Đội hình Mỹ World Cup 2022 – Lớp trẻ trở lại đầy triển vọng

tuyển Mỹ tham dự World Cup năm 2022

World Cup 2018 vắng bóng đội tuyển Mỹ, năm 2022 chúng ta chào đón sự trở lại của một đội bóng tài năng và đầy triển vọng. Cùng bongda24 tìm hiểu về Đội hình Mỹ World Cup 2022 ngay tại bài viết bóng đá quốc tế  dưới đây nhé!

Năng lực đội tuyển Mỹ tham dự World Cup năm 2022

tuyển Mỹ tham dự World Cup năm 2022
tuyển Mỹ tham dự World Cup năm 2022

Năm 2022 là năm đánh dấu sự trở lại của đội tuyển Mỹ sau 8 năm. Đội hình của đất nước này được đánh giá là thế hệ vàng với nhiều tên tuổi tài năng.

Thủ môn xuất sắc trong đội hình Mỹ World Cup

Đội hình Mỹ World Cup được đánh giá đầy triển vọng trước tiên phải kể đến thủ môn xuất sắc Brad Guzan. Anh là một thủ môn luôn giữ được phong độ ở tất cả mọi trận đấu. Là một thủ môn đầy kinh nghiệm, Brad Guzan luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, rất nhiều trận đấu đã giữ sạch lưới cho đến phút cuối cùng.

Hàng công của đội tuyển Mỹ rất mạnh mẽ

Với sự góp mặt của 2 tiền đạo Chris Wondolowski, Aron Johannsson, tuyển Mỹ rất chắc chắn trong trận đấu mang tính tấn công cao. Hai tiền đạo này kết hợp ăn ý, phối hợp hoàn hảo và có những pha dứt điểm nhanh gọn. Cặp bài trùng này là một lựa chọn sáng suốt của huấn luyện viên Gregg Berhalter.

Hàng công của đội tuyển Mỹ rất mạnh mẽ
Hàng công của đội tuyển Mỹ rất mạnh mẽ

Đội hình tấn công của Mỹ không chỉ nổi bật với hai tiền đạo, mà còn có sự góp mặt của nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Hàng công đều là những tiền đạo tên tuổi: Jozy Altidore, Chris Wondolowski, Clint Dempsey, Aron Johannsson. Sự có mặt của những cầu thủ này mang đến nhiều cơ hội giành giải trong World Cup 2002.

Đội hình Mỹ World Cup có hàng phòng ngự rất chắc chắn

Theo tin bóng đá quốc tế, đội hình Mỹ tham dự giải World Cup năm nay không chỉ có hàng công tốt, mà hàng thủ cũng rất mạnh. Chúng ta không thể không nhắc đến những cái tên như Matt Besler, Timmy Chandler, DaMarcus Beasley, John Brooks. Đây là những cầu thủ vừa phản công nhanh, vừa phòng ngự tốt.

Đội tuyển Mỹ tại World Cup 2022
Đội tuyển Mỹ tại World Cup 2022

Với khả năng khống chế bóng tốt, đội hình phòng ngự của câu lạc bộ này luôn sẵn sàng lùi về sâu để phối hợp phòng thủ, giảm áp lực cho thủ môn. Thủ môn xuất sắc kết hợp với hàng phòng ngự vững chắc, đội tuyển Mỹ giành nhiều niềm tin từ phía fan hâm mộ.

Đội hình Mỹ World Cup 2022 có hàng tiền vệ chặt chẽ

Đội hình đăng ký tham gia World Cup 2022 được huấn luyện viên Gregg Berhalter sắp xếp gồm những tên tuổi nổi bật như Kyle Beckerman, Brad Davis và Alejandro Bedoya. Những tiền vệ này có lối chơi hoán đổi vị trí rất nhanh, phát huy tốt sức mạnh của mình. Ba cầu thủ này luôn chứng tỏ được kỹ năng xuất chúng của một tiền vệ.

Phong độ của đội tuyển Mỹ trước World Cup 2022

Trước thềm World Cup 2022, đội tuyển Mỹ thể hiện được một phong độ khá tốt. Điều này không chỉ được thể hiện thông qua bảng xếp hạng FIFA mà còn qua vòng loại 2021 – 2022.

