Gnabry và cú hat-trick kiến tạo trong trận đấu gặp Barca

Gnabry và cú hat-trick kiến tạo trong trận đấu gặp Barca

Tuy Serge Gnabry đã không ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Bayern trước đội bóng Barca tại Camp Nou, nhưng anh mới thực sự là cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong đội hình của Bayern khi là người đã thực hiện cả 3 pha kiến tạo để các đồng đội lập công. Cụ thể tình huống như nào thì hãy cùng bongda24 theo dõi bài viết dưới đây.

3 pha kiến tạo của Gnabry

3 pha kiến tạo của Gnabry trước Barca là cú hat-trick kiến tạo đầu tiên trong sự nghiệp của anh, nhưng tính từ đầu mùa giải đến thời điểm hiện tại đây đã là pha kiến tạo thứ 10 mà anh đóng góp cho Bayern. 

Cụ thể, sau 18 trận thi đấu cho Bayern trên mọi đấu trường, Gnabry đã có cho mình được 5 bàn thắng nhưng số pha kiến tạo của cầu thủ này đã lên đến 10 pha, trong đó gồm: 3 pha kiến tạo ở giải Champions League, 4 pha ở  giải Bundesliga, 1 pha ở Siêu cúp Đức và 2 pha ở cúp Quốc gia. 

Cầu thủ người Đức - Serge Gnabry
Cầu thủ người Đức – Serge Gnabry

Có cho mình 10 pha kiến tạo chỉ trong 18 trận ra sân là điều mà không phải cầu thủ nào cũng có thể làm được. Đặc biệt hơn là khi Gnabry còn thực hiện được đến 3 pha kiến tạo trong cùng một trận đấu ở Champions League thì càng không phải là điều dễ dàng. 

Có vẻ như nam cầu thủ Gnabry đang thể hiện rất tốt nhiệm vụ của một cầu thủ, tạo ra cơ hội cho đồng đội mình ghi bàn, mà cú hat-trick kiến tạo trước đối thủ Barca chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Thật ra, việc cầu thủ Gnabry đang trở thành người kiến tạo lợi hại nhất của đội bóng Bayern một phần do lối chơi của cầu thủ này đã có không ít những thay đổi. 

Theo như được biết, ở mùa giải năm nay Gnabry không đơn thuần chỉ bám biên để chơi như một cầu thủ chạy cánh giống những mùa giải trước đây. Thay vào đó, Gnabry đã thường xuyên bó vào trong để điều khiển bóng như một cầu thủ đá ở vị trí tiền vệ. Và sự thật đã chứng minh rằng anh đã thể hiện vai trò này một cách rất xuất sắc. 

Cú hat-trick kiến tạo đẹp mắt
Cú hat-trick kiến tạo đẹp mắt

Có thể thấy, sau những thăng trầm từ đầu mùa giải, màn trình diễn hoàn hảo này của Gnabry trước đối thủ Barca sẽ là cú huých giúp anh lấy lại vị trí chủ chốt trong đội hình Bayern, cũng như lấy đà cho giải World Cup sẽ diễn ra vào tháng 11 tới đây.

Serge Gnabry là ai

Chân sút người Đức hiện tại đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh trong màu áo Bayern và đội tuyển quốc gia Đức. Hãy tìm hiểu thêm về cầu thủ tài năng này ngay bên dưới nhé! 

Tiểu sử Serge Gnabry

Serge Gnabry là một cầu thủ trẻ sinh năm 1995. Anh trưởng thành từ đội trẻ của Arsenal, sau đó được đôn lên đội 1 của Pháo thủ thành London từ năm 2013. Tuy đá khá tốt nhưng anh lại không được HLV Arsene Wenger trọng dụng. 

Anh đã từng phải đến West Brom theo dạng cho mượn cầu thủ từ mùa hè năm 2015. Nhưng đã phải trở về chỉ sau nửa mùa giải. Thậm chí anh còn bị HLV của West Brom ở thời điểm đó chê bai rằng không đủ khả năng đá cho CLB này.

Chân dung Gnabry
Chân dung Gnabry

Sau khi trở về Arsenal, Gnabry gần như trở thành “hàng thải” và đối mặt với một tương lai mù mịt. Ở kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè năm 2016. Gnabry được Arsenal bán tháo cho CLB Werder Bremen với giá 5 triệu euro.

Sự nghiệp của Serge Gnabry

Sau khi đầu quân cho Werder Bremen, anh đã thực sự vươn lên. Cụ thể,  sau 46 lần ra sân thi đấu cho Werder Bremen trên mọi đấu trường, tuyển thủ người Đức đã có đến 23 bàn thắng và 14 pha kiến tạo. 

Từ một cầu thủ gần như hàng thải, Gnabry đã vươn mình tỏa sáng, trở thành một cầu thủ chạy cánh hàng đầu ở châu Âu thời bấy giờ, từ khi rời bỏ Arsenal để trở về quê nhà đầu quân cho Bayern. 

Mặc dù là như vậy, mùa giải 2020-21 đã chứng kiến cầu thủ người Đức có sự sa sút đáng kể trong sự nghiệp của mình do phong độ thi đấu không ổn định. Trước khi trận đấu cuối cùng diễn ra tại Bundesliga, Bayern gặp Augsburg. Gnabry đã chia sẻ với Goal rằng: “Thật không may là, đã có quá nhiều trận đấu mà tôi đã bỏ lỡ những cơ hội tốt. Tôi sẽ phải cố gắng để cải thiện điều đó ở mùa giải tới đây”.

Gnabry đã bày tỏ sự tiếc nuối về sự thất bại gần đây

Gnabry bày tỏ sự thất vọng của mình về mùa giải thất bại này: “Sau tất cả những danh hiệu mà đội Bayern giành được mùa giải trước, cá nhân tôi mong muốn sẽ giành được nhiều hơn 1 chiếc cúp trong mùa giải này”. 

Anh nói thêm “Tuy vậy, mọi thứ đã diễn ra không như sự kỳ vọng của chúng tôi. Chúng tôi đã bị loại ngay ở vòng 2 cúp quốc gia Đức trước Holstein Kiel, điều này thật sự rất khó chấp nhận. Nhưng nỗi thất vọng lớn hơn đó chính là chúng tôi đã bị loại ở tứ kết Champions League trước PSG.”

Gnabry đá cho Arsenal 
Gnabry đá cho Arsenal

Trên đây là bản tóm tắt về cú hat-trick kiến tạo của cầu thủ người Đức Serge Gnabry, cùng với đó là thông tin tóm tắt về cầu thủ này. Hãy cùng để xem trực tiếp bóng đá để không bỏ lỡ những thông tin thú vị trong giới bóng đá.