Nhiều thắc mắc về tương lai của Ronaldo khi rời MU

Chủ tịch Chelsea là cổ động viên CR7

Về tương lai của Ronaldo dường như đang là dấu hỏi lớn cho người hâm mộ sau những vụ lùm xùm của anh với đội bóng MU đang khá căng thẳng. Hãy cùng bongda24 cập nhật thêm nhiều tin tức qua bài viết dưới đây nhé. 

Tương lai của Ronaldo vẫn chưa thể xác định khi rời MU

Có nhiều tin đồn việc CR7 sẽ trở lại Sporting Lisbon

Rất nhiều tin đồn nổ ra về việc chân sút 37 tuổi này sẽ chia tay với câu lạc bộ chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Nhiều tin tức cho rằng anh sẽ trở lại khoác áo của Sporting Lisbon. Đây có thể sẽ là bến đỗ cuối cùng của Ronaldo khi kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp lừng lẫy của mình. 

Tuy nhiên trong thông báo mới nhất từ vị HLV câu lạc bộ Sporting Lisbon về việc chiêu mộ cầu thủ này. Ông cho biết rằng mình rất muốn có được chữ ký của Ronaldo. Nhưng khả năng tài chính của đội bóng sẽ không thể đáp ứng được những yêu cầu mà CR7 sẽ đề ra khi thi đến thi đấu tại đây.

Có nhiều tin đồn việc Ronaldo sẽ trở lại Sporting Lisbon
Có nhiều tin đồn việc Ronaldo sẽ trở lại Sporting Lisbon

Bên cạnh đó thì vị HLV này cũng sẵn sàng chia sẻ với truyền thông về việc Ronaldo thực sự là cầu thủ hàng đầu tại CLB MU. Ông luôn mơ ước một ngày nào đó có được sự phục vụ của anh nhưng kinh tế hiện tại lại không cho phép điều đó. Đây cũng chính là phát biểu ngầm khẳng định rằng Ronaldo sẽ không đến với Sporting Lisbon. 

Và dường như tương lai của CR7 với đội bóng MU đã sắp phải kết thúc. Khi anh đã có những phát ngôn cực kỳ gay gắt về ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ tại MU. Anh đã chia sẻ rằng mình không tôn trọng vị HLV Ten Tag vì ông ấy không thực sự tôn trọng anh. 

Chủ tịch Chelsea đang muốn có CR7 

Dường như The Blues đang khá nổi tiếng khi được xem có khả năng sẽ trở thành bến đỗ của CR7 khi mà chàng cầu thủ này rời khỏi sân Old Trafford. Nếu thực sự chuyện này xảy ra thì đây có lẽ sẽ là thương vụ khiến cho Ngoại Hạng Anh phải chấn động. 

Được biết thì vị chủ tịch mới của Chelsea là Todd Boehly là cổ động viên của CR7. Trong mùa hè vừa qua ông đã gặp mặt đại diện của cầu thủ này và muốn có chữ ký của anh. Nhưng vị HLV Thomas Tuchel không muốn sự có mặt của CR7 trong đội hình. Và đây chính là nguyên nhân khiến ông bị sa thải khỏi Blues trong thời gian đó. 

Chủ tịch Chelsea là cổ động viên CR7
Chủ tịch Chelsea là cổ động viên CR7

Và hiện nay thì Graham Potter đang im lặng với những tin đồn sẽ chiêu mộ Ronaldo trong năm sau. Nhưng vị chủ tịch của CLB vẫn đang có quyết tâm bằng mọi giá có được chữ ký của cầu thủ hàng đầu thế giới này. 

CLB Inter Miami cũng là một bến đỗ hoàn hảo cho CR7

Vẫn sẽ có nhiều đội bóng chơi ở giải Major League Soccer hoàn toàn có đủ khả năng để mua Ronaldo. Nhưng hiện tại thì Inter Miami cũng đang quan tâm đến việc mua Messi. Trong mùa hè vừa qua thì CR7 đã không muốn rời khỏi Châu Âu vì muốn tham gia mùa giải Champions League. Nhưng tình hình hiện tại đã không mấy khả quan. 

