Kỳ World Cup 2022 Mỹ quay trở lại thật mạnh mẽ

Trước thềm World Cup 2022 Mỹ có phong độ thi đấu như thế nào?

Nhận định của các chuyên gia bóng đá về sức mạnh đội hình đội tuyển Mỹ khi họ tham dự kỳ World Cup 2022. Sau đây là tổng hợp danh sách những cầu thủ sẽ tham dự WC 2022. Cũng như đội hình dự kiến của Mỹ đã chuẩn bị để tham dự WC. Cùng với trang thông tin bongda24 tìm hiểu rõ hơn nhé.

Mỹ được đánh giá cao khi quay trở lại World Cup 2022

Sau khi đội tuyển quốc gia Mỹ bỏ lỡ kỳ WC 2018 thì vào kỳ WC 2022 họ đã quay trở đấu trường. Và đang được các chuyên gia về bóng đá đánh giá rất cao về thực lực. Cũng như nhận được nhiều sự quan tâm của Fan hâm mộ bóng đá. 

Đội hình Mỹ kết hợp các chân sút lão làng và dày dặn kinh nghiệm khi chinh chiến đấu trường. Đội bóng của “Xứ cờ hoa” tại những vòng loại ở khu vực CONCACAF đã xuất sắc giành được tấm vé vào WC 2022. Mỹ sẽ đến với WC 2022 bằng một phong độ thi đấu như thế nào.

Mỹ được đánh giá cao khi quay trở lại WC 2022
Mỹ được đánh giá cao khi quay trở lại WC 2022

Mỹ tham dự World Cup 2022 với đội hình như thế nào?

Khi quay trở lại với đấu trường WC 2022, đội tuyển quốc gia Mỹ đem đến một đội hình có thể nói có sức mạnh vô cùng mạnh mẽ.

Hàng công xuất sắc, mạnh mẽ

Đội tuyển quốc gia Mỹ hiện đang sở hữu một hàng công đều là các tiền đạo xuất sắc, có tên tuổi. Chẳng hạn như : Jozy Altidore, Clint Dempsey, Chris Wondolowski, Aron Johannsson. Nổi bật nhất chính là tiền Jozy Altidore được các chuyên gia đánh giá rất cao. Vì anh có khả năng làm chủ được quả bóng và có thể ra quyết định cực kỳ chính xác khi đúng thời điểm. Thế mạnh của nam tiền đạo được khai thác triệt để ở vị trí tiền đạo trung tâm.

Hàng công của Mỹ sẽ không trọn vẹn nếu thiếu vắng hai tiền đạo là Chris Wondolowski và Aron Johannsson. Cặp đôi bài trùng này có thể tương trợ rất tốt với nhau khi thi đấu.

Hàng công của Mỹ xuất sắc, mạnh mẽ
Hàng công của Mỹ xuất sắc, mạnh mẽ

Hàng tiền vệ bền chặt

Kyle Beckerman, Alejandro Bedoya, Brad Davis chính là 3 cái tên rất sáng giá trong đội hình của Mỹ. Ba tiền vệ này có lối chơi tấn công quyết liệt và có thể làm chủ mọi tình huống trên sân và phản ứng với bóng nhạy bén.

Họ biết cách trao đổi vị trí cho nhau như các cầu thủ đa năng khác để có thể phát huy tốt nhất thế mạnh của bản thân mình. Nếu như tiền vệ Kyle Beckerman đang ở vị trí tiền vệ tấn công. Hoặc là tiền vệ đá vị trí trung tâm như Brad Davis và Alejandro Bedoya họ sẽ hỗ trợ toàn lực cho hai vị trí tiền vệ cánh và cả tiền vệ phòng ngự.

Tuyến phòng thủ kiên cố

Trong mùa giải World Cup 2022 thì tuyến phòng ngự của đội tuyển quốc gia Mỹ đã được bố trí rất chắc chắn. Đó là nhờ những chân sút nổi tiếng, tài năng đã đem về rất nhiều thành tích nổi trội cho cả đội.

Khi nhắc đến Matt Besler, DaMarcus Beasley, Timmy Chandler, John Brooks người hâm mộ bóng đá sẽ liên tưởng mạnh mẽ đến các pha bứt tốc vượt tốc độ. Và cả những pha tác bóng vào khung thành vô cùng mạnh mẽ, còn có những lần rượt đuổi phòng thủ kịp thời.

