Messi nhanh chóng giật giải bàn thắng đẹp nhất trong tuần Champions League 

Messi nhanh chóng giật giải bàn thắng đẹp nhất trong tuần Champions League 

Một thành viên trong tuần lễ hái lượm đã đạt được nhiều thành công đối với cầu thủ Lionel Messi. Đồng thời cầu thủ Leo Messi xuất sắc được bổ sung giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất mùa giải Champions League 2022- 2023 ở trận vừa qua. Theo dõi ngay bongda24 để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào

Đội bóng PSG tấn công đối thủ Haifa với chiến thắng áp đảo

Mới đây theo các nguồn tin chia sẻ, câu lạc bộ bóng đá Paris Saint- Germain đã đột phá không thương tiếc đối thủ của mình là câu lạc bộ chuyên nghiệp của Israel Maccabi Haifa với tỷ số chung cuộc là 7-2 nghiêng về những người tuyển thủ đến từ Paris.

Messi tiếp tục ghi dấu ấn với những người hâm mộ đậm nét 

Trong đó, cầu thủ người Argentina Messi tiếp tục ghi dấu ấn với những người hâm mộ đậm nét với 2 bàn cùng 2 đường kiến ​​tạo. Bàn mở tỷ số của các siêu sao người Argentina được xem là tuyệt tác có một không hai. Khi anh chàng hất má ngoài chân trái điệu nghệ khi ở trong vòng cấm tung lưới đối thủ sau đường chuyền của cầu thủ da màu Kylian Mbappe ngay trong đó mùa giải Champions League.

Messi vui mừng với chiến thắng áp đảo
Messi vui mừng với chiến thắng áp đảo

Messi – người có bàn thắng đẹp nhất trận chung kết thứ 5

Pha lập công của Messi đã giúp anh được bầu chọn là người có bàn thắng đẹp nhất ở trận lượt về vòng 5 bảng Champions League 2022-2023. Đây là một phần thưởng phụ hoàn toàn xứng đáng khi chàng tiền đạo 35 tuổi đã tìm thấy những phẩm chất cùng những kỹ thuật điêu khắc luyện tập của thiên tài trong giai đoạn tiêu điểm của mình.

Cú sắp xếp nên siêu phẩm
Cú sắp xếp nên siêu phẩm

Tiền đạo Messi đang đạt phong độ cực cao

Ở mùa giải thuộc khuôn khổ Champions League này, chàng tiền đạo Messi đang đạt phong độ cực cao sau mùa giải đầu tiên để có thể thích thú với việc hẹn hò với câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain. Tính đến thời điểm này, cựu chân dày của câu lạc bộ Tây Ban Nha Barca đã ghi 11 bàn cùng 12 đường kiến ​​tạo chỉ sau 16 lần ra sân cho câu lạc bộ bóng đá Paris Saint- Germain trên mọi đấu trường.

Đây được xem là bước chạy đà tuyệt vời để anh chàng thiên tài bóng đá bước vào chinh phục mùa giải vàng World Cup 2022 cùng các tuyển thủ thuộc Argentina.

Màn ăn mừng quen thuộc của Messi
Màn ăn mừng quen thuộc của Messi

Danh sách những bàn thắng đẹp mắt ở mùa giải này

Đứng ngay sau cầu thủ người Argentina thì tiếp theo chúng ta tiếp tục với người tiếp theo. Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách những bàn thắng đẹp nhất mùa giải Champions League tuần qua là cú đá một chạm ở cự ly gần của tiền vệ người Pháp Matteo Guendouzi phía câu lạc bộ Marseille vào lưới đối thủ là câu lạc bộ Frankfurt đến từ cộng hòa liên bang Đức.

Xếp thứ 3 là pha điều chỉnh bằng cấp của tiền đạo Kai Havertz đến từ câu lạc bộ Chelsea từ bên ngoài vòng cấm vào lưới của đối thủ RB Salzburg. Xếp thứ 4 trong bảng những bàn thắng đẹp nhất là cú đánh Gothic điệu nghệ của tiền vệ tấn công Rafa Silva đã tung lưới câu lạc bộ Juventus đóng góp một phần không hề nhỏ trong chiến thắng của Benfica trước đối thủ nặng ký.

Đội bóng PSG và câu lạc bộ Benfica đang có cùng 11 điểm ở vòng bảng. 

Hiện tại thì câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain của Messi đã bị hạ gục ở vòng 1/8 của mùa giải Champions League. Ở trận đấu cuối cùng, họ sẽ làm khách trước câu lạc bộ Juventus.

Tất nhiên, đại diện giải đấu bóng đá vô địch của Pháp Ligue 1 sẽ quyết tâm giành chiến thắng để bước tiếp theo cách tốt nhất để tham gia vào bảng H để tránh gặp các đối thủ lớn khác ở vòng trong. Lúc này, trận đấu giữa PSG và câu lạc bộ Benfica đang có cùng 11 điểm ở vòng bảng. 

Messi tạo nên bàn thắng đẹp mắt nhất mùa giải Champions League
Messi tạo nên bàn thắng đẹp mắt nhất mùa giải Champions League

Mỗi bàn thắng của mỗi đối thủ không chỉ giúp các cầu thủ ghi thêm tên mình vào bảng thành tích mà đó còn là một sự cố gắng không hề nhỏ trong đó. 

Và đặc biệt hơn là những bàn thắng được xếp vào những bàn thắng đẹp mắt nhất trong tuần thuộc khuôn khổ của Champions League được tổ chức thường niên bởi Liên đoàn bóng đá Châu Âu là kết quả kết quả của cả một đội cùng nhau giết cánh để giúp một thành viên của mình ghi bàn. Đây được đánh giá là trận đấu có tinh thần đồng đội cao. 

Họ đã cùng nhau ghi bàn để khẳng định thêm vị trí của câu lạc bộ của mình với những người hâm mộ, những cổ động viên và hơn hết là với bản thân họ. 

Trên đây chúng ta đã điểm qua những trận đấu được ghi nhận là những bàn thắng đẹp nhất mùa giải Champions League và nổi bật hơn hết là bàn thắng đến từ cầu thủ người Argentina Leo Messi. Chần chờ gì mà không theo dõi ngay xem bóng trực tiếp để có những thông tin mới nhất các bạn nhỉ.