Chuyển nhượng bóng đá: Real Madrid và Son Heung-min

Son Heung-min đang được nhiều ông lớn muốn sở hữu 

Tin chuyển nhượng bóng đá siêu hot: Son Heung-min đang được đội bóng Real Madrid săn đón nhiệt tình. Động thái động thái của CLB Tottenham sẽ ra sao? Hãy cùng bongda24 cập nhật chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Son đang được Real quan tâm đặc biệt

Real muốn xây dựng một đội bóng mạnh

Mục tiêu của Real Madrid hiện tại là muốn xây dựng được cho mình một đế chế hùng mạnh trong nền bóng đá Châu Âu. Và để thực hiện được mục tiêu này thì đội bóng đang có ý định chiêu mộ Son Heung-min trong mùa chuyển nhượng bóng đá vào mùa Đông sắp tới. Từ khi có tin tức này thì cầu thủ này đã nhận được khá nhiều lời mời gọi từ những câu lạc bố lớn khác.

Son Heung-min đang được nhiều ông lớn muốn sở hữu 
Son Heung-min đang được nhiều ông lớn muốn sở hữu

Nhưng trước tình hình đó thì đội bóng Tottenham chắc chắn sẽ không thể để Son Heung-min rời đi. Vì anh đã trở thành thành viên chủ chốt trong đội hình của CLB và đóng vai trọ cực kỳ quan trọng trong chiến thuật của đội bóng này. Bên cạnh đó thì anh còn có thể lên tiếng giúp đỡ cho CLB trong những lúc khó khăn. 

Tottenham vừa qua cũng đã chia sẻ về quan điểm của mình khi Real đang muốn sở hữu cầu thủ người Hàn Quốc. Họ nói sẽ không quan tâm đến các tin đồn liên quan đến vấn đề cầu thủ Son Heung-min sẽ rời đi. Bên cạnh đó thì đội bóng cũng không có ý định tính đến việc sẽ bán cầu thủ quan trọng của đội mình vào những mùa chuyển nhượng bóng đá sắp tới. 

Tottenham sẽ không dễ dàng để Son ra đi

Và chắc hẳn sẽ không khó hiểu trước quan điểm của đội bóng này vì việc mà cầu thủ này đóng góp trong suốt thời gian qua là mình chứng rõ ràng. Điều đó cũng đã khẳng định được sức mạnh của Gà Trống từ lúc họ lọt vào chung kết C1 năm 2018 – 2019. Thế nên không có lý do gì khiến cho Tottenham phải để cho Son Heung-min rời đi trong mùa chuyển nhượng bóng đá sắp tới.

Tottenham sẽ không dễ dàng để Son ra đi
Tottenham sẽ không dễ dàng để Son ra đi

Bên cạnh đó thì việc mà Heung min mang quốc tịch Châu Á đã đóng góp khá nhiều cho quá trình quảng bá hình ảnh của Tottenham tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đây có lẽ chính là lý do khiến cho nhiều CLB muốn sở hữu được cầu thủ 30 tuổi này và Real Madrid cũng không ngoại lệ. 

Theo thông tin được biết thì Real vừa đưa ra một mức giá là 70 triệu euro để muốn có được chữ ký của Son Heung-min trong mùa chuyển nhượng bóng đá sắp tới. Và được biết rằng Tottenham sẽ chấp nhận để cho Son rời đi nếu như anh muốn thi đấu cho Real Madrid cũng như là chốt được giá cả. 

Nhưng với mức giá là 70 triệu euro thì Tottenham lại không đồng ý và lại đưa ra một con số ấn tượng khác cho đội bóng Real Madrid. Và trong tình trạng này thì chắc hẳn hai đội bóng sẽ phải tiếp tục đàm phán với nhau trong thời gian sắp tới. Đến khi có thể thỏa thuận được những điều kiện tốt nhất cho cả hai. 

Tin tức chuyển nhượng:

Son có khả năng cao sẽ ở lại

Và nói chung là Son Heung-min khả năng cao là vẫn ở lại Tottenham trong mùa giải sắp tới. Điều mà tiền đạo này đang thiếu trong sự nghiệp chính là danh hiệu. Thế nên mọi chuyện vẫn có khả năng xảy ra nếu như anh muốn đi tìm danh vọng cho chính bản thân mình. 

Son Heung-min có khả năng sẽ không rời đi trong vài mùa giải tới
Son Heung-min có khả năng sẽ không rời đi trong vài mùa giải tới

Anh vừa trải qua một mùa giải với thành tích khá tốt khi là cầu thủ Châu Á đầu tiên có được danh hiệu Vua phá lưới trong giải Ngoại Hạng Anh. Tuy vậy nhưng trong mùa giải năm nay anh lại gặp phải khá nhiều vấn đề. Đẳng cấp của cầu thủ này là điều mà không một ai có thể bàn cãi. 

Nhưng cho đến hiện tại trong 7 năm khoác áo Tottenham thì anh vẫn chưa có được danh hiệu nào. Anh cũng đã từng cùng với Gà Trống đến với chung kết của những mùa giải lớn nhưng đều nhận được thất bại trước Man City và Liverpool. 

Son gặp phải phẫu thuật vì chấn thương

Chấn thương trong thời gian nhạy cảm

Vừa qua thì Son Heung-min đã gặp phải chấn thương về hốc xương mắt. Đây được xem là chấn thương trong thời điểm khá nhạy cảm của CLB Tottenham. Nguyên nhân là vì đội bóng này sắp phải đối đầu với Liverpool trong vòng 15 của giải Ngoại Hạng Anh. Đây được xem là trận đấu khá áp lực khi Gà Trống phải giành được chiến thắng thì mới có thể bám đuổi được Man City. 

Son Heung-min phải phẫu thuật do chấn thương
Son Heung-min phải phẫu thuật do chấn thương

Bên cạnh đó thì đội tuyển Hàn Quốc cũng đang lo lắng cho tình trạng của cầu thủ này khi anh không chỉ là đội trưởng của Hàn Quốc mà còn có vai trò cực kỳ quan trọng trong đội hình. 

Link xem trực tiếp bóng đá

Cuộc phẫu thuật khá thành công

Theo thông tin được biết thì sau chấn thương đó thì Heung Min phải thực hiện cuộc phẫu thuật và đã thành công. Với việc cuộc phẫu thuật của anh thành công thì anh sẽ có cơ hội để thi đấu một mùa World Cup 2022 trọn vẹn. Từ nay đến mở màn World Cup chỉ còn 3 tuần nên cầu thủ sinh năm 1992 sẽ có được thời gian nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe. 

Trong 3 trận đấu sắp tới của Tottenham thì chắc chắn sẽ không có mặt Son Heung-min. Đây chắc chắn là tổn thất khá lớn cho câu lạc bộ này mặc dù phong độ hiện tại của anh không được ấn tượng trong mùa giải năm nay. 

Nhiều người hâm mộ của cầu thủ vẫn đang hy vọng Son sẽ sớm bình phục trước khi diễn ra World Cup 2022. Anh được xem là niềm hy vọng hàng đầu của đội tuyển Hàn Quốc. Trong vòng loại World Cup thì cầu thủ sinh năm 1992 đã thi đấu với phong độ cực tốt trong màu áo của Hàn Quốc và tiền vào chung kết. 

Bài viết trên đây của bongda24 đã cập nhật tin tức chuyển nhượng bóng đá của cầu thủ Son Heung-min. Hy vọng với những thông tin này thì người hâm mộ sẽ cập nhật được nhiều thông tin về bóng đá thế giới nhé.