‘Cháy hàng’ khủng, Ronaldo úp mở chuyện rời MU vào tháng 1

Ten Hag không mấy tin tưởng vào Ronaldo

CLB hồi trẻ của anh, Sporting Lisbon, sẵn sàng đưa Ronaldo trở lại Bồ Đào Nha. Anh đã có một cơ hội để được đến gần hơn đội bóng thanh xuân của mình. Đội bóng này đã đưa anh lên đỉnh vinh quang của sự nghiệp. Ngay lúc này liệu anh có chọn về lại đội bóng này không?

Ronaldo và tương lai của anh

CR7 và tương lai của anh là các vấn đề này đang được thảo luận gần đây. Bởi đây là một vấn đề nan giải được nhiều người quan tâm ngay lúc này. Anh sở hữu cho mình một lượng người hâm mộ đông đảo với hàng tỷ người. Cùng với sự kêu gọi và nhòm ngó của hàng chục câu lạc bộ.

Kể từ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, CR7 và những người đại diện luôn tìm kiếm những điểm đến mới để “phân phối hồ sơ”. Đây là hành trang giúp anh lựa chọn được bến đỗ mới và phù hợp cho mình trong tương lai và hành trình tiếp theo.

Ronaldo và những người đại diện luôn tìm kiếm những điểm đến mới để "phân phối hồ sơ".
Ronaldo và những người đại diện luôn tìm kiếm những điểm đến mới để “phân phối hồ sơ”.

Ronaldo đã bị Ten Hag chỉ trích và trừng phạt nặng nề vì tự ý ra đi

CR7 đã bị Ten Hag chỉ trích và trừng phạt nặng nề vì tự ý ra đi. Bởi đây như một hành động không chấp nhận được và là hành động không tôn trọng mọi người xung quanh. Điều này gây ảnh hưởng đến danh tiếng của CR7 trong mắt người hâm mộ.

Ronaldo vẫn chưa tìm được ngôi nhà đích thực bến đỗ mới

Tuy nhiên, trong mùa hè này, Ronaldo vẫn chưa tìm được ngôi nhà đích thực. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ở gần Chelsea, Napoli và Bayern Munich. Tuy nhiên anh cũng khó có được khả năng vào các đội bóng này vì rất nhiều lý do khác nhau mà các bạn chưa biết.

Trong mùa hè này, CR7 vẫn chưa tìm được bến đỗ mới
Trong mùa hè này, CR7 vẫn chưa tìm được bến đỗ mới

Lý do khiến Ronaldo không được các đội bóng trên trọng dụng

Tiền lương và tuổi tác là lý do 

Ngoài tiền lương, vấn đề tuổi tác là lý do khiến CR7 không được các đội bóng trên trọng dụng. Các cầu thủ như CR7 đều đã thành công khi có nhiều thành tích vô cùng nổi trội. Tuy nhiên anh đang nằm ở xế bên kia của sự nghiệp trong khi nhiều đội bóng đang cần các cầu thủ trẻ.

Phong độ là lý do khiến CR7 không được các đội bóng trên trọng dụng

Trở lại MU, CR7 bất ngờ sa sút thảm hại và suốt thời gian qua phải ngồi dự bị. Với phong độ không mấy ổn định như thế này đã khiến cho CR7 không được các huấn luyện viên trọng dụng và coi trọng. Điều này dẫn đến thái độ không mấy tích cực của CR7.

Phong độ là lý do khiến CR7 không được các đội bóng trên trọng dụng
Phong độ là lý do khiến CR7 không được các đội bóng trên trọng dụng

Hành vi thiếu chuẩn mực của Ronaldo

Không chỉ vậy, người đàn ông 37 tuổi này còn không xuất hiện trong kế hoạch của Ten Hag. Nó dẫn đến hành vi không đúng mực của CR7, như tự ý bỏ trận MU gặp Tottenham. Đây là một thái độ không chuyên nghiệp và gây ấn tượng không tốt đối với người hâm mộ của CR7.

Vì vậy, CR7 đã bị đuổi khỏi trận đấu với Chelsea và bị phạt bằng cách lấn sân tập luyện cùng đội trẻ. Đây là cách mà huấn luyện viên của anh nhằm đưa CR7 trở lại phong độ như xưa và lấy lại sức trẻ mà anh đã đánh mất suốt thời gian qua. 

Vì những lý do trên, CR7 bắt đầu rời Old Trafford vào tháng Giêng. Đây là một quyết định có thể mở ra nhiều cánh cửa mới cho anh trong tương lai sắp tới và mong rằng anh sẽ không hối hận về các quyết định của mình và vững tin vào những gì mình đã chọn.

Ten Hag không mấy tin tưởng vào Ronaldo

Một trong những đội háo hức nhận CR7 nhất là đội trẻ của CR7, Sporting Lisbon. Đây là đội bóng đã giúp đỡ anh và đồng hành với anh trong thời gian anh là một cầu thủ trẻ nhưng chưa thật sự nổi trội. Và sự kết hợp này sẽ làm nên bất ngờ gì trong tương lai theo dõi bongda24 để biết nhé!

Bất chấp những vấn đề về lương bổng, đội bóng thủ đô Lisbon sẵn sàng chào đón “đứa con cưng” tới sân Jose Alvarade. Điều này cho thấy quyết tâm muốn có được CR7 của đội bóng này. Và với mục tiêu sắp tới chắc hẳn đội bóng sẽ có nhiều kế hoạch mới nếu có được CR7 trong đội của mình. 

Theo The Sun, Man United vẫn trả một phần lương 500.000 bảng mỗi tuần cho CR7, Sporting Lisbon trả phần còn lại. Đây là một hành động chuyển nhượng lạ lùng nhưng cũng là một con số khổng lồ. Liệu rằng với con số này có nắm giữ được CR7 hay không?

Ten Hag không mấy tin tưởng vào Ronaldo
Ten Hag không mấy tin tưởng vào Ronaldo

Động thái này cho thấy nhiều khả năng CR7 sẽ rời MU vào tháng Giêng. Và hành trình tiếp theo của CR7 chắc chắn sẽ là một hành trình mới và đầy khó khăn. Vì anh phải thay đổi môi trường, thay đổi đồng đội và anh phải học cách hòa nhập với môi trường mới để tạo thành công.

Sporting Lisbon hiện đang có lợi thế ở bảng D và tiến vào vòng loại trực tiếp của UEFA Champions League trong một trận đấu quyết định. Đây cũng được xem như một bến đỗ lý tưởng cho anh trong tương lai. Đội bóng trẻ sẽ mang lại một năng lượng tươi trẻ và năng động là một lợi thế.

Khi vượt qua vòng bảng, CR7 có cơ hội trở lại giải đấu danh giá nhất châu Âu trong màu áo Sporting Lisbon. Đây là con đường đến thành công đối với CR7. Cũng như là cơ hội cho đội bóng trẻ xem xét và nhận định về cầu thủ huyền thoại này để đưa ra cách sử dụng hợp lý.

Trên đây là các thông tin về hành trình rời đi đầy gian nan của Ronaldo mong rằng anh sẽ luôn giữ vững phong độ của mình. Anh sẽ sẵn sàng thích nghi môi trường mới từ đó tạo ra nhiều thành công và nhiều kỷ lục mới như anh đã nói. Anh muốn vượt qua Messi.