Tuyến phòng thủ của Mỹ tại World Cup 2022 rất kiên cố
Tuyến phòng thủ của Mỹ tại World Cup 2022 rất kiên cố

Thủ môn của đội tuyển Mỹ tại World Cup 2022

Thủ môn Brad Guzan là một thành thủ lão làng của đội tuyển quốc gia Mỹ. Anh luôn nắm giữ được phong độ thi đấu của mình ở tất cả mọi trận đấu mà nam thủ thành này tham gia. Thể hiện phong độ bằng những pha bắt giữ bóng cực kỳ ngoạn mục và đầy kinh nghiệm. Brad Guzan luôn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình trong trận đấu là cứu thua. Đồng thời còn giữ sạch khung thành lưới một cách tuyệt vời, xuất sắc. Vậy nên anh luôn là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của vị HLV Gregg Berhalter trong tất cả đấu trường.

Trước thềm World Cup 2022 Mỹ có phong độ thi đấu như thế nào?

Phong độ thi đấu hiện tại của đội tuyển quốc gia Mỹ đang được các chuyên gia bóng đá đánh giá là rất cao và tốt. Minh chứng là thông qua kết quả của 5 trận đấu gần đây nhất trên tất cả mọi đấu trường.Mỹ đã đem về 2 trận thắng, chỉ để thua duy nhất 1 trận và có 2 trận hòa.

Nếu phong độ này vẫn tiếp tục duy trì như bây giờ của đội tuyển Mỹ thì khả năng rất cao họ có thể đánh bại các đối thủ tại vòng bảng. Họ có thể chiến thắng vang dội và tiến bước đến chiếc vị trí đăng cai, nắm giữ chiếc cúp vàng. Đây là một điều hoàn toàn có khả năng sẽ xảy ra đối với đội tuyển của “Xứ cờ hoa” này.

Trước thềm World Cup 2022 Mỹ có phong độ thi đấu như thế nào?
Trước thềm World Cup 2022 Mỹ có phong độ thi đấu như thế nào?

Thông tin về lực lượng Mỹ đang chuẩn bị để đem đến World Cup 2022

Đến với đấu trường bóng đá WC 2022, có lẽ Mỹ đã có những chuẩn bị từ rất sớm. Từ chiến thuật cho đến lực lượng tham gia.

26 cầu thủ đội tuyển Mỹ sẽ đem đến tham dự WC 2022

  • Thủ môn: Brad Guzan, Tim Howard và Nick Rimando.
  • Tiền vệ: Kyle Beckerman, Alejandro Bedoya, Brad Davis, Julian Green, Michael Bradley, Jermaine Jones, Mix Diskerud, Graham Zusi .
  • Tiền đạo: Jozy Altidore, Clint Dempsey, Chris Wondolowski, Aron Johannsson.
  • Hậu vệ: DaMarcus Beasley, John Brooks, Geoff Cameron, Timmy Chandler,  Matt Besler.

Đội hình dự kiến sẽ ra sân của Mỹ tại World Cup 2022

Sau đây chính là đội hình dự kiến sẽ ra của Mỹ khi tham dự WC 2022:

  • Thủ môn : Brad Guzan
  • Tiền vệ: Kyle Beckerman (Real Salt Lake), Alejandro Bedoya (Nantes),  Brad Davis (Houston Dynamo).
  • Tiền đạo: Jozy Altidore (Sunderland), Aron Johannsson (AZ Alkmaar), Chris Wondolowski (San Jose Earthquakes.
  • Hậu vệ: Matt Besler (Sporting Kansas City), DaMarcus Beasley (Puebla), Timmy Chandler (Nürnberg), John Brooks (Hertha Berlin).

Vậy là chúng tôi đã chia sẻ đến cho anh em những thông tin về những sự chuẩn bị của Mỹ khi sắp quay trở lại trường đua World Cup 2022. Hãy cập nhật thêm nhiều thông  tin  thú vị hơn về bóng đá tại trang website bongda24 nhé.

Xem trực tiếp các trận đấu qua đường Link

Link