EA Sports dự đoán gì sau khi mô phỏng các trận đấu trên game FIFA 23

Trận đấu của Tây Ba Nha và Bồ Đào Nha trong trận play off

Gần đây, EA Sports đã mô phỏng lại toàn bộ các trận đấu trên thềm World Cup 2022 diễn ra tại Qatar bằng cách sử dụng game FIFA 23. Dựa trên game này, các đội tuyển sẽ được xếp theo đội hình mạnh nhất và chơi tổng cộng là 64 trận đấu từ vòng bảng đến trận chung kết. Liệu năm nay EA sẽ dự đoán đúng? Hãy cùng chúng tôi bongda24 theo dõi những thông tin mới nhất.

Mô phỏng toàn trận đấu tại World Cup 2022
Mô phỏng toàn trận đấu tại World Cup 2022

Tiên đoán về nhà vô địch của giải đấu World Cup 2022

Tiên đoán trước có người sẽ lấy đó làm hi vọng cũng có người không tin. Để biết EA dự đoán về World Cup 2022 như nào, hãy cùng chúng tôi theo dõi tiếp.

Chiếc cúp vàng được dự đoán sẽ thuộc về đội tuyển Argentina

 Sau khi mô phỏng các trận đấu,kết quả cuối cùng cũng đã được quyết định, chiếc cúp vàng danh giá đã gọi tên Messi và các đồng đội của anh. Và hơn thế nữa, theo thông tin từ EA Sports, Lionel Messi sẽ là người ghi được nhiều bàn thắng nhất dành cho đội của mình và sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất tại giải đấu World Cup 2022.

Sự tự tin của EA Sports trước dự đoán bằng phương pháp giả lập

Trước sự tiên đoán của mình, EA Sports luôn tỏ thái độ tự hào và luôn chắc chắn về dự đoán này chính xác đến 100%. Sự tự tin này không hề vô căn cứ khi EA Sports đã sử dụng phương pháp này trước đây và hầu hết đều hoàn toàn chính xác. Với giả lập trên game FIFA 23 này, EA Sports đã dự đoán chính các nhà vô địch của World Cup 2010, 2014 và 2018.

Những lần dự đoán thất bại của EA Sports 

EA Sports tự tin với tài “tiên tri” đến vậy, những lời dự đoán chính xác đến một cách bất ngờ đến vậy nhưng cũng có những lời tiên tri về giải đấu World Cup đã không thành hiện thực. 

Lời tiên tri về đội tuyển Brazil trong trận đấu World Cup 2014

EA Sports tự tin với tài “tiên tri” đến vậy, những lời dự đoán chính xác đến một cách bất ngờ đến vậy nhưng cũng có những lời tiên tri về giải đấu World Cup đã không thành hiện thực. 

Chẳng hạn như trận chung kết World Cup 2014, nhà phát hành EA đã dựa vào game FIFA 23 mà dự đoán rằng Brazil sẽ dễ dàng tiến đến trận chung kết. Sau khi trận đấu diễn ra, kết quả đã không được như mong đợi, Selecao đã bị đội tuyển Đức chính thức hạ gục một cách không thương tiếc với tỷ số 1-7 ở ngay trận bán kết.

Brazil thất bại thảm hại 1-7 trước đội tuyển Đức tại bán kết World Cup 2014
Brazil thất bại thảm hại 1-7 trước đội tuyển Đức tại bán kết World Cup 2014

Lời tiên tri về nhà vô địch của World Cup 2014

Cùng năm mà các kỷ lục tồi tệ của Brazil được thiết lập, năm mà được coi là bi kịch đối với Brazil và cũng đã gây ra những khoảnh khắc ám ảnh đối với cả thế giới, Tây Ba Nha đã là đội tiếp theo lời tiên tri không hiệu nghiệm. 

Vào năm đó, EA Sports đã dự đoán rằng đương kim vô địch sẽ thuộc về đội tuyển Tây Ba Nha, và trong trận play off khi đấu với người hàng xóm Bồ Đào Nha, đội tuyển Tây Ba Nha sẽ thắng với tỷ số 3-1 sau đó bước vào hạng ba. Tuy không đến nỗi thảm bại như Brazil, Tây Ba Nha vẫn chiến thắng đội Bồ Đào Nha nhưng tiếc rằng cả hai đội đều chẳng thể vượt qua được vòng bảng.

Trận đấu của Tây Ba Nha và Bồ Đào Nha trong trận play off
Trận đấu của Tây Ba Nha và Bồ Đào Nha trong trận play off

Lời tiên tri về tuyển thủ Tây Ba Nha Isco 

Isco cầu thủ quan trọng nhất của Tây Ba Nha
Isco cầu thủ quan trọng nhất của Tây Ba Nha

Trước trận đấu, nhà phát hành game này đã dự đoán rằng người giành được chiếc giày vàng chính là tuyển thủ người Tây Ba Nha Isco, và cụ thể là sẽ giành được Chiếc giày vàng với 5 bàn thắng tại giải đấu World Cup 2018. 

Tuy nhiên, thực tế đã không như mong đợi, tiền vệ người Tây Ba Nha này đã chỉ có thể ghi được một bàn thắng cho đội của mình, cụ thể ở trận gặp Ma- Rốc ở vòng bảng.Và ngay sau đó, La Roja đã vấp ngã trước chủ nhà Nga ở vòng 16 đội, sau những loạt sút bóng luân hồi.

Lời tiên tri dành cho World Cup 2022.

Sắp tới, giải đấu World Cup 2022 sẽ được diễn ra, theo như lịch trình sắp xếp thì các trận đấu sẽ được diễn ra từ ngày 20/11 đến ngày 18/12. Khác với các năm trước, năm nay giải đấu chỉ diễn ra trong 29 ngày, như vậy sẽ ít hơn 3 ngày so với mọi năm. 

Đội tuyển Argentina hiện đang nằm ở bảng C cùng với các đội tuyển như là Ba Lan, Ả – Rập – Xê – Út và Mexico. Với đội hình đồng đều như vậy, các đội tuyển đều cùng chuỗi 35 trận thất bại, Messi cùng với “La Albiceleste” chính là ứng cử viên sáng giá cho chiếc cúp vàng cho giải đấu World Cup 2022

Rất nhiều người cho rằng, EA Sports lần này khả năng cao sẽ tiên tri chính xác, nếu như thêm lần này chính xác thì ‘nhà tiên tri’ này đã chính xác đến lần thứ tư trong việc dự đoán nhà vô địch World Cup. Thật mong rằng lần này, EA Sports sẽ dự đoán đúng, để tránh vụ việc như đội tuyển Brazil năm 2014 lại lần nữa xảy ra ở World Cup 2022.

Trên đây chính là một trong những thông tin cực kỳ hấp dẫn và thu hút những người quan tâm về giải đấu World Cup 2022. Để có thể cập nhật được những thông tin về bóng đá mới nhất hãy theo dõi Xem trực tiếp bóng đá.