Ronaldo thể hiện tính ích kỷ khiến Benzema cảm thấy khó chịu

Hai tiền đạo hàng đầu của Real Madrid

Ngôi sao của Real Madrid và ĐT Pháp, Karim Benzema mới đây đã tiết lộ những chia sẻ đáng chú ý về mối quan hệ với đồng đội cũ Ronaldo ngay trước thềm World Cup 2022 trong buổi phỏng vấn. Theo dõi ngay bongda24 để biết thêm nhiều thông tin hữu ích các bạn nhé!

Màn quay trở lại của chàng tiền đạo Karim Benzema

World Cup 2022 còn khoảng 1 tuần nữa là công thức khởi tranh chính thức để tìm ra giải vô địch lần này. Đội Tuyển Pháp đang là nhà ĐKVĐ và hướng tới bảo vệ vương quốc tại Qatar sắp tới. Giải đấu lần này sẽ đánh dấu sự trở lại của tiền đạo Karim Benzema sau 9 năm vắng bóng tại sân chơi cao nhất thế giới.   

Theo nghiên cứu của RMC, có đến 48% người hâm mộ bóng đá Pháp tin rằng Benzema là thủ lĩnh Les Bleus tại World Cup 2022, thay vì Mbappe (31%). Khi đội tuyển Pháp lên ngôi ở Nga tầm 4 năm trước, tiền đạo Real Madrid không được góp mặt, vậy nên chắc chắn anh sẽ quyết tâm cùng đội tuyển bay xa ở giải đấu lần này.

Danh hiệu quả bóng vàng đã thuộc về tay anh chàng

Mới đây, Benzema trở lại Pháp để chia vui danh hiệu Quả Bóng Vàng 2022 với người hâm mộ quê nhà Lyon và hội quân cùng ĐT Pháp vào tuần tới. 

Benzema về Pháp để chia vui danh hiệu Quả bóng vàng 2022 cùng người dân quê hương khi lên đường cùng cụt sang Qatar thi đấu World Cup 2022.

Chủ nhân của Quả Bóng Vàng 2022 chính là Benzema
Chủ nhân của Quả Bóng Vàng 2022 chính là Benzema

Trả lời phỏng vấn TeleFoot 1 trên sân chơi quan trọng của năm, Benzema cho biết đã rất háo hức khi được thi đấu tại World Cup lần đầu tiên sau 8 năm. Khi được hỏi rằng có lo lắng gì về giải đấu hay không, tiền đạo 35 tuổi trả lời: “Tôi có lo lắng về World Cup không hả? Never. Tôi chăm sóc bản thân rất tốt và tôi nghĩ mình sẵn sàng với World Cup. Tôi khỏe mạnh, nhất định sẽ đá trận ra quân của tuyển Pháp World Cup năm nay.

Những câu trả lời của chàng tiền đạo hàng đầu Benzema

Benzema trả lời phỏng vấn đài truyền hình quốc gia Pháp TF1 trước thềm World Cup 2022: “Tôi thi đấu ở Champions League, giải đấu như World Cup dành cho các câu lạc bộ. Nhưng thực tế World Cup mới là tất cả, đấu trường ở tầm cao nhất”.

“Ở Real, tôi có nhiệm vụ ghi bàn bên cạnh vẫn còn chân hoài ghi 50 bàn một mùa như Ronaldo. Anh ấy chắc chắn rằng anh ấy đã bảo vệ tốt hơn tôi, đó là điều bình thường. Thành đội bóng mới quan trọng hơn cả. Ronaldo thích chơi cận cầu thủ đá ít chạm như tôi”, sao 30 tuổi chia sẻ thêm.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Karim Benzema đã tiết lộ một sự thật bất ngờ về người đồng đội cũ ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo – cầu thủ từng thi đấu chung sân với anh hồi trước, cũng là trưởng ĐT Bồ Đào Nha chinh chiến tại World Cup 2022.

Tình bạn của 2 yêu cầu thủ hàng đầu dữ liệu có bị bẻ khóa không?

