Cựu ngôi sao của Dortmund cũng đã vô địch Cúp C1 và FA Cup trên 4 lần và danh hiệu mà anh ấy chưa giành được là Champions League. Man City đã đến rất gần với chức vô địch nhưng cuối cùng lại để thua trước Chelsea. Ilkay Gundogan được cho là “trái tim” trong trận đấu của HLV Pep Guardiola tại Man City, anh ấy vừa đóng vai trò sút bóng, đột phá, vừa có khả năng xâm nhập bề mặt để ghi bàn.

Sự lôi kéo Barca dành cho Gundogan
Sự lôi kéo Barca dành cho Gundogan

Xavi Hernandez sẽ có một đội hình tốt ở chiều sâu

Với sự xuất hiện của tiền vệ người Pháp – Kounde, cầu thủ chạy cánh Brazil – Raphinha, tiền vệ người Ivorian – Franck Kessie, tiền vệ người Đan Mạch – Andreas Christensen và tiền đạo người Ba Lan – Robert Lewandowski, Xavi Hernandez xem đội hình Barcelona tăng mạnh được đánh giá có chất lượng đặc biệt.

Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalunya không dừng lại. Vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè, Blaugrana phải bổ sung thêm 2 vị trí hậu vệ cánh để HLV người Tây Ban Nha thực sự có trong tay đội bóng trong mơ. Barcelona có thể trở lại để cạnh tranh chức vô địch La Liga, Champions League và Copa del Rey nếu họ hoàn thành đội hình này.

Xem thêm:

Danh hiệu chính thức của Barcelona

Trong nước, Barcelona đã giành được kỷ lục 75 danh hiệu, đồng thời là người giữ kỷ lục cho bốn giải đấu sau.

  • Vô địch Tây Ban Nha
  • Cúp Nhà vua Tây Ban Nha
  • Siêu Cúp Tây Ban Nha
  • Cúp Liên đoàn Tây Ban Nha
  • Siêu Cúp Tây Ban Nha
Barca giành được nhiều danh hiệu đáng mơ ước
Barca giành được nhiều danh hiệu đáng mơ ước

Hiện tại sự quan tâm của Barca dành cho Gundogan là không cao, tất cả những điều đó có thể sẽ thay đổi nếu tiền vệ này không ký hợp đồng mới. Mặc dù Gundogan đã 31 tuổi , anh ấy vẫn thể hiện giá trị to lớn và sẽ bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ. Cùng bongda24 cập nhật những tin tức hay nhất về bóng đá quốc tế.

Link xem trực tiếp bóng đá tại đây