Inter Miami có khả năng sẽ thu hút được CR7
Inter Miami có khả năng sẽ thu hút được CR7

Từng sở hữu được cầu thủ được mệnh danh là biểu tượng bóng đá chính là David Beckham. Thì quả thực đội bóng Inter Miami có đủ sức hút để chiêu mộ được CR7 trong thời gian tới. 

Tin tức chuyển nhượng:

Nếu đến PSG thì CR7 sẽ được đá chính thường xuyên 

Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình thì Ronaldo đã giành được chức vô địch La Liga. Serie A và Ngoại Hạng Anh. Và sẽ không có gì bất ngờ khi anh muốn chinh phục thêm chức vô địch Ligue 1. Và PSG chính là một đội bóng có khả năng thực hiện ước mơ của anh.

PSG có thể đáp ứng được ước mơ của CR7
PSG có thể đáp ứng được ước mơ của CR7

Và chắc hẳn nếu CR7 gia nhập PSG thì anh sẽ có suất đá chính thường xuyên tại Champions League. Bên cạnh đó thì với khả năng tài chính vững mạnh sẽ giúp cho PSG có thể đáp ứng được cầu thủ này. 

Gundogan sắp hết hạn hợp đồng với Man City

Bayern sẵn sàng chấp nhận mọi điều kiện để có Gundogan

Theo nhiều nguồn tin được biết thì câu lạc bộ Bayern đang để tâm đến ngôi sao của câu lạc bộ Man City chính là Ilkay Gundogan. Được biết thì dường như Man City đang muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ này nhưng Bayern có lẽ sẽ là một bến đỗ hấp dẫn. 

Gundogan không còn thiết tha với Man City
Gundogan không còn thiết tha với Man City

Cầu thủ này đã không thi đấu tại Đức trong suốt 7 năm qua nhưng có khả năng sẽ muốn gia nhập với câu lạc bộ vô địch Bundesliga. Đội bóng này có thể sẽ đồng ý với những thỏa thuận trước khi Man City gia hạn hợp đồng vàng tháng Giêng. 

Gundogan đang là cầu thủ chủ chốt của Man City

Sau khi đến thi đấu tại sân Etihad thì cầu thủ này đã chứng minh được tài năng cũng như giá trị của mình. Anh đã trở thành một cầu thủ quan trọng với đội bóng thành Manchester. Trong mùa giải vừa qua thì tiền vệ 32 tuổi này đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi tổng cộng 13 bàn thắng trong mùa giải Ngoại Hạng Anh.

Man City sẽ sẵn sàng để chia tay Gundogan

Chính những đóng góp của anh đã giúp cho CLB Man City giành được chức vô địch trong mùa giải năm ngoái. Nhưng khi mà Kevin de Bruyne đã bình phục sau chấn thương. Cùng với đó là Silva đang thể hiện mình cực kỳ ấn tượng thì Gundogan đã dần có khá ít cơ hội để ra sân.

Man City sẽ sẵn sàng để chia tay Gundogan
Man City sẽ sẵn sàng để chia tay Gundogan

Thế nên cầu thủ này đã không còn thiết tha ở lại thi đấu cho Man City và bắt đầu nhận được liên hệ từ CLB Real. Và đội bóng thành Manchester sẵn sàng chia tay anh khi mà hợp đồng chấm dứt khiến cho việc anh tìm bến đỗ mới là điều chắc chắn.

Thông tin về tương lai của Ronaldo đã được bongda24 cập nhật chi tiết qua bài viết ở trên. Hy vọng đây sẽ là thông tin có ích cho người hâm mộ bóng đá Châu Âu trong thời điểm hiện tại.