Đội tuyển Mỹ trẻ tuổi, phong độ tốt

Đội tuyển Mỹ trẻ tuổi, phong độ tốt
Đội tuyển Mỹ trẻ tuổi, phong độ tốt

Mỹ bước vào World Cup sau 8 năm vắng bóng với tư cách là đương kim vô địch CONCACAF 2021. Đây là một làn gió mới của tuyển Mỹ. Mặc dù bóng đá tại Mỹ không phải là một môn thể thao truyền thống lâu đời, nhưng sự xuất hiện của một đội hình trẻ, đầy triển vọng khiến cho nhiều fan hâm mộ mong đợi.

Đội tuyển Mỹ giữ vững sự ổn định

Trước thềm World Cup 2022, đội tuyển Mỹ được người hâm mộ và giới chuyên môn đánh giá cao và đặt nhiều kỳ vọng. Hiện tại, trên bảng xếp hạng FIFA, đội tuyển Mỹ đang đứng thứ 16. Tại bảng B World Cup, Mỹ chỉ đứng sau Anh (xếp thứ 5), xếp trước Iran và đội bóng xứ Wales.

Sự ổn định của đội tuyển này được thể hiện thông qua kết quả vòng loại World Cup. Họ đã có 2 trận thắng, 1 trận thua và 2 trận hòa tại vòng loại. Nếu phong độ này được giữ vững, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng Mỹ sẽ có những chiến thắng vang dội.

Khám phá đội hình Mỹ tham dự world Cup 2022

đội hình Mỹ tham dự world Cup 2022
đội hình Mỹ tham dự world Cup 2022

Đội hình Mỹ World Cup 2022 gồm 26 cầu thủ thuộc thế hệ vàng của bóng đá. Đây đều là những cầu thủ có sức khỏe, kinh nghiệm, đầy đủ năng lực tham gia thi đấu. Bongda24 sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến đội hình này.

Danh sách cầu thủ đội tuyển Mỹ tham dự World Cup 2022

Tại World Cup trước đây, mỗi đội tuyển được đăng ký chính thức 23 cầu thủ. Tuy nhiên, đến năm 2022, liên đoàn bóng đá thế giới FIFA cho phép mỗi đội tuyển được đăng ký 20 người. Dưới đây là danh sách 26 cầu thủ thuộc đội hình Mỹ World Cup tham dự giải đấu:

  • Thủ môn: Tim Howard, Nick Rimando và Brad Guzan.
  • Hậu vệ: Matt Besler, Timmy Chandler, John Brooks, Geoff Cameron, DaMarcus Beasley.
  • Tiền vệ: Alejandro Bedoya, Julian Green, Michael Bradley,  Mix Diskerud, Jermaine Jones, Graham Zusi, Brad Davis và Kyle Beckerman.
  • Tiền đạo: Clint Dempsey, Aron Johannsson, Jozy Altidore,và Chris Wondolowski.

Đội hình dự kiến của đội tuyển Mỹ tham gia World Cup 2022

Đội hình dự kiến của Mỹ năm nay đều là các cầu thủ sáng giá. Chúng ta cùng tham khảo đội hình dự kiến của đội tuyển này ngay bên dưới:

  • Thủ môn : Brad Guzan
  • Tiền đạo: Jozy Altidore, Chris Wondolowski, Aron Johannsson.
  • Tiền vệ: Brad Davis, Alejandro Bedoya và Kyle Beckerman.
  • Hậu vệ: Matt Besler, Timmy Chandler, DaMarcus Beasley, John Brooks.

Dự đoán về khả năng Mỹ giành chức vô địch world Cup 2022

khả năng Mỹ giành chức vô địch world Cup 2022
khả năng Mỹ giành chức vô địch world Cup 2022

Dự đoán khả năng giành chức vô địch của Mỹ

Để dự đoán liệu đội tuyển Mỹ có giành được chức vô địch World Cup 2022 hay không, chúng ta cần xem đội tuyển này đang thuộc bảng nào và đối đầu với những câu lạc bộ có sức mạnh ra sao. Tại World Cup 2022 Mỹ sẽ nằm ở bảng B có sự góp mặt của một số đối thủ như: Đội tuyển Anh, Iran và Xứ Wales.

Thời gian thi đấu của đội hình Mỹ World Cup sắp tới

Thời gian thi đấu tại vòng bảng của đội tuyển Mỹ sẽ diễn ra vào các ngày 22/11, 26/11 và 30/11 sắp tới. Vì vậy, câu trả lời liệu đội tuyển Mỹ có giành vô địch World Cup hay không, chúng ta cùng chờ đợi nhé!

Trên đây là những nội dung về đội hình Mỹ World Cup mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hãy cùng bongda24 Xem trực tiếp bóng đá quốc tế theo dõi những trận đấu bóng đá hấp dẫn nhé!