Cụ thể, khi được hỏi về việc Ronaldo có chúc mừng anh sau khi bỏ Quả Bóng Vàng 2022 hay không? Benzema cho biết bản thân đã không nhận được bất kỳ tin nhắn chúc mừng nào đến từ người bạn cũ: “Không, tôi chưa nhận được gì cả từ Ronaldo”.

Bản thân ngôi sao người Pháp ngỡ ngàng về thời gian gắn bó 10 năm với sân Bernabeu. “Khi ở Lyon, tôi hình dung sức ép lớn ở Real, đội bóng luôn khao khát danh hiệu. Thật khó tin tôi trụ lại đây lâu đến thế”.

Hai tiền đạo hàng đầu của Real Madrid
Hai tiền đạo hàng đầu của Real Madrid

Benzema tiết lộ thi đấu ổn định, anh lả lướt tin đồn được thêu dệt qua giới truyền thông, cố gắng bình tĩnh và tập trung cao độ, tập luyện và thi đấu. “Tôi biết ơn Jose Mourinho bởi vì trong khoảng thời gian dẫn dắt Real (2010 đến 2013), ông ấy đã giúp tôi tiến bộ hơn trước” chân sút 30 tuổi tâm sự trước khi kết thúc buổi phỏng vấn.

Benzema cười trước câu hỏi của người dẫn chương trình về Ronaldo ngay khi người dẫn chương trình Frédéric Calenge của TeleFoot khi đó cảm thấy sốc và thốt lên rằng: “Thực tế là không hay một chút nào” nhưng Benzema đã quen và chỉ im lặng, đón một nụ cười.

Bí mật dần dần được tiết lộ 

Hồi tháng 10, Le Parisien, Ronaldo lần đầu tiên tham dự buổi lễ trao Quả bóng vàng từ năm 2017 để ủng hộ Benzema. Tuy nhiên, buổi dạ tiệc hôm ấy không có sự xuất hiện của siêu sao người Bồ, điều đó khiến những người hâm mộ Real Madrid không khỏi thất vọng. 

Ronaldo và Benzema từng là đồng đội thân thiết tại Real Madrid trên chiến trường “sân cỏ”.
Ronaldo và Benzema từng là đồng đội thân thiết tại Real Madrid trên chiến trường “sân cỏ”.

Benzema và Ronaldo là hai đồng đội thân thiết trong màu áo Real Madrid trước đây. Cả hai trải qua 9 mùa giải thi đấu cùng nhau, ghi dấu giày 76 bàn thắng màu áo Los Blancos. Trên chiến trường khiến tình cảm của hai người trở nên gắn bó và ăn ý hơn.  

Khi đó, Benzema chơi như chim hót, sân khấu cho CR7. Ngôi sao người Pháp kiến ​​tạo 47 lần cho Ronaldo, đến giờ vẫn là kỷ lục không thể phá vỡ. Chỉ sau khi CR7 rời Bernabeu vào năm 2018, Benzema trở thành chủ công thực thụ của Real Madrid. 

Liệu Quỷ Đỏ có đưa Ronaldo ra đường trước thềm World Cup 2022?

Ở diễn biến khác, mới đây Ronaldo tiếp tục gây dư luận tuyên bố không tôn trọng HLV Ten Hag, cảm thấy MU phản bội. Siêu sao người Bồ cho biết tin đồn Quỷ đỏ đưa anh ra đường là sự thật, dù chí là còn chuyện diễn ra mùa giải trước.

Ngôi sao hàng đầu Ronaldo
Ngôi sao hàng đầu Ronaldo

Trên đây là toàn bộ những thông tin về việc chàng tiền đạo Benzema sẽ quay trở lại mùa World Cup 2022 và tình bạn của 2 chàng tuyển thủ có sứt mẻ như lời đồn. Nhanh tay theo dõi xem trực tiếp bóng đá để không bỏ lỡ thông tin mới nhất nào nhé.