Những cái tên sáng giá cho giải thưởng danh giá Quả Bóng Vàng World Cup 2022.

 Anh hiện tại cũng đang cách với kỷ lục ghi bàn cho đội tuyển Bồ Đào Nha

The Analyst có có những đánh giá cực kì cao đối với tuyển thủ Lionel Messi, Cristiano Ronaldo cùng Kylian Mbappe ở trong cuộc đua khát vọng về giải thưởng danh giá Quả bóng Vàng World Cup 2022. Hãy cùng bongda24 điểm qua những cái tên triển vọng nhất của mùa giải năm nay.

Lionel Messi đã bắt đầu bước vào mùa giải World Cup 2022

Lionel Messi đã bắt đầu bước vào mùa giải World Cup 2022 cùng với một phong độ cực kì cao.

Ứng cử viên được xếp hàng đầu dành cho chức vô địch. Trong mùa này

Nhiều tờ báo cũng đã chọn Argentina chính là một ứng cử viên được xếp hàng đầu dành cho chức vô địch. Trong mùa này, giá trị của bàn thắng cùng với kiến tạo được kỳ vọng trung bình là mỗi 90 phút thì Leo sẽ đạt 1,2, cao nhất ở trong top 5 giải châu Âu. Sau 18 trận anh đã tham gia trên mọi đấu trường, anh đã sở hữu cho mình 12 bàn cùng với 14 pha kiến tạo.

Messi đã sẵn sàng để có thể đưa Argentina lên đến với ngôi vô địch

Messi đã sẵn sàng để có thể đưa Argentina lên đến với ngôi vô địch
Messi đã sẵn sàng để có thể đưa Argentina lên đến với ngôi vô địch

Tại trong Copa America 2021, Messi chính là chủ nhân của tận hai giải thưởng đó chính là “Cầu thủ hay nhất” cùng “Vua phá lưới”.Tại 8 năm trước trong World Cup 2014, cựu siêu sao nhà Barcelona cũng đã được bầu chọn xem là cầu thủ có những trận đấu hay nhất giải. The Analyst cũng đã có nhận định: “Messi đã sẵn sàng để có thể đưa Argentina lên đến với ngôi vô địch”.

Cristiano Ronaldo hiện tại đang sa sút

Cristiano Ronaldo hiện tại đang sa sút. Nhưng theo như lời của The Analyst, không thể nào có thể coi thường được CR7. Anh hiện đang hứa hẹn sẽ cháy hết mình cho một kỳ World Cup 2022 có thể xem là là cuối cùng ở trong sự nghiệp bóng đá của anh.

Không thể nào có thể coi thường được CR7 

 Anh hiện tại cũng đang cách với kỷ lục ghi bàn cho đội tuyển Bồ Đào Nha
Anh hiện tại cũng đang cách với kỷ lục ghi bàn cho đội tuyển Bồ Đào Nha

Chỉ cần anh ghi thêm một bàn thắng nữa, cựu tiền đạo của Juventus sẽ chính thức đi vào lịch sử cùng với tư cách chính là cầu thủ đầu tiên đã ghi bàn ở tận 5 kỳ World Cup khác nhau. Anh hiện tại cũng đang cách với kỷ lục ghi bàn cho đội tuyển người Bồ Đào Nha ở trong các kỳ World Cup khác nhau do huyền thoại bóng đá Eusebio (9 bàn) cùng với việc nắm giữ lên đến 3 pha lập công.

Anh hiện đã vừa cán mốc lên đến 700 bàn thắng cấp CLB

Trong mùa trước, Ronaldo đã ghi lên đến 24 bàn ở trên mọi đấu trường trong đội hình được xem là tệ nhất từ trước đến giờ của nhà Man Utd ở trong lịch sử giải Premier League. Anh hiện đã vừa cán mốc lên đến 700 bàn thắng cấp CLB ở trong sự nghiệp bóng đá của anh và chính là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Tại vì trong Euro 2020, Ronaldo đã ghi bàn nhiều nhất trong giải (lên đến 5 bàn). Chính vì thế, Ronaldo đã có thể cực kì bùng nổ cùng với tuyển Bồ Đào Nha ngay trên đất Qatar.

Ronaldo đã có thể cực kì bùng nổ cùng với tuyển Bồ Đào Nha ngay trên đất Qatar.
Ronaldo đã có thể cực kì bùng nổ cùng với tuyển Bồ Đào Nha ngay trên đất Qatar.

Neymar đang chơi hay ở trong mùa giải này.

Neymar đang chơi hay ở trong mùa giải này. Cựu siêu sao nhà Barcelona đã in dấu giày của mình vào tận 13 bàn (gồm 7 bàn cùng 6 kiến tạo) ở trong Ligue 1 2022-2023. Neymar hiện cũng đã có số pha kéo bóng đẹp tịnh tiến lên trên phía trước và trung bình thì mỗi trận cao nhất ở trong top 5 của châu Âu tính từ từ đầu mùa giải đến bây giờ.

Anh cũng đã có cho mình những sự chuẩn bị cực kỳ nghiêm túc

Cũng giống như Ronaldo hay là Messi, Neymar hiện cũng xác định Qatar 2022 chính là kỳ giải World Cup được xem như là cuối cùng ở trong sự nghiệp của mình. Chính bởi vì thế nên là anh cũng đã có cho mình những sự chuẩn bị cực kì nghiêm túc.

Anh chỉ cần thêm 3 bàn thắng nữa là anh đã có thể vượt qua được Pele

Tuyển Brazil đang mang đến một đội hình cực kì mạnh đến World Cup 2022
Tuyển Brazil đang mang đến một đội hình cực kì mạnh đến World Cup 2022

Tuyển Brazil đang mang đến một đội hình cực kì mạnh, có nhiều những vệ tinh cực kỳ xuất sắc để có thể hỗ trợ cho Neymar. Anh chỉ cần thêm 3 bàn thắng nữa là anh đã có thể vượt qua được Pele để mà trở thành cầu thủ có thành tích ghi bàn vĩ đại nhất ở trong mọi thời đại của đội tuyển Brazil.

Kylian Mbappe hiện tại vẫn chính là ngôi sao cực kì lớn của nhà PSG

Bất chấp trước những rắc rối, Kylian Mbappe hiện tại vẫn chính là ngôi sao cực kì lớn của nhà PSG lẫn với đội tuyển Pháp. Mbappe hiện tại đang chơi cực kì tích cực hơn đối với mùa trước. Anh hiện có trung bình 11,6 các pha chạm bóng ở trong vùng cấm và có 19,9 lần rê bóng trong mỗi trận.

Kể từ khi được ra mắt “Les Bleus” vào tháng 3 năm 2017, Mbappe đã ghi 28 bàn, thành tích của anh chỉ kém với Antoine Griezmann. 4 năm trước, mũi nhọn trẻ 23 tuổi đã chơi cực kỳ xuất sắc và đã trở thành cầu thủ trẻ và đá hay nhất giải. Anh hiện tại chính là nỗi niềm hy vọng để cho đội tuyển Pháp có thể bảo vệ thành công ngôi vương của mình tại mùa World Cup 2022.

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta đều đã có những “Quả Bóng Vàng cho riêng mình” nhưng kết quả của giải thưởng này phải chờ đợi đến khi mà giải đấu World Cup chính thức khép lại cùng với những số liệu chính xác đến từ BQL thì mới có thể biết được ai chính là chủ nhân.

Hãy cùng với Xem trực tiếp bóng đá theo dõi những chuyển động mới nhất của nền bóng đá thể giới và đặc biệt đó chính là hơi thở của một mùa World Cup 2022 đầy sôi động.