Dự định của HLV Park Hang Seo khi không tiếp tục dẫn dắt tuyển Việt Nam

HLV người Hàn Quốc coi Việt Nam là quê hương thứ 2

Theo nhiều bài báo cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ vẫn tiếp tục ở lại Việt Nam sau khi không tiếp tục ký hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn đã có những dự định riêng cho những ngày tháng hậu chia tay. Hãy cùng bongda24 tìm hiểu về những dự định sắp tới của nhà cầm quân này nhé!

HLV Park Hang Seo và những điều ông sẽ làm khi chia tay tuyển Việt Nam

Theo thông tin từ tờ Zing, vị huấn luyện viên người Hàn Quốc Park Hang Seo đã có nhiều kế hoạch riêng sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022. Zing cho biết, chiến lược gia sẽ dành những quãng thời gian tiếp theo của mình cho gia đình bé nhỏ. Ông sẽ dành thêm thời gian cho những sở thích cá nhân như chơi Golf và sau đó sẽ bắt tay vào đào tạo những cầu thủ trẻ.

HLV Park Hang Seo đang có những dự định riêng
HLV Park Hang Seo đang có những dự định riêng

Chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục ở lại Việt Nam

Trong không ít lần chia sẻ với báo chí, huấn luyện viên Park Hang Seo đã từng thổ lộ rằng ông coi Việt Nam như quê hương thứ 2 của mình. Trước khi đến Đông Nam Á, Park Hang Seo làm huấn luyện viên trưởng cho nhiều đội bóng tại Hàn Quốc. 

Quãng thời gian này khiến nhà cầm quân chịu rất nhiều áp lực dẫn đến việc stress và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe. Được phỏng vấn trong thời gian này, ông còn từng chia sẻ rằng nếu thời gian có thể quay lại thì ông sẽ không làm nghề huấn luyện viên. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, ông mong muốn sẽ vẫn được tiếp tục công việc bóng đá sau khi về hưu, ông muốn dẫn dắt và đào tạo những cầu thủ trẻ. 

Ông cũng chia sẻ rằng còn có những thú vui khác mà ông muốn thực hiện trong tương lai là chơi golf và câu cá. Mong rằng những mong muốn của ông sẽ được thực hiện sau khi rời tuyển quốc gia.

HLV người Hàn Quốc coi Việt Nam là quê hương thứ 2
HLV người Hàn Quốc coi Việt Nam là quê hương thứ 2

Nhà cầm quân muốn đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam

Trong quãng thời gian còn lại với tuyển quốc gia, huấn luyện viên Park Hang Seo cũng đã có sự chuẩn bị khi liên hệ với một số đội bóng, địa phương trên và gần địa bàn Thành phố Hà Nội để bắt đầu triển khai các dự án của mình.

Cụ thể là về đào tạo bóng đá trẻ, bóng đá cộng đồng với một mong muốn sẽ là một nơi để cung cấp những cầu thủ chất lượng cho các câu lạc bộ hay đội tuyển Việt Nam trong tương lai. 

Đây là một công việc khá phù hợp với tình hình sức khỏe cũng như không nhiều áp lực tới phía nhà cầm quân người Hàn. Những mong muốn này của chiến lực gia cho thấy ông đã thực sự quen thuộc với đất nước Việt Nam, muốn đóng góp sức lực kể cả khi đã có tuổi và về hưu cho tương lai của bóng đá Việt Nam.

Thầy Park muốn đào tạo bóng đá trẻ cung cấp cầu thủ cho tương lai tuyển Việt Nam
Thầy Park muốn đào tạo bóng đá trẻ cung cấp cầu thủ cho tương lai tuyển Việt Nam

Ông đã có những sự chuẩn bị cho tương lai

Có những thông tin cho rằng vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang tìm một địa điểm thích hợp có thể đáp ứng được để ông có thể xây dựng trung tâm thể thao với 4 mặt sân bóng đá và còn có thêm diện tích để mở thêm sân tập chơi golf. Kinh phí để xây dựng trung tâm thể thao như vậy là không hề rẻ mà chưa kể kinh phí để hoạt động lò đào tạo thì thực sự là số tiền lớn. 

Theo một số nguồn tin từ phía một số người bạn của huấn luyện viên Park Hang Seo thì sân tập chơi Golf có thu phí sẽ phần nào giúp ông có kinh tế để nuôi lò đào tạo bóng đá trẻ trong mơ ước của nhà cầm quân này.

Đam mê khác của HLV người Hàn Quốc

Huấn luyện viên Park Hang Seo cũng từng không ít lần được bắt gặp đang đi đánh golf trong những lúc đội tuyển bóng đá Việt Nam không có trận đấu. Điều này chứng tỏ ông cũng có những đam mê khác ngoài bóng đá. Sau khi chia tay đội tuyển bóng đá Việt Nam, ông sẽ có những quãng thời gian để thỏa mãn những niềm đam mê khác của mình.

VFF sẽ hết hạn hợp đồng với ông sau AFF Cup 2022

Trưa ngày 17/10/2022, tại trang chủ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã xác nhận việc VFF và huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ kết thúc hợp đồng vào ngày 31/1/2023. Đồng nghĩa với việc vị chiến lược gia này sẽ có nhiệm vụ cuối cùng là dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tham gia AFF Cup 2022 diễn ra vào tháng 12 sắp tới.

HLV Park Hang Seo sau nửa thập kỷ cống hiến

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã mang viết lên trang sử mới
Thầy trò HLV Park Hang Seo đã mang viết lên trang sử mới

HLV Park Hang Seo đang làm nên một đội tuyển Việt Nam mạnh mẽ với những lối chơi hoàn toàn mới. Ông đã gắn bó 5 năm trên cương vị huấn luyện viên trưởng tuyển Việt Nam và mang về rất nhiều thành tích lịch sử tại những đấu trường đỉnh cao. Mong rằng huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ tìm được những niềm vui mới, đạt được những dự định riêng trong tương lai sau khi chia tay tuyển Việt Nam.

Trên đây là những thông tin về việc huấn luyện viên Park Hang Seo đang dự định sẽ làm sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam. Hãy theo dõi xem bóng đá trực tiếp để theo dõi những nội dung mới và chính xác nhất về bóng đá nhé!