Phân tích về cáo buộc PSG đối xử bất công với Mbappe 

Mbappe muốn dừng bản hợp đồng để rời khỏi PSG  

Thời gian vừa qua, lùm xùm xảy ra trong tuyển PSG tốn không ít giấy mực của giới báo chí. Liên tiếp những màn tố tụng nhau giữa PSG và Mbappe khiến người hâm mộ quay như chong chóng. Cùng bongda24 tìm hiểu một chút thông tin trong bài viết dưới đây. 

Đâu là bộ mặt thật của PSG 

Thông tin Mbappe muốn rời PSG lộ lên khiến dân tình cực sốc 

Theo thông tin được xã thực gần đây, chưa biết độ chính xác như thế nào, nhưng có vẻ như Mbappe muốn rời khỏi CLB PSG – nơi anh gắn bó chưa tới nửa năm. Lý do được đưa ra là do tiền đạo tài năng của nước Pháp này cảm thấy PSG không thể hoàn thành như những gì đã hứa khi chiêu mộ anh. Mặc dù đã cố gắng, nhưng anh không thể tiếp tục hàn gắn mối quan hệ này thêm nữa.

Mbappe muốn dừng bản hợp đồng để rời khỏi PSG  
Mbappe muốn dừng bản hợp đồng để rời khỏi PSG

PSG lên tiếng trước cáo buộc được cho là vô lý này 

Trước tin đồn thất thiệt xảy ra với mình và cầu thủ đội nhà, phía PSG lên tiếng cho biết không hề có chuyện PSG có hiềm khích với Kylian Mbappe. Và cũng không hề có chuyện Mbappe đòi rời PSG vì không hài lòng. Hiện tại, Mbappe vẫn đang hết mình cống hiến và cảm thấy hạnh phúc khi ở nơi đây.

Mediapart lên tiếng cáo buộc PSG chơi chiêu xấu với Mbappe 

PSG lại bị cáo buộc chơi chiêu với Mbappe 

Dẫu đã lên tiếng bác bỏ thông tin, mới đây, PSG lại bị phía truyền thông cáo buộc rằng CLB này đang lợi dụng truyền thông để bôi xấu danh dự của Mbappe. Cụ thể, theo tờ báo có tiếng Mediapart cho hay, PSG đã thuê một công ty truyền thông và tiết lộ những thông tin về nam cầu thủ để bôi nhọ.

Lợi dụng truyền thông để định hướng dư luận, làm toàn bộ người hâm mộ quay lưng với Mbappe. Không chỉ có Mbappe, PSG đã sử dụng cách thức này với nhiều cầu thủ để gây sức ép và buộc họ phải rời đi. 

PSG bị loạt cáo buộc cho rằng không đối xử tốt với Mbappe 
PSG bị loạt cáo buộc cho rằng không đối xử tốt với Mbappe

Dẫn chứng được đưa ra cho cáo buộc PSG chơi chiêu bẩn với Mbappe 

Trước những cáo buộc PSG không minh bạch khi đối xử với cầu thủ đội nhà, PSG đã lên tiếng bác bỏ. Nhưng có vẻ phía tố PSG cũng không phải dạng vừa khi tung ra loạt dẫn chứng để chứng minh điều mình nói hoàn toàn có căn cứ. 

Cụ thể, vào tháng 3 năm 2019, khi một loạt các thông tin Mbappe muốn đến Real Madrid, Mbappe ngay lập tức có bài phỏng vấn và đính chính lại thông tin này. Anh chia sẻ, anh không có ý định tới Real Madrid, anh muốn ở lại PSG. 

Mbappe bất lực vì tên mình bị phơi trên các mặt báo trong thời gian vừa qua 
Mbappe bất lực vì tên mình bị phơi trên các mặt báo trong thời gian vừa qua

Tuy nhiên, không hiểu sao, một loạt các tài khoản giả mạo đã ồ ạt chê trách, bôi xấu danh dự Mbappe, định hướng dư luận, thao túng tâm lý. Không lâu sau đó, vào tháng 5, khi anh nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải Ligue 1, thì các tài khoản clone này lại tiếp tục bùng lên và chỉ trích nam cầu thủ, yêu cầu anh nên xem lại và phải có trách nhiệm với đội bóng. 

Loạt tin cầu thủ Rabiot cũng bị đối xử như Mbappe 

Rabiot – một cầu thủ nữa của PSG bị CDM tấn công 

Không chỉ có Mbappe, Rabiot cũng được cho là một nạn nhân khác cũng cùng một cách thức được sử dụng của PSG. Tiền vệ 25 tuổi tài năng này được đào tạo ngay từ đầu dưới trướng PSG ,nhưng anh bắt buộc phải rời khỏi đội vào năm 2019 do xảy ra mâu thuẫn với CLB của mình. 

Sau đó, một loại các tài khoản ảo đổ bộ tấn công, bôi nhọ danh dự của nam cầu thủ. Họ cho rằng Rabiot là kẻ vô ơn, phản bội khi dám rời PSG. Và tất nhiên, PSG hoàn toàn đứng ngoài cuộc, được coi như trong sạch hoàn toàn trong vụ việc này.

Rabiot cũng bị truyền thông chỉ trích như cách Mbappe đang phải hứng chịu
Rabiot cũng bị truyền thông chỉ trích như cách Mbappe đang phải hứng chịu

Mbappe có thể làm gì nếu chứng minh được PSG đâm sau lưng mình 

Dưới góc nhìn khách quan, nếu thực sự PSG đã có lỗi với Mbappe và nếu như anh có chứng cứ chứng minh điều đó. Thì nam cầu thủ hoàn toàn có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng chuyển nhượng mà không cần bồi thường bất kì một khoản tiền nào. Đây là hành vi vi phạm luật lao động, nên PSG nếu được chứng minh vi phạm, họ sẽ hoàn toàn đuối lý và chịu trách nhiệm cho những gì đã làm với Mbappe.

>>> Thông tin bóng đá nước ngoài được cập nhật hàng ngày tại: Bóng đá quốc tế  

PSG sẽ phải trả một cái giá đắt nếu Mbappe bắt được thóp 

PSG sẽ phải trả một cái giá đắt nếu Mbappe bắt được thóp
Mbappe bắt được thóp PSG

Tuy nhiên, cái giá phải trả từ phía PSG là quá đắt, khi họ sẽ mất trắng nam cầu thủ này mà không nhận được một đồng nào. Khi nghĩ về khoản tiền mà PSG đã phải bỏ ra để có được Mbappe lên tới 145 triệu Euro, chắc họ sẽ tức đến phát khóc nếu chuyện này sẽ trở thành sự thật. 

Hiện tại, thông tin tố hai bên: cả Mbappe lẫn PSG đang tràn lan trên mạng xã hội. Người hâm mộ vô cùng hoang mang khi không biết, liệu đâu mới là thông tin thật hay cả hai bên đều có những mặt tối không thể phơi bày. Nhưng trước hết, nam cầu thủ đang thi đấu tốt trong màu áo của PSG khiến người hâm mộ hoàn toàn an tâm và hi vọn. Hãy cập nhật thêm những tin tức thể thao hot nhất tại bongda24.