Mexico World Cup – Những cầu thủ có tiềm năng trong đội bóng

Các tuyển thủ ăn mừng chiến thắng

Trong bóng đá với các fan hâm mộ lâu năm, không ai là không biết đến đội hình Mexico World Cup. Vậy lý do tại sao mà đội hình này lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy? Và trong đó gồm những cầu thủ nổi tiếng nào? Ngay trong bài viết bóng đá quốc tế này hãy cùng bongda24 đi bật mí nhé.

Đội hình Mexico World Cup gồm những cầu thủ nào?

Đội hình Mexico World Cup
Đội hình Mexico World Cup

Để đi tìm hiểu về đội hình của Mexico hãy cùng xem tại những vị trí khác nhau thì gồm tuyển thủ xuất sắc nào:

Danh sách vị trí thủ môn

Danh sách tại vị trí này gồm các cầu thủ xuất sắc như sau: Guillermo Ochoa, Sebastian Jurado, Luis Malagon, Rodolfo Cota. Họ là những tuyển thủ có phản ứng nhanh nhẹn và tầm nhìn bắt bóng nổi bật nhất ở trong đội.

Danh sách vị trí hậu vệ

Đây là vị trí được giao cho các tuyển thủ tiềm năng mang tên: Cesar Montes, Johan Vasquez, Jesus Alberto Angulo, Jorge Sanchez, Vladimir Lorona, Andrian Mora, Luis Romo, Gallardo, Dominguez.

Thành viên của đội hình Mexico
Thành viên của đội hình Mexico

Danh sách vị trí tiền vệ

Tại ví trí này, huấn luyện viên đã tìm ra được các cầu thủ nội trội như sau: Diego Lainez, Sebastian Cordova, Carlos Rodriguez, Roberto Alvarado, Uriel Antuna, Joaquin Esquivel, Fernando Beltran, Erick Aguirre, Jesus Ricardo Angulo

Danh sách vị trí tiền đạo

Vị trí tiền đạo là một trong những vị trí quan trọng trong đội hình của Mexico. Những cầu thủ nắm giữ nhiệm vụ là Henry Martin, Alexis Vega, Eduardo Aguirre, Javier Hernández, Raul Jimenez, Hirving Lozano, Jesus Corona

Đội hình chung của Mexico World Cup

Đội hình chung của Mexico World Cup
Đội hình chung của Mexico World Cup

Sau khi đã đi tìm hiểu về các cầu thủ xuất hiện trong đội bóng. Chúng ta cùng đi cụ thể vào từng mục sau để hiểu rõ hơn về Mexico World Cup trong tin tức bóng đá quốc tế nhé

Lực lượng của đội bóng

Hàng công của đội hình

Tại hàng công của đội bóng Mexico có sự góp mặt của bộ ba tiền đạo tiềm năng là J.Corona, R.Jimenez, H.Lozano. Và Raul Jimenez được nắm vai trò giữ vị trí tiền đạo trung tâm bởi kinh nghiệm thi đấu lâu năm cùng khả năng xoay sở vòng cấm tốt.

Hàng công bên trái sẽ được giao cho tiền đạo Hirving Lozano, bởi anh sở hữu cho mình chân trái đẳng cấp cùng một thân hình thể lực tốt. Còn Jesus Corona sẽ giữ tại hàng công bên phải. Hiện tại bộ ba này đều rất có tiềm năng nên được huấn luyện viên vô cùng trọng dụng.

Cầu thủ xuất sắc trong đội hình Mexico
Cầu thủ xuất sắc trong đội hình Mexico

Hàng tiền vệ của đội hình

Tại tuyến giữa sẽ được giao cho 3 tiền vệ xuất sắc là H.Herrera, E.Alvarez, C.Rodriguez. Và cầu thủ C.Rodriguez được coi là một trong những tuyển thủ giữ vai trò quan trọng tạo nên các bàn thắng. 

Cầu thủ E.Alvarez sẽ giữ vị trí tiền vệ trung tâm. Bởi chính nhờ vào sự trẻ tuổi và nhiệt huyết của anh đã trở thành cầu nối liên thông giữa 3 tuyến trong đội hình. Và đặc biệt bên cánh phải được giao cho tuyển thủ Hector Herrera. Bởi tại World Cup 2022 anh là một trong những cầu thủ tỏa sáng và đem về bàn thắng cho đội tuyển Mexico.

Hàng phòng ngự của đội hình

Tuyến phòng ngự của đội hình Mexico luôn được đánh giá cao bởi sự góp mặt của nhiều cầu thủ nổi tiếng như Jesus Gallardo, Nestor Araujo, Cesar Montes, Jorge Eduardo Sanchez. Tất cả họ đều là những cầu thủ xuất sắc góp phần vào các bàn thắng

Cầu thủ Jesus Gallardo vừa có thể chơi tại vị trí hậu vệ trái cũng như một tiền vệ. Bởi anh luôn có chiến thuật một cách linh hoạt. Khi nhắc đến khả năng chặn bóng tốt ta nghĩ ngay đến Nestor Araujo. Và cuối cùng chính là cầu thủ Cesar Montes đã giúp đội bóng đảm bảo được thể lực xuyên suốt toàn trận đấu.

Các tuyển thủ ăn mừng chiến thắng
Các tuyển thủ ăn mừng chiến thắng

Thủ môn của đội bóng

Thủ môn được tin tưởng trong đội hình Mexico mang tên Guillermo Ochoa. Anh có thành tích cản phá bóng 11m trong một trận đấu FIFA năm 2017. Và chính sự kiện đó mà tên tuổi của anh ngày càng được nâng cao. Chính vì thế cầu thủ này luôn được sự tin tưởng của các fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Phong độ của đội bóng trước thềm World Cup

Trước thềm World Cup 2022 đội bóng Mexico đã có cơ hội tham gia những trận giao hữu quan trọng. Trong trận gặp Ecuador đội bóng đã cầm hoà tỉ số 0-0. Nhưng lại không may để thua đội Paraguay với tỉ số 1-0. Trận thua gây đáng tiếc nhất với đội bóng Mexico chính là để đại diện từ Nam Mỹ – đội tuyển Uruguay đánh bại với tỉ số 3-0. 

Phong độ của đội bóng
Phong độ của đội bóng

Có lẽ chính vì thế mà trong 5 trận gần đây, đội tuyển Mexico đã giành được 1 trận thắng, 2 trận hòa và đáng tiếc đã để thua mất 2 trận. Nhìn qua thành tích như vậy, chúng ta có thể thấy được rằng phong độ của đội bóng chưa thật sự ổn định. 

Như vậy qua bài viết vừa rồi chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về đội hình Mexico World Cup. Để theo dõi thêm nhiều thông tin hay ho bóng đá quốc tế hãy truy cập bongda24. Đừng ngại ngần mà gửi thắc mắc cho chúng tôi để được giải đáp một cách chi tiết nhé.