Chiến thắng của PSG cùng Mbappe,Messi và Neymar trước thềm World Cup 2022

Bộ ba Mbappe, Messi và Neymar

Vào ngày 13/11 vừa qua bộ ba Mbappe, Messi và Neymar cùng PSG đã có trận đấu với Auxerre tại vòng 15 Ligue 1 và dành chiến thắng đậm đà với tỷ số cách biệt 5-0. Mặc dù Messi và Neymar không ghi bàn trong trận này, nhưng đã để lại dấu ấn trong bàn mở tỷ số của Mbappe. Messi đã có đường mở bóng thuận lợi cho Nuno Mendes kiến tạo giúp Mbappe ghi bàn.  Cùng bongda24 xem có gì để đón xem nhé!

Chiến thắng của PSG cùng Mbappe,Messi và Neymar trước thềm World Cup 2022
Chiến thắng của PSG cùng Mbappe,Messi và Neymar trước thềm World Cup 2022

Trận đấu “tạm biệt” tại vòng 15 Ligue 1 với chiến thắng 5-0

Trận đấu với Auxerre tại vòng 15 Ligue 1 được xem là trận đấu “tạm biệt” của PSG để nhường cho mùa giải World Cup sắp diễn ra.

Bộ ba Messi, Neymar và Mbappe đã có mặt trong đội hình xuất phát của PSG
Bộ ba Messi, Neymar và Mbappe đã có mặt trong đội hình xuất phát của PSG

và tạo ra nhiều pha ấn tượng cùng những màn tung bóng đặc sắc . Ngay phút 11 Messi đã rất xuất sắc trong việc dọn đường cho Nuno Mendes băng xuống và kiến tạo cho Mbappe thành công ghi bàn mở đầu tỷ số. Tuy nhiên đáng tiếc Messi, Neymar và Mbappe đều bỏ lỡ nhiều pha ghi bàn khi có những pha dứt điểm thiếu chính xác. 

Mặc dù vậy nhưng PSG vẫn dành chiến thắng ngoạn mục với tỷ số là 5-0 với những bàn ghi lưới đến từ các ngôi sao Carlos Soler, Hakimi, Renato Sanches và Hugo Ekitike. Các cầu thủ nói trên liên tiếp có các pha ghi bàn giúp PSG đánh bại Auxerre với tỷ số cách biệt là 5-0. Messi và Neymar không có bàn thắng trong trận này nhưng đã có một trận đấu vô cùng thăng hoa trên sân cỏ cùng đồng đội.

Trận đấu “tạm biệt” tại vòng 15 Ligue 1 với chiến thắng 5-0
Trận đấu “tạm biệt” tại vòng 15 Ligue 1 với chiến thắng 5-0

Kết thúc vòng 15 , Ligue 1 sẽ tạm nghỉ để các cầu thủ có thể tập trung cho World Cup 2022 sắp diễn ra với trận đấu vòng bảng đầu tiên ngày 20/11. Chiến thắng tại vòng này đã giúp cho PSG xây chắc ngôi vị số 1 với 41 điểm sau 15 vòng đấu và cách biệt với đội xếp thứ hai Lens tới 5 điểm. Ngoài ra trận thắng này cũng góp phần giúp bộ ba ngôi sao Messi, Neymar và Mbappe vững tin hơn khi trở về thi đấu cho đội tuyển tại giải đấu World Cup 2022 với tham vọng chinh phục ngôi vương.

Messi đã có lịch trình bay sang UAE vào sáng sớm ngày 14/11 để hội ngộ cùng đội tuyển Argentina và chuẩn bị cho World Cup. Trước khi diễn ra trận đấu đầu tiên với Saudi Arabia vào ngày 22/11 thì vào ngày 16/11 đội tuyển Argentina sẽ có trận giao hữu cùng UAE. Trong khi đó Neymar sẽ bay về quê nhà và hội ngộ cùng đội tuyển quốc gia trước khi bay sang Quatar tham dự World Cup 2022.

Bộ ba quyền lực Mbappe, Messi và Neymar của PSG có mối quan hệ như thế nào ?

Đối với làng bóng đá thế giới thì Neymar, Mbappe cùng với Lionel Messi được xem là bộ ba đáng sợ nhất trên hàng công khiến những đội khác và dè chừng. Vậy bộ ba quyền lực này có mối quan hệ như thế nào ở ngoài đời hãy cùng Bongda24 tìm hiểu thêm nhé !

Trả lời phỏng vấn trước trận PSG gặp Lorient ở sân khách trong vòng 14 giải Ligue 1 vào 19 giờ tối ngày 6 tháng 11 Huấn luyện viên Christophe Galtier đã có đã đánh giá rằng : “Mbappe, Messi và Neymar hiện có mối quan hệ rất tốt đẹp, điều đó là hữu ích và cần thiết cho đội bóng. Phong độ đỉnh cao của họ hiện tại cũng sẽ giúp khi trở về thi đấu cho đội tuyển nước mình tại World Cup 2022 hứa hẹn có nhiều thành công”.

Để khẳng định thêm điều này, HLV người pháp Christophe Galtier muốn đánh tan mọi nghi ngờ cho rằng 3 ngôi sao hàng đầu của PSG có mâu thuẫn ngầm. HLV Christophe Galtier còn cho rằng: “ Mbappe, Messi và Neymar đều rất hài lòng với những sự thay đổi người hay thay phiên thi đấu, vì phía trước PSG là một mùa giải với lịch thi đấu liên tục và World Cup 2022 sắp diễn ra”.

Bộ ba quyền lực Mbappe, Messi và Neymar của PSG có mối quan hệ như thế nào ?
Bộ ba quyền lực Mbappe, Messi và Neymar của PSG có mối quan hệ như thế nào ?

Cũng trong cuộc phỏng vấn này HLV Christophe Galtier cũng đưa ra lý do về sự vắng mặt của siêu sao Lionel Messi trong trận gặp Lorient vì Messi đã gặp chấn thương nhẹ, dù vẫn đủ khả năng thi đấu nhưng cần phòng ngừa và HLV Christophe Galtier sẵn sàng cho anh nghỉ thi đấu để dưỡng thương trước khi bước vào những trận đấu tiếp theo sau đó.

HLV Christophe Galtier đã ca ngợi ngôi sao người Brazil – Neymar đang có bước chuẩn bị hoàn hảo trước World Cup 2022 : “Những gì tôi yêu cầu từ Neymar là phải thật giỏi, hiệu quả và năng động trong tấn công. Cậu ấy có mối quan hệ tốt với Mbappe và dĩ nhiên cả Messi. Tôi cũng định hình Neymar thi đấu ở vị trí thích hợp như ở tuyển Brazil, nhưng không bó hẹp trong 1 vị trí nhất định. Cách chơi của Neymar là phải rộng và tự do, như vậy mới phát huy hết mọi năng lực của anh ấy”.

Với chiến thắng ngoạn mục với tỷ số 5-0 ở trận “ tạm biệt ” để nhường chỗ cho World Cup 2022 diễn ra , PSG cùng các cầu thủ đặc biệt là bộ ba quyền lực Messi, Neymar và Mbappe nhất định sẽ có tinh thần tốt hơn rất nhiều để sẵn sàng chinh chiến cho đường đua World Cup sắp tới.

Vì vậy hãy cùng Bongda24 theo dõi những trận đấu hấp dẫn tại World Cup sắp tới để xem các ngôi sao của chúng ta thể hiện như thế nào nhé !