ĐT Việt Nam kiểm tra sức mạnh trước thềm AFF Cup 2022 bằng trận giao hữu với Borussia Dortmund

Việt Nam vs Dortmund vào tháng 11 tại sân Mỹ Đình

Trận đấu giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và CLB Borussia Dortmund là cuộc hội ngộ rất được mong đợi vào ngày 30/11 tại sân Mỹ Đình.

Việt Nam vs Borussia Dortmund ngày 30/11/2022 tại SVĐ Mỹ Đình

Đây cũng chính là trận đấu gần nhất đội tuyển của chúng ta giao hữu với một CLB hàng đầu thế giới kể từ khi gặp Man City vào năm 2015.

Chúng ta sẽ có lần hội quân chất lượng trước thềm AFF Cup dưới sự dẫn dắt của HLV huyền thoại của đội tuyển Việt Nam, ông Park Hang-seo.

Trước thềm AFF Mitsubishi Electric Cup 2022, đội tuyển Việt Nam coi trận giao hữu với Borussia Dortmund là cơ hội quan trọng để đánh giá sức mạnh của các cầu thủ.

Cuộc găp gỡ này cũng là lần thử nghiệm đội hình để xem những cầu thủ nào phù hợp với chiến thuật của HLV người Hàn Quốc, theo bongda24 đưa tin.

Tiếp nối thành công của dự án True Love 2022 trong trận đấu giao hữu giữa đội tuyển All-Star Việt Nam và huyền thoại Borussia Dortmund hồi tháng 9, đội bóng áo vàng đen sắp trở lại mảnh đất hình chữ S.

Trận giao hữa từ thiện giữa All-stars Việt Nam vs những huyền thoại Borussia Dortmund
Trận giao hữa từ thiện giữa All-stars Việt Nam vs những huyền thoại Borussia Dortmund

Ở trận đấu hôm đó chúng ta cũng thấy được một lối chơi vô cùng đẹp mắt từ những huyền thoại Borussia Dortmund mặc dù họ đều đã luống tuổi và chỉ chuyền bóng là chủ yếu.

Đội tuyển cũng chúng ta cũng có góp mặt một số cầu thủ như là Hùng Dũng, Quế Ngọc Hải và dàn huyền thoại như à Văn Quyến, Công Vinh, Như Thành.

Trận đấu chỉ mang tính chất vui vẻ nhưng cũng đã giúp tình gắn kết giữa hai đơn vị trở nên thân thiết hơn.

Trận giao hữa từ thiện giữa All-stars Việt Nam vs những huyền thoại Borussia Dortmund 2
Trận giao hữa từ thiện giữa All-stars Việt Nam vs những huyền thoại Borussia Dortmund

Lần này, nhà Đội bóng đã từng vô địch Bundesliga và Champions League sẽ mang đội hình gồm nhiều ngôi sao đẳng cấp sang đá giao hữu với ĐT Việt Nam.

Trận đấu sẽ được tổ chức tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào lúc 19h ngày 30/11, hứa hẹn sẽ là một trận đối đầu đỉnh cao giữa những cầu thủ đẳng cấp.

Trận đấu này là kết quả của sự hợp tác thân thiết giữa Next Media và Borussia Dortmund.

Đơn vị Next Media cũng đã nhiều lần liên hệ và có những tương tác với nhiều đơn vị bóng đá nổi tiếng trên thế giới để lấy được bản quyền phát sóng một số trận bóng lớn để chiếu trên Youtube.

Không chỉ là một trận giao hữu thông thường, ĐT Việt Nam coi đây là bài kiểm tra quan trọng để đánh giá sức mạnh trước thềm AFF Cup vào cuối năm nay.

Đây cũng sẽ là trận giao hữu cuối cùng của ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Park Hang-seo.

Hẳn khán giả Việt Nam cũng sẽ cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam nói chung cũng như HLV tuyệt vời người Hàn Quốc nói riêng với những gì ông đã mang lại cho đội tuyển quốc gia.

