World Cup 2022 và các đội tuyển có cơ hội chiến thắng cao nhất

Vị trí thứ ba - Đội tuyển Brazil

Theo như thông tin được công bố thì trận khai mạc mùa giải World Cup 2022 sẽ được diễn ra vào ngày 20/11 vào lúc 23h Việt Nam. Ngay trong trận đầu tiên chúng ta có thể cảm nhận được tính cạnh tranh cực kỳ cao và căng thẳng của nguyên mùa giải. Cùng Bongda24h tìm hiểu một số thông tin về các đội tuyển có cơ hội chiến thắng cao nhất nhé. 

Vị trí đầu tiên – Đội tuyển Anh

Chễm chệ ở vị trí đầu tiên chắc hẳn là đội tuyển bóng đá đến từ Anh. Không chỉ là nhận định của những người hâm mộ mà còn là nhận định đến từ các chuyên gia. Họ nằm vị trí thứ nhất trong danh sách đội tuyển được định giá cao nhất thế giới trong thời điểm hiện tại.

Đội bóng này sở hữu chân đá hàng đầu thế giới như Transfermarkt hay tiền đạo Harry Kane cũng như Jude Bellingham. Các thành viên này đều có vị trí xếp hạng cao cũng như mức định giá “trên trời”. Chúng ta đều biết năng lực của cầu thủ tỷ lệ thuận với mức lương và mức định giá họ nhận được đúng không nào?

Bên cạnh đó, bộ máy AI cũng đã nhận định Anh là đội tuyển nằm trong top 5 đội tuyển có cơ hội giật giải vô định tại mùa bóng World Cup 2022 sắp diễn ra tới đây. Với đội hình tuyển thủ chất lượng, có nhiều kinh nghiệm cũng như sức bền, sức mạnh cao thì không khó để Anh lọt vào các vòng sau của World Cup 2022.

Mặc dù vậy nhưng cũng có một số ý kiến cho rằng phong độ của họ đang bị tụt dốc không phanh sau mùa Euro vừa rồi. Cho đến thời điểm hiện tại Anh vẫn chưa có thêm cho mình thêm bàn thắng nào. Cá nhân chúng tôi vẫn đánh giá đây là đội tuyển mạnh và có cơ hội chiến thắng cao.

Vị trí đầu tiên - Đội tuyển Anh
Vị trí đầu tiên – Đội tuyển Anh

Vị trí thứ hai – Đội tuyển Pháp

Đằng sau đội tuyển Anh thì Pháp cũng là một đội bóng được đánh giá cao trong mùa giải lần này. Trang báo “Les Bleus” đã có bài đánh giá Pháp là một trong những ứng cử viên nặng ký cho vị trí đương kim vô địch mùa giải World Cup 2022. Được dự đoán sẽ ghi tỷ lệ chênh lệch đến 5/1, đây là đội tuyển khá được mong chờ. 

Đội hình cầu thủ của Pháp cũng là một yếu tố giúp chúng ta chắc chắn hơn cho nhận định trên. Mọi tuyến của Pháp đều sở hình chất lượng cầu thủ đồng đều. Hầu hết đều là những chân đá đã có kinh nghiệm và có sức ảnh hưởng nhất định trong ngành công nghiệp bóng đá. 

Một số cái tên tiêu biểu có thể nhắc đến như Karim Benzema, Mbappe N’Golo Kante hay Paul Pogba,… Họ đều là những cái tên được săn đón và có vị trí nhất định cũng như đã ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng khán giả. Tương tự như đội tuyển Anh, Pháp không mấy xuất sắc trong mùa giải Euro vừa rồi.

Điều này cũng khiến họ nhận thức và tỉnh táo hơn, thúc đẩy tinh thần thi đấu của từng cầu thủ trong đội tuyển. Cũng có thể được xem là may mắn khi Pháp nằm trong một bảng đấu khá thoải mái, giúp họ tiết kiệm được một phần sức lực trong World Cup 2022 đợt này.

Vị trí thứ hai - Đội tuyển Pháp
Vị trí thứ hai – Đội tuyển Pháp

Vị trí thứ ba – Đội tuyển Brazil

Chúng ta không thể bỏ qua cái tên Brazil trong danh sách lần này. Hiếm có đội bóng nào lại đạt được số lần vô địch World Cup nhiều như họ. Theo như thông tin chúng tôi nhận được thì họ đang nắm giữ vị trí đầu bảng cho danh sách đăng quang vô địch World Cup 2022.

Chỉ bằng những thông tin này thì chúng ta đã nhận diện được phong độ của đội tuyển rồi đúng không nào? FIFA cũng từng nhận định họ là đội tuyển có những màn thể hiện xuất sắc nhất trong bảng xếp hạng của họ. Không khó để dự đoán Brazil là một trong những đội bóng có thể đi sâu tại World Cup 2022.

Dàn line-up hay còn được hiểu là hệ thống cầu thủ của đội bóng Brazil không phải là hạng tầm thường. Những “chân đá” của đội tuyển được ví như “những con quái vật” là những vật cản lớn nhất cho các đội tuyển khác trong mùa giải.

Alisson Becker và Ederson vẫn luôn đảm nhận là lá chắn an toàn nhất cho Brazil. Chưa kể đến cầu thủ Dani Alves hay Alex Telles sẽ là những người tấn công phía cạnh phải với sức mạnh thể lực tuyệt vời. Hàng tiền vệ sẽ xuất hiện những gương mặt quen thuộc như  Casemiro, Fabinho, Fred, Philippe,… 

Trên tất cả, không thể không nhắc đến Neymar – ngôi sao sáng sở hữu tài năng tuyệt vời của đội bóng Brazil. Đây cũng là mùa giải cuối anh cộng tác tại Brazil nên việc giốc hết sức giành giải World Cup 2022 như một món quà, một lời tri ân cho đội tuyển.

Vị trí thứ ba - Đội tuyển Brazil
Vị trí thứ ba – Đội tuyển Brazil

Vị trí thứ tư – Đội tuyển quốc gia Đức

Vị trí cuối cùng trong bài viết hôm nay mà chúng tôi muốn đề cập đến chắc hẳn là đội tuyển Đức. Sau Brazil thì chắc hẳn đây là đội bóng giành được nhiều chiến tích trong mùa giải World Cup nhất với 18 lần tham gia và 4 lần trong đó đạt giải quán quân.

Nếu để so tài với Brazil thì Đức cũng là một 9 một 10. Họ được đánh giá là một gương mặt sáng giá cho vị trí nhất bảng World Cup 2022 năm nay. Với sự huấn luyện của Hans – Dieter Flick với sơ đồ cá nhân thiết lập đã khiến đội tuyển ngày một trở nên mạnh mẽ và chắc chắn.

Vị trí thứ tư - Đội tuyển quốc gia Đức
Vị trí thứ tư – Đội tuyển quốc gia Đức

Trên đây là danh sách bốn đội tuyển có cơ hội chiến thắng mùa giải World Cup 2022. Trên đây cũng chỉ là dự đoán được đưa ra nên chỉ được tính như thông tin tham khảo thôi bạn đọc nhé. Để tìm kiếm thêm các bài viết dự đoán tỷ số hay thông tin nổi trội về mùa giải khác thì đừng quên theo dõi xem trực tiếp bóng đá nhé.