Ronaldo được HLV Mourinho bênh vực trước lùm xùm vừa qua

CR7 chỉ trích lối chơi của đội bóng MU

Mâu thuẫn giữa Ronaldo và Ten Hag đã diễn ra căng thẳng suốt một khoảng thời gian dài khi vị HLV này liên tục cho cầu thủ người Bồ Đào Nha ngồi ở băng ghế dự bị. Những thông tin chi tiết sẽ được bongda24 cập nhật chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Mourinho bênh vực học trò của mình

Khẳng định Ten Hag còn thiếu kinh nghiệm

Ronaldo chính là một cầu thủ vĩ đại nhất của lịch sử bóng đá thế giới. Nhưng trong thời điểm hiện tại thì anh đã phải trải qua những tháng ngày tâm tối dưới triều đại của Ten Hag. 

Trong thời gian gần đây thì cầu thủ người Bồ Đào Nha Này đã liên tục bị người hâm mộ chú ý sau những mâu thuẫn trong trận đấu trước Tottenham. Sau đó thì người thầy cũ của CR7 chính là HLV Mourinho đã lên tiếng nêu quan điểm của mình khi Ten Hag còn thiếu kinh nghiệm. Ông khẳng định HLV này không biết cách sử dụng tốt cầu thủ người Bồ Đào Nha. 

Mourinho bênh học trò cũ của mình
Mourinho bênh học trò cũ của mình

Mourinho còn nói thêm việc HLV không thể dẫn dắt những ngôi sao lớn thì sẽ không thể làm tốt được vị trí HLV tại bất kỳ đội bóng nào. Ông còn khẳng định Ten Hag không đủ khả năng để dạy dỗ cho các ngôi sao biết phải làm những gì. 

Việc mà HLV Mourinho bên vực Ronaldo trước truyền thông khiến cho nhiều người hâm mộ phải bất ngờ. Nhiều người cũng đã biết rằng ông đã làm thầy của nhiều cầu thủ lớn và chắc hẳn Mourinho sẽ có thừa kinh nghiệm trong việc dẫn dắt đội bóng. 

Tin tức chuyển nhượng:

AS Roma từng muốn có chữ ký cầu thủ 37 tuổi

Bên cạnh những lời bênh vực từ HLV Mourinho thì câu lạc bộ AS Roma cũng đang tìm cách để chiêu mộ được Ronaldo trong tháng Giêng sắp tới. Ngoài ra thì Mourinho dường như cũng đang đề cập với ban lãnh đạo của đội bóng nước Ý về thương vụ mua CR7 từ MU trong thời gian tới. 

Vào tháng 7 vừa qua thì câu lạc bộ AS Roma đã từng muốn mua CR7. Nhưng HLV Ten Hag lại không muốn cho cầu thủ này ra đi và khiến cho thương vụ này không thành công. Nhưng đến thời điểm hiện tại thì mọi việc đã thay đổi khi mà vị huấn luyện viên người Hà Lan không còn muốn giữ chân Ronaldo nữa. 

AS Roma từng muốn mua Ronaldo nhưng không thành
AS Roma từng muốn mua Ronaldo nhưng không thành

Riêng Mourinho thì ông đã từng có thời kỳ thành không khi làm việc với cầu thủ CR7 tại đội bóng Real Madrid. Và đó cũng chính là lý do khiến cho vị HLV này thực sự muốn tái hợp với cầu thủ người Bồ Đào Nha một lần nữa. 

HLV Ten Hag đang có nhiều mâu thuẫn với CR7

Không hài lòng với thực tế chất lượng buổi tập

Ronaldo đang có nhiều mâu thuẫn với vị HLV Ten Hag cũng như phàn nàn về chất lượng của các buổi tập với đội bóng MU khi Ten Hag cầm quyền. Hiện nay thì vị HLV này đã rất ít khi sử dụng anh trong các trận đấu tại mùa giải năm nay. Ten Hag đã để cho cầu thủ người Bồ Đào Nha này phải ngồi trên băng ghế dự bị trong suốt trận đấu với Man City. 

CR7 chỉ trích lối chơi của đội bóng MU
CR7 chỉ trích lối chơi của đội bóng MU

Và theo tin của truyền thông cho biết rằng Ronaldo đang có mâu thuẫn với Ten Hag khi tranh giành vị trí trong đội hình của MU. Người đội trưởng 37 tuổi này đã mất đi các suất đá chính của mình tại sân vận động Old Trafford từ khi vị HLV mới lên cầm quyền. 

Chỉ trích chiến thuật của HLV Ten Hag

Tại mùa giải Ngoại Hạng Anh thì anh chỉ có tên trong đội hình thi đấu duy nhất chỉ một lần trong suốt 7 lần ra sân trong màu áo của MU. Ông Ten Hag chỉ sử dụng Ronaldo tại các trận đấu Europa League khi mà anh đá chính 3 trận và ghi được 1 bàn thắng. 

Anh được nhiều đồng đội bênh vực
Anh được nhiều đồng đội bênh vực

Cầu thủ 37 tuổi này được biết là đã chỉ trích chiến thuật cũng như phương pháp huấn luyện của vị HLV này. Trong khi ông vừa gia nhập MU khi cầm quân đội bóng Ajax giành được vô địch Eredivisie trong mùa giải trước đó. 

Trong khoảng thời gian trước khi bắt đầu trận đấu giữa câu lạc bộ MU và Everton tại sân đấu Goodison Park thì các đồng đội của cầu thủ này tại MU như là Roy Keane và Paul Scholes đã bình luận về tình huống trên. 

Đồng đội bênh vực Ronaldo

Họ đã từng cùng với CR7 thi đấu trong trận đấu đầu tiên tại sân vận động Old Trafford. Họ khẳng định MU đang hành xử thiếu tôn trong với cầu thủ Ronaldo. Đáng lẽ ra cầu thủ này phải ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng bóng đá trong mùa hè sắp kết thúc. 

Bên cạnh đó thì Paul Scholes cũng cho rằng việc là HLV Ten Hag xếp CR7  thi đấu trong trận đấu với Omonira tại một mùa giải hạng 2 là Europa League quả thực là một việc làm thiếu tôn trọng đối với cầu thủ này. Đây có lẽ là việc làm ảnh hưởng lớn hơn khi anh không thi đấu trong các trận derby tại MU.

Đồng đội bênh vực Ronaldo
Đồng đội bênh vực Ronaldo

Cầu thủ này cũng nói thêm rằng Ronaldo là một cầu thủ hàng đầu trên thế giới. Việc cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ở tuổi 27 thì việc thi đấu tại những giải đấu hạng 2 như là Europa League là rất khó để bản thân có động lực. Mặc dù Paul Scholes không thích nói như thấy nhưng đây quả thực là rất tồi tệ cho một cầu thủ lớn thi đấu tại câu lạc bộ lớn. 

Những thông tin mà bongda24 chia sẻ thông qua bài viết trên là những lùm xùm xoay quanh câu lạc bộ MU và cầu thủ Ronaldo. Tình trạng này đang diễn ra ngày càng căng thẳng và nếu như các bạn đọc muốn biết thêm nhiều thông tin thì hãy truy cập ngay website để cập nhật nhanh chóng nhé.