Tiền đạo Benzema và hành trình giành QBV 2022

             Hình mẫu của tiền đạo số 9 này là Zidane và Ronaldo de Lima 

World Cup 2022 đang đến gần, bên cạnh công tác chuẩn bị của đội chủ nhà và sự chuẩn bị nhân tố của các đội tuyển quốc gia thì phong độ của các tuyển thủ cũng đang được quan tâm. Hãy cùng Bongda24 xem hành trình giành Quả bóng vàng của tuyển thủ Pháp Karim Benzema. 

Karim Benzema đã chiến thắng ở giải QBV 2022 sau mùa giải thành công cùng Real Madrid và ĐT Pháp 

Có thể nói, ở mùa giải 2021-2022 này thật sự đang là giai đoạn đỉnh cao ở sự nghiệp của tiền đạo 34 tuổi người Pháp này. Anh đã thật sự rực sáng khi là nhân tố chủ chốt giúp Real Madrid giành được cả 2 danh hiệu là Champions League và La Liga.

 Tiền đạo Benzema là chủ nhân của Quả bóng vàng 2022 
Tiền đạo Benzema là chủ nhân của Quả bóng vàng 2022

Dù hiện nay đã bước sang tuổi 34, tiền đạo của Real Madrid hiện vẫn đang giữ cho mình được một phong độ tốt nhất. Đây có thể được xem là bước chạy đà quan trọng cho World Cup 2022  khi mà tiền đạo này đã mang về tổng cộng 44 bàn thắng và 15 pha kiến tạo – một con số kỷ lục trong 1 mùa giải của một cầu thủ bóng đá. 

Benzema vui mừng phát biểu khi giành được danh hiệu

Sau khi giành được giải thưởng cao quý này, Benzema xúc động chia sẻ: “Hôm nay tôi thực sự tự hào khi đã giành được giải thưởng này, đó thực sự là giấc mơ của tôi từ khi tôi còn bé. Tôi đã lớn lên với khát khao này trong đầu và nó mang lại cho tôi nhiều động lực’”. Benzema đã giành được danh hiệu cao quý cá nhân và anh đang hướng đến kỳ World Cup 2022 thành công cùng đội tuyển Pháp. 

                     Benzema phát biểu sau khi nhận được giải thưởng 
Benzema phát biểu sau khi nhận được giải thưởng

Hình mẫu của tiền đạo này 

Benzema nói rằng:”Tôi đã có hai hình mẫu trong cuộc đời của mình đó là Zizou [Zinedine Zidane] và Ronaldo de Lima (huyền thoại của Brazil).Tôi chưa bao giờ từ bỏ khát khao này và tôi luôn giữ giấc mơ đó ở trong đầu. Khi bạn có ước mơ thì bất cứ điều gì cũng có thể. 

             Hình mẫu của tiền đạo số 9 này là Zidane và Ronaldo de Lima 
Hình mẫu của tiền đạo số 9 này là Zidane và Ronaldo de Lima

Điều đó đã thật khó khăn đối với tôi. Đã có lúc tôi còn không được chơi cho đội tuyển quốc gia, nhưng tôi đã không bao giờ bỏ cuộc và bây giờ mục tiêu của tôi là cùng đội tuyển hướng đến World Cup 2022.  Điều đó đã thật khó khăn đối với tôi và điều đó chỉ làm tôi mạnh mẽ hơn về mặt tinh thần. Nó thúc đẩy tôi rất nhiều.Tôi thực sự hạnh phúc với hiện tại của mình.”

Xem thêm: 

Benzema đã tập luyện chăm chỉ và nỗ lực rất nhiều 

Thậm chí trước ngày đi nhận giải thưởng danh giá này 1 ngày, Benzema đã ghi bàn mở tỷ số thành công giúp CLB Real Madrid đánh bại kình địch Barcelona 3-1 ở trận El Clasico, và giành được 3 điểm để chiếm ngôi đầu bảng tại La Liga.

Anh là cầu thủ của Real Madrid nhận giải thưởng danh giá này từ sau 2018 

Benzema là cầu thủ của Madrid đầu tiên nhận giải thưởng này sau đội trưởng của ĐT Croatia Luka Modric vào năm 2018 sau khi anh giành được ngôi quân World Cup 2018 và đang hướng đến World Cup 2022 và cũng là người Pháp đầu tiên đã giành được danh hiệu này kể từ khi năm 1998 để vinh danh Zidane – người đàn anh đã trao danh hiệu cho anh tại buổi lễ.

                   Cầu thủ giành QBV của Real Madrid từ sau 2018 
Cầu thủ giành QBV của Real Madrid từ sau 2018

Benzema đang tích cực chuẩn bị cùng ĐT Pháp cho World Cup 2022

Chỉ còn vài ngày nữa World Cup 2022 tại đất nước dầu mỏ Qatar sẽ chính thức khởi tranh. Và lúc này đây tiền đạo Karim Benzema đã được Huấn luyện viên Didier Deschamps triệu tập lên đội tuyển để chuẩn bị tham dự VCK WC. Chắc chắn Benzema sẽ là nhân tố chủ chốt gánh vác hàng công của The Blues ở tháng 11 sắp tới. 

                  Anh đang tích cực chuẩn bị cho World Cup 2022 
Anh đang tích cực chuẩn bị cho World Cup 2022

Người hâm mộ của ‘những chú gà trống Goloa’ đang rất kỳ vọng vào anh và hi vọng anh sẽ cùng ĐT Pháp bảo vệ thành công chức vô địch mà họ đã giành được vào 4 năm trước ở Nga.  

Benzema trở lại đội tuyển quốc gia Pháp sau 6 năm vắng bóng 

Sau scandal với người đồng đội Olivier Giroud, Benzema đã không còn được gọi lên tuyển Pháp nhưng với phong độ chói sáng hiện tại anh đã được Huấn luyện viên Deschamps gọi lên tập trung. Sau 6 năm vắng bóng ở đội tuyển quốc gia Pháp, Benzema đã trở lại và anh đã giúp Les Bleus giành chức vô địch UEFA Nations League vào năm 2021.

    Tiền đạo số 9 đã trở lại đội tuyển Pháp sau 6 năm vắng bóng 
Tiền đạo số 9 đã trở lại đội tuyển Pháp sau 6 năm vắng bóng

 Đồng thời, hiện nay anh cũng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong sức mạnh đội hình của tuyển Pháp tham dự VCK World Cup 2022 – với sự kỳ vọng sẽ lãnh xướng hàng công của họ chinh phục được ngôi vương trên đất Qatar.

Anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Santiago Bernabeu đến 2024 

Một người đồng đội của Benzema tại Real Madrid khác là Thibaut Courtois cũng đã giành được giải thưởng cho danh hiệu “Thủ môn xuất sắc nhất năm” – được đặt tên theo tên của “Lev Yashin” một người vĩ đại của Liên Xô cũ.

                 Benzema có thể sẽ gắn bó với Real Madrid đến 2024 
Benzema có thể sẽ gắn bó với Real Madrid đến 2024

Ngay sau khi đạt được giải thưởng danh giá này, Benzema vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Bernabeu đến năm 2024, theo những nguồn tin mới nhất được thông từ chuyên gia Fabrizio Romano. Chắc chắn tương lai của anh sẽ rõ ràng sau khi trở về từ World Cup 2022

Xem trực tiếp bóng đá miễn phí trên Website này 

Link