Bruno Fernandes và Ronaldo gây nên tranh cãi

Dấy lên tin đồn Diogo Dalot không hài lòng về đàn anh của mình

Mới đây đã có một thành viên của đội tuyển Bồ Đào Nha đưa ra lời đính chính về đoạn video đang gây bão mạng giữa cầu thủ Ronaldo và Bruno Fernandes trong ngày đầu hội quân. Hãy cùng chúng tôi truy cập bongda24 để có những thông tin mới và thú vị nhất của nền bóng đá.

Đội tuyển Bồ Đào Nha cùng nhau di chuyển sang Qatar tham dự World Cup 2022

Sau khi các giải đấu vô địch quốc gia được kết thúc vào cuối tuần trước, các đội tuyển cũng đã lần lượt tập trung để chuẩn bị cho mùa giải World Cup 2022 sắp tới. Đội tuyển Bồ Đào Nha cũng đã hội quân ngay tại Lisbon vào ngày 14/11 để chuẩn bị di chuyển sang UAE trước khi đáp chuyến bay sang Qatar.

Sự hiểu nhầm không đáng có gây lên tranh cãi

Điều đáng chú ý ở đây là, trong rạng sáng ngày 15/11 theo giờ Việt Nam, trang chủ của đội tuyển Bồ Đào Nha đã công bố một đoạn video khá hot, trong video có sự chạm mặt của cầu thủ Ronaldo và Bruno Fernandes. 

Thái độ của Bruno khiến cả cộng đồng mạng hiểu lầm

Trong đoạn video này, thái độ của Bruno Fernandes dành cho Ronaldo được coi là khá hờ hững và có vẻ như cầu thủ đã này chỉ bắt tay xã giao với người đàn anh của mình.

Thái độ của mọi người khi thấy video sau khi được đăng tải

Nhiều người hâm mộ đã cho rằng tiền vệ sinh năm 1993 này đang tỏ thái độ sau những phát biểu của Ronaldo khi hướng về Manchester United còn đang gây xôn xao dư luận trong những ngày gần đây. Sau bao sự hiểu nhầm, mọi điều đã được đính chính trong ngày 15/11.

Hình ảnh được cho là Bruno lạnh nhạt với đàn anh là Ronaldo của mình trong phòng thay đồ
Hình ảnh được cho là Bruno lạnh nhạt với đàn anh là Ronaldo của mình trong phòng thay đồ

Trong một tài khoản trên mạng xã hội đã bình luận về thái độ của Bruno Fernandes sau khi đối diện với Ronaldo: Các bạn có thể đã thấy vẻ mặt của Ronaldo, Bruno Fernandes là hai cầu thủ chuyên nghiệp đúng nghĩa, anh ấy không niềm nở với Ronaldo, từ sau khi cầu thủ này nói về đội bóng cũng như đồng đội và HLV của mình.

Trong lúc đó, một tài khoản khác đã lên tiếng: Thật tình thì Ronaldo đã không nên nói những điều như thế, nhất là khi nó có sự đụng chạm đến cả 2 đồng đội của anh trong đội tuyển là cầu thủ Bruno Fernandes và Diogo Dalot.

Tiền vệ Joao Mario thay mặt Ronaldo và Bruno Fernandes đính chính tin đồn

Trong buổi họp báo vừa rồi, tiền vệ Joao Mario cũng đã chia sẻ màn đối thoại thật sự của cầu thủ Ronaldo và Bruno Fernandes cũng như anh đã chia sẻ thêm: Đó là trò đùa của họ thôi. Bruno là người đến tập trung muộn nhất của đội tuyển và Ronaldo cũng đã hỏi trêu: Cậu đi du thuyền tới đây à?

Tôi biết là hình ảnh mọi người sẽ có thể diễn giải theo nhiều cách. Tuy nhiên mối quan hệ giữa Ronaldo và Fernandes rất khăng khít một phần vì bởi họ thi đấu cùng nhau. Ngày hôm qua, tôi đã quan sát họ và chẳng thấy vấn đề gì giữa họ cả. Không những thế, ngay sau đó ở trên sân tập, 2 người họ đã tiếp tục trò chuyện vui vẻ như bình thường. Và tất cả cũng chỉ có như vậy. 

Mario thay hai đồng đội giải thích lại vụ việc
Mario thay hai đồng đội giải thích lại vụ việc

Như vậy những phỏng đoán của người ngoài cuộc đều đã nhầm lẫn và mối quan hệ giữa cầu thủ Ronaldo và Bruno Fernandes đã không bị ảnh hưởng bởi vụ việc vừa qua của Ronaldo.

Cầu thủ Mario cho rằng thời gian để tập trung cùng đội tuyển sẽ an toàn đối với tiền đạo Ronaldo để tránh khỏi những áp lực và sẽ có thể tập trung tối đa cho World Cup.

Anh cũng chia sẻ thêm : Được thi đấu ở giải đấu World Cup là ước mơ của mọi cầu thủ dù cho điều đó có mang lại thêm áp lực. Tôi không nghĩ rằng bài phỏng vấn đó khiến cho Ronaldo hay bất kỳ cầu thủ Bồ Đào Nha nào phải chịu thêm áp lực.

Nghi vấn về việc Diogo Dalot không hài lòng với đàn anh là Ronaldo

Các đồng đội khác của tiền đạo Ronaldo tại Manchester United trong đội tuyển Bồ Đào Nha là Diogo Dalot, và anh cũng đã bị nghi vấn không hài lòng với đàn anh của mình khi anh cười khá gượng gạo trong một khung hình.

Dấy lên tin đồn Diogo Dalot không hài lòng về đàn anh của mình
Dấy lên tin đồn Diogo Dalot không hài lòng về đàn anh của mình

Về việc Ronaldo nhắm thẳng đi tới những nhân vật liên quan tới Manchester United khiến cho đa số mọi người đều nghĩ rằng Dalot và Bruno sẽ khó xử khi chạm mặt nhau tại đội tuyển Bồ Đào Nha.

Đội tuyển Bồ Đào Nha ra quân và đối thủ là Ghana

Bồ Đào Nha sẽ có trận ra quân vào ngày 24/11 và sẽ đối đầu với đội tuyển Ghana. Sau tất cả các hiểu nhầm, mọi người đều đang rất mong chờ màn trình diễn của Ronaldo sau scandal cực lớn này của anh.

Danh sách các tuyển thủ Bồ Đào Nha ra sân và đây cũng là cơ hội cuối cùng của tiền đạo Ronaldo.

Trên đây chính là toàn bộ thông tin về vụ việc gây tranh cãi của tiền đạo Ronaldo và tiền vệ Bruno Fernandes. Để xem những thông tin hữu ích hãy cùng chúng tôi truy cập cũng như theo dõi  Xem trực tiếp bóng đá.