U18 sang Hàn Quốc để tham gia giải trẻ quốc tế của Châu Á

Quang Hải- Tiền vệ công của đội tuyển Việt Nam

Sắp tới ngày 16/11, thì chuẩn bị có một giải lớn của châu Á sắp diễn ra được tổ chức tại Hàn Quốc. và U18 Hà Nội đang chuẩn bị lên đường tham gia giải trẻ quốc tế châu Á được tổ chức lần thứ 3. Và mục tiêu lớn nhất khi tham gia giải này là muốn tìm được nhân tố giống Quang Hải thứ 2. Để không phải bỏ lỡ một giây phút gay cấn của những trận đấu hay những thông tin nổi bật thì nhanh tay theo dõi ngay bóng đá 24h các bạn nhé.

U18 Hà Nội
U18 Hà Nội

U18 Hà Nội tham gia giải trẻ quốc tế châu Á

Khi mà mục tiêu của U18 Hà Nội tham gia giải trẻ quốc tế châu Á này là để nhằm tạo điều kiện cho lứa trẻ từ độ tuổi 2004-2005 cọ xát và có thêm nhiều kinh nghiệm chiến đấu và để rèn tâm lý ổn định hơn. Và để chọn được những nhân tài, những người có tiềm năng để tiếp cận lên đội 1 của câu lạc bộ Hà Nội trong tương lai. Và muốn tìm được nhân tố giống Quang Hải thứ 2 của đội tuyển Việt Nam. Thời gian thi đấu của giải trẻ quốc tế châu Á được diễn tả từ ngày 10-16/11. 

Cầu thủ trẻ Hà Nội
Cầu thủ trẻ Hà Nội

Sau khi bốc thăm vòng bảng của giải đấu thì U18 Hà Nội cũng có thể là rơi vào bảng B được coi là bảng khó của giải. Bao gồm các đại diện đến từ 2 nước đó là Hàn Quốc và Thái Lan, có những câu lạc bộ Seogwipo, JSE, Geochang. Thể thức thi của giải đấu là thi đấu vòng tròn, tương ứng với u18 Hà Nội lần lượt gặp 3 đội và tính điểm để xác định thứ hạng và chọn được đội nhất nhì bảng để bước vào bán kết và tiến tới chung kết. 

Thể lệ thi đấu giữa các câu lạc của lứa U18

Nếu thi đấu xong lượt vòng bảng mà tùy vào vị thứ mà câu lạc bộ U18 Hà Nội thể hiện được đúng phong độ thì phân tranh hạng để gặp bảng của đội A. Ví dụ rằng nếu như U18 Hà Nội đứng đầu bảng A (thắng 3 trận vòng bảng) thì sẽ gặp đội nhất bảng A để tranh chức vô địch của giải. Và nếu như câu lạc bộ U18 Hà Nội đứng nhì bảng B thì sẽ gặp đội nhì bảng A để tranh thứ hạng 3,4 của mùa giải. Và tương tư như đội xếp hạng thứ 3 hoặc 4 của bảng này sẽ gặp đội 3,4 của bảng kia để tranh hạng 5,6,7,8. 

Sức mạnh khủng khiếp của 2 bảng đội bảng A và B

Và nếu như chúng ta đã biết được sức mạnh của đội bảng B với sự góp mặt của U18 Hà nội. Và sức mạnh của đội bảng A cũng không kém như đội bảng B với sự góp mặt của 2 đại diện Thái Lan và 4 đội của Hàn Quốc. 

Gồm câu lạc bộ PT Prachuap, Yanagigaura, Seogwipo Center, SeoSan FC và Jeju Jeil High School. Với lịch thi đấu ngắn ngủi chỉ trong 1 tuần như vậy thì các đội sẽ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. 

Một thử thách lớn được đặt cho huấn luyện viên Dương Hồng Sơn

U18 Hà Nội sẽ có lịch thi đấu cực nhọc khi mà đá 1 trận vào 1 ngày vào lúc 14h00 theo giờ của Việt Nam là tương ứng với 16h của Hàn Quốc. Đây sẽ là một thử thách rất lớn đối với huấn luyện viên Dương Hồng Sơn và các cầu thủ trẻ còn non kinh nghiệm. Và hi vọng sẽ có 1 nhân tố bí ẩn nào đó sẽ chơi lối đá giống tiền vệ tài hoa Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Quốc Gia Việt Nam.

Câu lạc bộ mà kiên trì thường xuyên đào tạo lưới trẻ

Mục đích mà câu lạc bộ Hà Nội sang Hàn Quốc làm nhiệm vụ đặc biệt là muốn đăng ký cho U18 tham gia giải đấu trẻ quốc tế Châu Á. Hà Nội là câu lạc bộ mà kiên trì thường xuyên đào tạo lưới trẻ để tìm ra nhân tố trụ cột cho Quốc Gia sau này.

Ông Nguyễn Giang Đông – Giám Đốc đào tạo trẻ của câu lạc bộ Hà Nội chia sẻ về giải đấu mà ông muốn đăng ký cho U18 Hà Nội tham gia là vì: “Trong nhiều năm trở lại trước đây, Hà Nội là một trong những câu lạc bộ thường xuyên đào tạo lưới trẻ để mà tìm ra được những cầu thủ chất lượng, để có thể trở thành những trụ cột quốc gia. 

Đã có những cầu thủ trụ cột quốc gia đang làm trụ cột của đội tuyển Việt Nam như Hùng Dũng, Quang Hải , Văn Hậu… Câu lạc bộ Hà Nội đã nỗ lực tìm những gương mặt những đàn anh như U19 và U21. 

Văn Hậu trụ cột của đội tuyển Việt Nam
Văn Hậu trụ cột của đội tuyển Việt Nam

Câu lạc bộ Hà Nội nâng cao dàn cầu thủ của họ và đưa lên đội chính

Câu lạc bộ Hà Nội từ xưa đến nay là muốn nâng cao dàn cầu thủ của họ và đưa lên đội 1 để được học hỏi và mài giũa thêm kinh nghiệm cho những cầu thủ trẻ. Và họ chủ động cho những cầu thủ trẻ của họ cọ xát những giải đấu quốc tế để tạo cơ hội và điều kiện cho những cầu thủ trẻ lấy được kinh nghiệm. Sắp tới U18 Hà Nội chuẩn bị lên đường sang Hàn Quốc để tham gia giải trẻ quốc tế châu Á. 

Quang Hải- Tiền vệ công của đội tuyển Việt Nam
Quang Hải- Tiền vệ công của đội tuyển Việt Nam

Nhằm muốn tạo điều kiện cọ xát cho những cầu thủ trẻ để mà đưa lên đội 1 làm những cầu thủ trụ cột của câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Muốn tìm ra được 1 nhân tố bí ẩn có lối chơi giống Quang Hải thứ 2. Nhanh tay theo dõi bóng đá Việt Nam để không phải bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào các bạn nhé