Sergio Busquets – Ngôi sao sáng của bóng đá Tây Ban Nha

Danh hiệu mà Busquets đã đạt được trong sự nghiệp thi đấu

Mới đây, Sergio Busquets lên tiếng về tin đồi rời CLB Barcelona. Đồng thời anh còn phủ nhận tin đồn liên quan đến CLB Inter Miami. Bên dưới là thông tin đã được bongda24 xác thực. Cùng khám phá chi tiết để hiểu rõ hơn các bạn nhé!

Sergio Busquets là ai?

Sergio Busquets là cầu thủ nổi tiếng người Tây Ban Nha, anh sinh ngày 16-7-1988. Hiện đang thi đấu cho vị trí tiền vệ của CLB Barcelona. Với tài năng thi đấu xuất chúng, anh góp phần đem về hàng loạt các giải thưởng danh giá cho đội tuyển. 

Sự nghiệp của Sergio Busquets

Sự nghiệp thi đấu của siêu sao bóng đá Tây Ban Nha Busquets cũng là thông tin mà nhiều fan hâm mộ quan tâm. Bên dưới là một số thông tin đã được bongda24 chia sẻ.

Hành trình chinh phục bóng đá

Năm 2008, cầu thủ Busquets đã ghi được bàn thắng đầu tiên tại Cúp C1 cho CLB Basel. Sau đó, anh chính thức ký bản hợp đồng cùng CLB với hiệu lực trong vòng 5 năm.

Hành trình chinh phục bóng đá của Sergio Busquets
Hành trình chinh phục bóng đá của Sergio Busquets

Vào năm 2009, anh tiếp tục ghi bàn thắng tại giải La Liga trước Athletic Bilbao. Đây cũng là lần mà anh xuất hiện ở chung kết giải C1. Ở giải đấu chuyên nghiệp này, anh cùng những người đồng đội giành được chiếc cúp vô địch.

Trong suốt thời gian thi đấu của mình, Sergio Busquets được nhiều chuyên gia đánh giá cao về lối chơi và kỹ năng trên sân cỏ. Cách chơi bóng của anh toát lên vẻ thanh thoát và tinh tế, đem đến những đường chuyền bóng đỉnh cao.

Chính vì vậy, không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của chàng trai này đối với nền bóng đá của Tây Ban Nha. Đặc biệt khi anh trở thành trụ cột của Barcelona trong vòng 10 năm.

Tin tức bóng đá quốc tế:

Danh hiệu mà Busquets đã đạt được

Một số danh hiệu mà chàng trai đa tài này đã đạt được trong sự nghiệp thi đấu của mình. Chi tiết bên dưới bài viết.

Giải thưởng tại câu lạc bộ Barcelona

  • Năm 2009, 2010, 2012, 2015, 2016 và 2018: Cúp Nhà vua Tây Ban Nha
  • Các mùa giải 2008 – 2009, 2009 – 2010, 2010 – 2011, 2012 – 2013, 2014 – 2015, 2015 – 2016 và 2017 – 2018: Vô địch giải La Liga
Danh hiệu mà Busquets đã đạt được trong sự nghiệp thi đấu
Danh hiệu mà Busquets đã đạt được trong sự nghiệp thi đấu
  • Các mùa giải 2008 – 2009, 2010 – 2011, 2014 – 2015: Vô địch UEFA Champions League 
  • Năm 2009, 2010: Đạt siêu Cúp Tây Ban Nha
  • Năm 2009, 2011 và 2015: Đạt siêu Cúp châu Âu
  • Năm 2009, 2011, 2015: Đạt giải vô địch bóng đá thế giới

Giải thưởng tại ĐTQG Tây Ban Nha

  • Năm 2012: Vô địch Euro
  • Năm 2010: Vô địch giải bóng đá vô địch thế giới
  • Năm 2009: Vô địch Cúp Liên đoàn các châu lục

Về mặt cá nhân, chàng trai này đã đạt được một số danh hiệu tiêu biểu như: Năm 2009, anh đạt giải thưởng Bravo. Cũng trong năm đó, anh được mệnh danh là cầu thủ tiến bộ tại giải đấu La Liga.

Busquets lên tiếng đính chính tin đồn rời CLB Barca và khoác lên mình chiếc áo mới tại Inter Miami

Theo tin đồn của giới báo chí, Sergio Busquets có thể sẽ rời CLB Barca và di đấu cho Inter Miami. Đâu là thông tin chính xác? Cùng khám phá bên dưới bài viết các bạn nhé!

Busquets nói gì về tin đồn rời Barca?

Ngày 21-9 vừa qua, tờ báo thể thao Sport đã đưa tin Sergio Busquets sẽ rời khỏi CLB Barcelona. Và sau khi mùa giải kết thúc, có thể anh chàng sẽ cập bến thi đấu tại CLB Inter Miami. Tuy nhiên đây chỉ là một vài thông tin suy luận của giới truyền thông.

Busquets lên tiếng đính chính tin đồn rời CLB Barca 
Busquets lên tiếng đính chính tin đồn rời CLB Barca

Sau đó, trong một buổi họp báo trong khuôn khổ giải đấu Nations League, anh chàng đã phủ nhận thông tin bên trên là hoàn toàn sai sự thật. Mặc dù một số nhà báo có đưa ra thắc mắc nhưng chàng trai 34 tuổi này chưa tiết lộ bất kỳ thông tin gì về sự nghiệp trong tương lai.

Inter Miami muốn chiêu mộ Busquets

Theo một số thông tin, CLB Inter Miami có mong muốn chiêu mộ chàng trai Sergio Busquets. Tuy vậy, anh đã từ chối lời mời bởi anh muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ hiện tại của mình tại CLB Barca. Theo chia sẻ của CLB Inter Miami, họ khá ấn tượng về chàng tiền vệ người Tây Ban Nha. Anh thi đấu khá tốt và có những pha xử lý bóng đẹp.

Barca cũng đang cố gắng chi ra một số tiền lớn để giữ chân Sergio Busquets. Với số tiền này, tiền vệ phải chơi cho CLB này thêm 2 năm nữa. Tuy nhiên, siêu sao 34 tuổi không có ý định gia hạn. Lý do là anh đang muốn tìm kiếm một môi trường mới để phát triển chặng đường sự nghiệp còn lại.

Inter Miami muốn chiêu mộ Busquets
Inter Miami muốn chiêu mộ Busquets

Tóm lại qua bài viết bên trên của bongda24, các bạn đã biết rõ hơn thông tin về cầu thủ Sergio Busquets và tin đồn rời Barca khi kết thúc mùa giải. Nếu như đây là sự thật thì quả thực là một mất mát lớn đối với CLB này. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những trận cầu đỉnh cao của tuyển thủ nổi tiếng này, hãy truy cập vào link xem trực tiếp bóng đá.