Antonio Conte chính thức nhận lệnh cấm chỉ đạo

Antonio Conte chính thức nhận lệnh cấm chỉ đạo

Huấn luyện viên Antonio Conte sẽ chính thức bị cấm chỉ đạo một trận đấu ngay sau khi lĩnh vực thẻ đỏ vào cuối trận trong trận hòa 1-1 của câu lạc bộ Tottenham trước câu lạc bộ Sporting Lisbon tại vòng bảng Champions League. Theo dõi ngay bongda24 để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào các bạn nhé.

Chiến lược gia người Italia Conte chính thức bị nhận thẻ đỏ 

Chiến lược gia người Italia Antonio Conte mặc dù được phép vào sân nhưng sẽ không được đứng ngoài đường biên hay vào phòng thay đồ của các thành viên câu lạc bộ Tottenham. Điều này diễn ra ngay trong trận đấu sinh tử với câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Pháp Marseille trên sân thuộc địa của Pháp.

Huấn luyện viên Conte xem xét bản báo cáo của tổ trọng tài 

Ở trận chung kết của vòng bảng giải Vô địch bóng đá các câu lạc bộ bóng đá Châu Âu Champions League vào hôm 11/2. Liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA có thể ra lệnh cấm chỉ đạo bổ sung với vị trí huấn luyện viên Conte ngay sau khi xem xét bản báo cáo của tổ trọng tài tham gia trong trận đấu này.

Conte bị cấm hành nghề 10 tháng
Conte bị cấm hành nghề 10 tháng

Điều khoản thứ 69 của bản quy định kỷ luật của liên đoàn bóng đá Châu Âu

Tại điều 69 trong bản quy định kỷ luật của liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA đã từng nêu rõ: “Huấn luyện viên, người quản lý của đội bóng sẽ chính thức bị đuổi khỏi sân hoặc bị đình chỉ thực hiện các nhiệm vụ của mình mình trong suốt trận đấu, không có mặt trong khu vực kỹ thuật hoặc giao tiếp trực tiếp với các cầu thủ hoặc đội ngũ kỹ thuật của đội tham gia trong trận đấu”. 

Không những thế, điều khoản còn ghi rõ huấn luyện viên hoặc người quản lý khi bị chính thức đình chỉ không được đặt chân vào phòng thay đồ hoặc đường hầm của các thành viên đội trước hoặc trong trận đấu.

Tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Conte
Tình huống dẫn đến thẻ đỏ của Conte

Câu lạc bộ Tottenham giành quyền tự do thi đấu để có thể tiếp tục thi đấu 

Trước đó, ở những phút bù giờ trong trận đấu giữa câu lạc bộ Tottenham với đội bóng Bồ Đào Nha Sporting Lisbon , chiến lược gia người Italia Antonio Conte đã nổi cơn lôi đình ngay sau khi bàn thắng của tiền đạo người Anh Harry Kane không được phía tổ chức tài chính nhận sau khi vị trí “vua áo đen” Pierluigi Collina phải tham khảo công cụ hỗ trợ trọng tài VAR. 

Câu lạc bộ Tottenham đang chờ đợi để xác định việc hủy các bộ phận và vị trí của câu lạc bộ của mình.

Chính công việc này đã làm thay đổi kết quả theo một cách lớn hơn, bởi các thành viên của câu lạc bộ Spurs đã không thể giành được tấm vé vào vòng ⅛ của giải đấu hàng đầu Châu Âu Champions League sớm 1 vòng đấu. Tính đến thời điểm hiện tại, các thành viên thuộc câu lạc bộ Tottenham phải đợi đến vòng đấu cuối cùng để tự xác định các bộ phận bị cắt và vị trí của câu lạc bộ của mình.

Conte nhận thẻ đỏ ở phút 90+9
Conte nhận thẻ đỏ ở phút 90+9

Câu lạc bộ Tottenham sẽ làm khách trước câu lạc bộ Bournemouth 

Khi được hỏi thì vị huấn luyện viên Conte đã bức xúc mà chia sẻ rằng: “Chúng ta có thể đưa ra một quyết định kiểu này với một đội đấu có hàng đầu trong một trận đấu quan trọng. Tôi muốn xem liệu VAR có đủ dũng cảm để đưa ra quyết định này hay không. 

Tôi xin nhắc lại, kết quả đây là một quyết định không có tính công bằng bởi bóng ở phía trước Kane. Xin lỗi nhưng tôi đã thực sự rất khó chịu vì đôi khi bạn có thể gặp phải những trường hợp như thế này. Điều đó thực sự không tốt chút nào vì chúng tôi không thấy sự thật trung thực trong vấn đề này. 

Chúng tôi đã thực hiện trò chơi với cường độ thấp và xứng đáng là đội đối thủ trên bàn. Nhưng khi qua đến hiệp 2, chúng tôi đã chơi rất tốt và xứng đáng được 3 điểm. Nhưng với quyết định này, giờ chúng tôi phải mong đợi đến trận chung kết để có thể giành được tấm vé và điều này khiến tôi thực sự cảm thấy vô cùng khó hiểu. 

Tôi nhắc lại, quyết định này là một quyết định gây thiệt hại và tôi muốn giúp các thành viên của câu lạc bộ hiểu được vấn đề này”. Theo các nguồn uy tín cho biết thì cuối tuần này câu lạc bộ Tottenham sẽ được làm khách trước câu lạc bộ Bournemouth ở vòng 14 Ngoại hạng Anh.

Conte is got a command only 
Conte is got a command only

Mặc dù bị bức xúc với kết quả đến từ phía quan trọng nhưng kết quả đã được công bố trước đó và không được chỉnh sửa. Đây có thể coi là một trận đấu để lấy lại ấn tượng sâu sắc khi người nhận thẻ đỏ không phải cầu thủ trong đội bóng mà chính là học viên huấn luyện của họ.

Khép lại trận đấu với tỷ số hòa giữa hai đội là câu lạc bộ Tottenham trước câu lạc bộ Sporting Lisbon ở vòng bảng Champions League cùng với đó là tấm thẻ đỏ cho vị trí huấn luyện viên Conte. Nhanh tay theo dõi ngay xem bóng đá trực tiếp để không bỏ lỡ thông tin hữu ích nào nhé.