Những học trò lâu năm được sự dẫn dắt của ông Park Hang-seo lần này sẽ rất cố gắng để đền đáp lại công ơn huấn luyện của người thầy đáng kính này.

Vé xem trận giao hữu giữa đội tuyển quốc gia Vietnam và Borussia Dortmund sẽ được bán trực tuyến thông qua ứng dụng VinID.

Người hâm mộ có thể đặt mua vé từ 15h00 ngày 26/10 đến hết ngày 3/11 (hoặc khi đã bán hết).

Có ba mức giá vé cho người hâm mộ lựa chọn: 800.000 đồng; 1,2 triệu đồng và 1,6 triệu đồng.

Ông Benedict Schultz, Giám đốc Đối tác Quốc tế và Thương mại tại Borussia Dortmund, chia sẻ:

“Tiếp nối chuyến du đấu thành công và huyền thoại tại TP.HCM. Tháng 9 vừa qua tại TP.HCM, BVB rất vui mừng được đưa đội đầu tiên đến Hà Nội.”

“Tình yêu bóng đá bắt nguồn từ văn hóa dân tộc và Việt Nam là đất nước đặc biệt quan tâm đến Dortmund ở châu Á. “

“Với sự hỗ trợ của Nextmedia, VFF, DFL và các đối tác Evonik, Puma, Rowe và Topps.”

“chúng tôi tự tin mang đến trải nghiệm có một không hai cho người hâm mộ tại Việt Nam.Cùng với Nextmedia, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và ngoài sân cỏ. “

Trận đấu giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam vs Borussia Dortmund tại SVĐ Mỹ Đình chắc chắn sẽ mang lại cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam những cảm xúc tuyệt vời nhất.

Khi cả hai hứa hẹn sẽ đều chơi với tinh thần cống hiến, khán giả sẽ là người hưởng lợi khi có thể chiêm ngưỡng đội tuyển quốc gia chơi với những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Trước đó đại diện của CLB Borussia Dortmund đã tới sân vận động Mỹ Đình để kiểm tra những thiết bị cần thiết để trận đấu có thể diễn ra một cách thuận tiện và thành công nhất.

Đối với những khán giả chưa biết thì Borussia Dortmund là CLB hàng đầu tại giải vô địch quốc gia Đức, Bundesliga. Họ đã có 8 lần vô địch quốc gia, 1 lần vô địch Champions League năm 1997.

Borussia Dortmund sẽ mang sang Việt Nam những cái tên tốt nhất trong đội hình
Borussia Dortmund sẽ mang sang Việt Nam những cái tên tốt nhất trong đội hình

Họ là nơi chắp cánh cho nhiều HLV, cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới hiện tại, có thể kể đến như là HLV Jurgen Klopp, Thomas Tuchel.

Những cầu thủ đẳng cấp như là Mario Gotze, Lewandowski, Marco Reus, Hummels, Jadon Sancho, Jude Bellingham, Aubameyang, Gundogan và gần đây nhất chính là tiền đạo Erling Haaland.

Bên cạnh đó đội tuyển Việt Nam có sự góp mặt của những cái tên hàng đầu hiện nay như Nguyễn Công Phượng, Đặng Văn Lâm, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Đoàn Văn Hậu,…

Tất cả cầu thủ đều đạt đẳng cấp rất cao nên chắc chắn đây là một trận đấu mang lại rất nhiều yếu tố chuyên môn.

Mặc dù phải công nhận, sự chênh lệch trình độ giữa hai đội nhưng trong bóng đá sẽ xảy ra rất nhiều yếu tố bất ngờ.

Nếu là một fan của đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund thì đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để bạn có thể thưởng thức một trong những trận đấu đỉnh cao cuối năm nay.

Những thông tin và tin tức, phát sóng trận đấu sẽ được cập nhật trên nền tảng bóng đá số 1 tại đây.