Chelsea và những điều ấp ủ với Kylian Mbappe  

Hàng loạt CLB lớn muốn có trong tay siêu sao người Pháp Mbappe 

Gần đây, những lục đục nội bộ giữa Mbappe và CLB PSG đã trở thành tâm điểm. Tài năng như Mbappe thì lẽ dĩ nhiên, không nhiều ông lớn nhòm ngó và có ý định đưa nam cầu thủ về phục vụ mình. Dưới đây, bongda24 đưa tới bạn thông tin Chelsea đang có ý định rước nam cầu thủ này để xây dựng đế chế cho riêng mình. 

Mbappe và loạt drama được tung ra gần đây 

Loạt lùm xùm của Mbappe tại PSG 

Từ khi Mbappe đặt chân tới PSG, không một ngày nào CDM không được hóng biến của anh tại CLB này. Đầu tiên có thể kể tới là màn tranh giành đá penalty với cầu thủ tài năng Neymar Jr. Tiếp theo là hành động nhằm nhắm gửi tới PSG là hãy sa thải những cầu thủ Nam Mỹ trong tuyển. Bên cạnh đó, fan hâm mộ bóng đá quốc tế không thể quên được khi Mbappe ép Hakimi chuyền bóng cho mình.

Mbappe gây loạt lùm xùm tại PSG trong thời gian gần đây
Mbappe gây loạt lùm xùm tại PSG trong thời gian gần đây

Mbappe đăng đàn mỉa mai HLV PSG 

Không dừng lại ở đó, Mbappe còn đăng tải trạng thái cá nhân trên Instagram nhằm ám chỉ việc HLV của PSG là Galtier đã cố tình xếp anh ở vị trí không đúng sở trưởng nhằm làm khó và gây sự với anh. Và tiếp tục chuỗi drama của mình, gần đây, hàng loạt các tờ báo lớn nhỏ đều đăng tải thông tin khẳng định rằng Mbappe đã đệ đơn và yêu cầu rời khỏi PSG.

Lý do được đưa ra ở đây là PSG đã không còn ủng hộ và chiều chuộng anh  như những gì họ đã hứa khi chiêu mộ anh. Chưa biết đây là thông tin đúng hay sai sự thật, nhưng có vẻ như, hiện tại, dư luận đang đổ dồn về phía Mbappe. 

Chelsea liệu có vào cuộc để mang về siêu sao Mbappe 

Hàng loạt các tên tuổi có tiếng muốn sở hữu Mbappe 

Trước thông tin Mbappe bất ổn tại PSG, hàng loạt các CLB nổi tiếng có động thái muốn sở hữu nam cầu thủ. Một trong số những ứng cử viên tiềm năng có thể kể tới như MU hay Chelsea. Thậm chí, Liverpool cũng thèm khát có được Mbappe. Theo nguồn tin cho hay, Chelsea cực kì nghiêm túc muốn đàm phán và có được siêu sao người Pháp này. 

Hàng loạt CLB lớn muốn có trong tay siêu sao người Pháp Mbappe 
Hàng loạt CLB lớn muốn có trong tay siêu sao người Pháp Mbappe

Chelsea đang ấp ủ những gì cho tuyển của mình 

Kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Chelsea từng dự định bỏ ra một số tiền khủng để mua huyền thoại người Bồ Ronaldo nhằm xây dựng một đế chế hùng mạnh theo ý tưởng của HLV Todd Boehly. Đồng thời, quyết định này sẽ mang đến sức nóng cho dự luận và số tiền thu được về mặt thương mại mà Ronaldo làm được là điều không phải bàn cãi. 

Nhưng tham vọng có vẻ xa thực tế này của Todd Boehly không được chủ tịch Chelsea là Thomas Tuchel thẳng tay loại bỏ. Từ đó, có nguồn tin cho hay, đây là lý do khiến mối quan hệ giữa Tuchel và những ông chủ Chelsea xảy ra mâu thuẫn, dẫn tới việc HLV Todd Boehly bị sa thải mặc dù chưa làm gì lên tội.

Chelsea loại bỏ Ronaldo để có được Mbappe 

Giờ đây, Todd Boehly không còn khái niệm sẽ rước Ronaldo về mà thay vào đó, Chelsea muốn có được siêu sao người Pháp là Mbappe. Bởi phong độ hiện tại, tài năng cũng như cách chơi của anh hoàn toàn phù hợp với những gì Chelsea cần. Ngoài ra, Mbappe được cho là sẽ chỉ đến những CLB có tài chính mạnh để có thể mua nổi bản hợp đồng của anh. Và rất may, từ trước tới nay, Chelsea chưa bao giờ biết thiếu tiền. 

Mbappe được Chelsea nghiêm túc theo đuổi 
Mbappe được Chelsea nghiêm túc theo đuổi

Tiềm lực kinh tế không phải dạng vừa của Chelsea 

Chelsea thể hiện đẳng cấp khi thẳng tay vung tiền tại TTCN vừa qua 

Vào kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, ngay khi HLV Todd Boehly nhận chức, được sự hậu thuẫn phía sau của Chelsea, nhà cầm quân người Đức này thẳng tay vung 300 triệu Euro và thị trường chuyển nhượng với slogan: Biến Chelsea thành đế chế, tiền không là vấn đề. Cựu HLV trưởng Chelsea khẳng định sẽ thoải mái mua sắm nhằm biến Chelsea thành thế lực vượt xa so với Liverpool hay Man City. 

Chelsea liệu có đồng ý để với ý tưởng mua Mbappe 

Khi mua một cầu thủ, ngoài việc mua lại bản hợp đồng bán thân với giá cắt cổ, thì lương của các cầu thủ cũng là một vấn đề nan giải. Nhất là đối với siêu sao Mbappe khi anh nắm trong tay bản hợp đồng cùng tiền lương phải trả đắt đỏ nhất trong lịch sử cầu thủ chơi bóng. 

Chính vì vậy, mặc dù nhiều tiền nhưng Chelsea phải cân nhắc. Liệu để có được siêu sao người Pháp này, họ có thể hi sinh những gì để không làm ảnh hưởng tới tương lai của CLB này. 

Mbappe là cầu thủ được trả lương nhiều nhất hiện nay
Mbappe là cầu thủ được trả lương nhiều nhất hiện nay

Ngoài Chelsea ra, những đối thủ một chín một mười với Chelsea là Liverpool và MU cũng đang theo dõi động thái của Mbappe cũng như PSG. Chưa rõ thực hư  bến đỗ tương lai của Mbappe sẽ thế nào nhưng hiện tại nam cầu thủ đang là ngôi sao tốn nhiều giấy mực của truyền thông nhất. Cùng theo dõi bongda24 để cập nhật những tin tức thể thao mới nhất.