World Cup 2022 – Top những cầu thủ có cơ hội ghi bàn cao nhất

Christopher Nkunku - Người chơi đến từ Pháp

Sức hút của World Cup 2022 không thể phủ nhận khi mà hàng loạt top tìm kiếm trong thời gian gần đây chính là về chủ đề này. Trong đó, thông tin về các cầu thủ cũng như top những cầu thủ có cơ hội ghi bàn nhiều nhất là chủ đề được quan tâm nhất. Cùng bongda24h tìm hiểu về chủ đề này trong bài viết hôm nay nhé.

Giới thiệu tổng quan về mùa giải World Cup 2022

World Cup 2022 là giải thi đấu quốc tế để tìm ra được quán quân – đội bóng mạnh nhất thế giới hiện thời. Đây là mùa giải thứ 22 do liên đoàn FIFA đứng đầu và nắm quyền tổ chức. Sân nhà được lựa chọn cho mùa giải lần này chính là Qatar. 

Mùa giải năm nay  khá là đặc biệt khi là mùa giải gặp nhiều sự cố nhất trong khâu chuẩn bị cho giải đấu chính thức. Qatar tự hào là quốc gia thuộc khu vực Trung Đông đầu tiên được lựa chọn làm sân chơi cho World Cup, cũng là lần thứ hai khu vực châu Á có cơ hội hỗ trợ FIFA. 

Mùa giải World Cup 2022
Mùa giải World Cup 2022

Mùa giải đợt này là lần cuối cùng chúng ta còn 32 đội tuyển tranh vị trí dẫn đầu. Từ năm 2026 trở đi, số đội tuyển góp mặt sẽ lên đến 48 đội chơi. Việc lựa chọn Qatar làm nhà chủ đã khiến cộng đồng người hâm mộ đưa ra các luồng ý kiến trái chiều khác nhau. 

Tuy nhiên, ban tổ chức của giải đấu lần này đã khẳng định sẽ đảm bảo được quyền lợi người hâm mộ cũng như các đội tuyển khi tham gia thi đấu và luyện tập tại đây. Đi kèm với các tuyên bố này là quá trình phát triển và nâng cấp hệ thống sân đấu, sân tập và các khu vực bên ngoài cho khách du lịch.

Top những chân đá triển vọng nhất mùa giải World Cup 2022

Bên cạnh các thông tin kể trên, người hâm mộ cũng liên tục tìm kiếm dữ liệu về các đội chơi cũng như cầu thủ mỗi đội. Thắc mắc lớn nhất chính là danh sách những chân đá mạnh mẽ, có cơ hội ghi được nhiều bàn thắng nhất trong World Cup 2022.

Jonathan David – Cầu thủ đến từ quốc gia Canada

Cầu thủ Jonathan đang ở độ tuổi rất trẻ, độ tuổi xung mãn nhất của tuổi trẻ. Hiện tại anh chỉ mới 22 tuổi nhưng đã có 32 lần thi đấu dưới màu áo của đội tuyển Canada. Để nhận xét một cách công tâm thì Canada không hẳn là một cường quốc mạnh về mảng bóng đó. 

Jonathan David - Cầu thủ đến từ quốc gia Canada
Jonathan David – Cầu thủ đến từ quốc gia Canada

Đây cũng không phải là vị trí thích hợp để sinh ra các tên tuổi lớn trong làng cầu. Tuy nhiên, David lại là cầu thủ nhận được nhiều sự chú ý nhất cho đến thời điểm hiện tại. Rất nhiều huấn luyện viên hay người hâm mộ đã nhận xét anh là cầu thủ sở hữu tài năng hàng đầu hiện nay.

Với kinh nghiệm thực chiến dày dặn, anh đã có nhiều lần hoạt động và tham gia thi đấu trong các trận đấu lớn nhỏ khác nhau. Anh đã mạnh mẽ vươn lên vị trí thứ hai dưới màu áo của đội tuyển Canada. Cùng chúng tôi đón chờ mà thể hiện của chân đá này tại World Cup 2022 nhé.

Lautaro Martinez – Chân đá chuyên nghiệp của Argentina

Cầu thủ này cũng đã có hơn 32 lần khoác áo của đội tuyển Argentina. Anh đã từng lọt vào danh sách cầu thủ sơ bộ của huấn luyện viên Jorge Sampaoli để tham dự World Cup 2018 tại lãnh thổ Nga. Đáng tiếc thay, anh ấy lại không được chính thức tham gia vì có những gương mặt khác đồng hành cùng đội tuyển và Lionel Messi trong mùa giải đợt đó.

Lautaro Martinez - Chân đá chuyên nghiệp của Argentina
Lautaro Martinez – Chân đá chuyên nghiệp của Argentina

Trong thời điểm hiện tại, những gương mặt quen có người đã ra đi cũng như một số người đã giải nghệ nên cầu thủ Lautaro là lựa chọn hàng đầu cùng người anh lớn Messi. Sau 28 năm, anh đã giúp đội tuyển giành được chức vô địch với 9 bàn thắng sau 13 trận đấu. Cùng chờ xem màn thể hiện của anh tại World Cup 2022.

Christopher Nkunku – Người chơi đến từ Pháp

Trong top những cầu thủ mà chúng tôi đưa ra hôm nay thì Christopher sẽ là người sở hữu ít kinh nghiệm thi đấu nhất. Chỉ với tổng số 6 lần khoác màu áo đội tuyển Pháp, nhưng anh vẫn xuất sắc giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga tại mùa giải 2021/22.

Kết quả này còn cao hơn hai anh lớn là Erling Haaland và Robert Lewandowski. Điều này cũng giúp bạn biết anh ấy thực sự đặc biệt đúng không nào? Christopher đang đón nhận rất nhiều sự quan tâm của các đội tuyển và các huấn luyện viên tại mùa giải World Cup 2022.

Christopher Nkunku - Người chơi đến từ Pháp
Christopher Nkunku – Người chơi đến từ Pháp

Anh đã phải đợi một khoảng thời gian mới có thể có cơ hội khoác nên mình chiếc áo đội tuyển Pháp tại mù bóng World Cup 2022 lần này. Nhân tố này kết hợp cùng với Kylian Mbappe và Karim Benzema sẽ tạo ra bộ ba “sát thủ”. Đây sẽ là hàng rào bảo vệ bóng vững chắc hơn bao giờ hết.

Thông tin mà xem trực tiếp bóng đá cung cấp về chủ đề World Cup 2022 đã kết thúc tại đây. Với những dữ liệu được kể trên, chúng tôi chắc chắn bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi ở đầu bài. Hy vọng người hâm mộ sẽ yêu thích và theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi.