MU muốn chiêu mộ cầu thủ “cơn ác mộng của Barca”

Sự nhiệt huyết, tuổi trẻ và tài năng khiến Lautaro Martinez là mục tiêu của nhiều CLB lớn 

Với những gì thể hiện được trong trận đấu giữa Inter Milan và Barca, Lautaro Martinez hiện nay đang rơi vào tầm ngắm của HLV tài ba Ten Hag. Cùng bongda24 tìm hiểu chi tiết hơn về ý định của vị HLV này trong bài viết dưới đây 

Tình hình của MU hiện tại theo HLV Ten Hag 

Ten Hag thấy không yên tâm về về đội hình hiện tại của MU 

Trong thời gian gần đây, HLV Ten Hag của Manchester United đã cho rằng ông sẽ thật sự cảm thấy yên tâm khi mỗi một vị trí trong đội hình có hai lựa chọn tuyệt vời. Điều đó sẽ đội bóng an toàn bởi có nhiều sự lựa chọn, mà ông cũng cảm thấy yên tâm hơn. 

HLV Ten Hag cảm thấy lo lắng về tình hình đội bóng MU của mình
HLV Ten Hag cảm thấy lo lắng về tình hình đội bóng MU của mình

MU thiếu hụt vị trí tiền đạo của đội 

Gần đây, MU có một lịch trình thi đấu giày đặc. Chính vì vậy, một vị trí được đảm bảo bởi hai cầu thủ xuất sắc sẽ giảm đi phần trăm phong độ của đội bóng trong mỗi trận đấu bị ảnh hưởng. Không khó để nhận ra trong các trận đấu gần đây, nhà cầm quân MU này đang thiếu nhân lực để chỉ đạo ở vị trí tiền đạo.

>>> Cùng theo dõi tin bóng đá nước ngoài tại địa chỉ: Bóng đá quốc tế 

Một loạt các cầu thủ giảm phong độ của MU gần đây 

Gần đây, tình trạng sức khỏe của các cầu thủ MU đang gặp vấn đề. Cầu thủ Marcus Rashford đang mất dần phong độ của mình trên sân. Anthony Martial vẫn không khá khẩm hơn với tình hình chấn thương nghiêm trọng của mình. Và hơn cả là huyền thoại Cristiano Ronaldo cũng không thể cứu được đội bóng khi anh mới ghi được đúng 2 bàn sau tất cả 10 lần ra sân. 

Lautaro Martinez – cầu thủ được MU nhắm tới cho vị trí tiền đạo 

Người lập công đánh bại Barca – Lautaro Martinez

Chính vì những lý do trên, MU bắt buộc phải tìm kiếm thêm một tiền đạo mới có chất lượng để bổ sung vào đội hình đang gặp phải vấn đề nghiêm trọng của MU. Và cái tên mới nhất, sốt nhất được Ten Hag nhắm đến chính là nam cầu thủ Lautaro Martinez thuộc biên chế Inter Milan. Anh cũng là hất cẳng Barca tại vòng bảng của giải Champions League năm 2022. 

Người lập công đánh bại Barca - Lautaro Martinez
Người lập công đánh bại Barca – Lautaro Martinez

MU đang để ý tới cầu thủ Lautaro Martinez

Theo thông tin mới nhất được tiết lộ gần đây, chủ sân Old Trafford đang tìm hiểu về Lautaro Martinez cũng như đẩy nhanh khả năng mua cầu thủ trong thời gian chuyển nhượng thời gian tới. Theo các tạp chí bóng đá nhìn nhận, mức giá chuyển nhượng của nam cầu thủ đẩy lùi Barca này có thể lên tới khoảng 67 triệu Bảng. Đây là con số không lớn hơn đối với tình thế nguy hiểm của MU ngay lúc này.

>>> Xem trực tiếp giải bóng đá chất lượng tốt nhất tại: Xem trực tiếp bóng đá 

MU khao khát có Lautaro Martinez như thế nào 

MU nguyện làm tất cả vì Lautaro Martinez.

Theo thông tim gần đây, MU đề nghị trả cho CLB Inter Milan 42 triệu Bảng, kèm theo nam cầu thủ Anthony Martial để có được tiền đạo tiễn đưa Barca đến đường thất bại: Lautaro Martinez. Việc chiêu mộ Lautaro Martinez giúp hàng tiền đạo của MU được ổn định và đầy đủ hơn. Với niềm tin chắc chắn của Ten Hag rằng anh có thể bù lại khoảng trống mà các đàn anh trong đội cho chấn thương hoặc thiếu phong độ để lại. 

Khát khao có được Lautaro Martinez của MU cháy bóng tới mức độ nào 
Khát khao có được Lautaro Martinez của MU cháy bóng tới mức độ nào

Tiềm năng của nam nam cầu thủ Lautaro Martinez

Chân sút người Argentina đã xuất sắc ghi 17 bàn cùng 10 pha kiến tạo cực chất trong tổng cộng 38 tại mùa giải trước. Trong mùa giải năm nay, tiếp tục phong độ vững chắc của mình, anh cũng đang liên tiếp ghi bàn, và mới đây, anh đã góp công cho Inter Milan đánh bại Barca.

Lautaro Martinez liệu có rời Inter Milan như đồn đoán  

Vào năm ngoái, sau khi nam cầu thủ này đã lập công lớn, giúp Inter Milan giành chức vô địch, Lautaro Martinez vướng phải nhiều tin đồn sẽ rời khỏi CLB của mình. Ở mùa giải năm đó, chàng tiền đạo mới 24 tuổi này đã xuất sắt ghi dấu ấn vởi 19 bàn thắng và 11 pha kiến tạo

Lautaro Martinez quyết định trung thành hết mực với Inter Milan 

Sau khi giúp CLB của mình đạt được những giải thưởng lớn, Lautaro Martinez – tiền đạo đẩy Barca thất bại nhận được nhiều sự chú ý từ phía các đội bóng lớn.  Nhận được nhiều sự mời gọi từ các đội bóng có tên tuổi, người hâm mộ nghĩ rằng Lautaro Martinez sẽ sớm ra đi.

Hiện tại Lautaro Martinez vẫn đang chinh chiến trong màu áo của Inter Milan 
Hiện tại Lautaro Martinez vẫn đang chinh chiến trong màu áo của Inter Milan

Arsenal muốn có được Lautaro Martinez

Arsenal cũng đang đeo đuổi nam cầu thủ Lautaro Martinez – người mà Barca không muốn gặp lại. CLB này đã cố gắng hết sức để có được chàng tiền đạo tài năng này vào năm ngoái, nhưng Lautaro Martinez một lòng với CLB của mình. 

Hiện tại, Lautaro Martinez  vẫn đang thi đấu cho CLB Inter Milan. Anh vẫn đang ghi nhiều bàn thắng lẫn kiến tạo cho CLB của mình. Tuy nhiên, trong tương lai, không chuyện gì là không xảy ra. Và rất có thể, chàng trai ám muội của Barca này sẽ thuộc về MU cũng không chừng. Cùng cập nhật các tin tức thể thao hot nhất tại bongda24 nhé.