Hình ảnh Ronaldo “phớt lờ” cựu danh thủ MU Neville vì đã bị ông chỉ trích

Ronaldo “phớt lờ” cựu cầu thủ Neville

Vào đêm 30/10 giữa trận đấu giữa Manchester United với West Ham tại Premier League, camera đã quay được cảnh Cristiano Ronaldo gặp Gary Neville không tồn tại như không tồn tại trước mắt. Nhanh tay bấm theo dõi ngay bongda24 để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất các bạn nhé.

Cầu thủ Ronaldo chỉ bắt tay 2 vị khách mời mà không bận tâm đến Neville

Trong lúc cả đội đều tiến ra sân khởi động trước trận đấu với West Ham trong đó có cả Ronaldo thì anh đã chạy đến 3 vị trí khách mời của đài Sky Sports. Tuy nhiên, Cr7 chỉ bắt tay 2 vị khách mời đó là Louis Saha và Jamie Redknapp. Còn Neville người đồng đội cũ của Ronaldo tại Manchester United cũng đứng cạnh đó thì anh lãng đãng đi coi như không có sự tồn tại của vị tiền bối năm xưa của mình ở đó.  

Neville còn khẳng định Man United sẽ còn mạnh mẽ hơn khi không có Ronaldo 

Sau trận đấu với Tottenham, Neville đã lên tiếng về hành động của Ronaldo sau những phút cuối cùng của trận đấu. Anh ta cho rằng hành động từ chối vào sân và đồng thời đi vào đường hầm của Ronaldo là điều khiến họ “không thể chấp nhận được”. 

Ngoài việc chỉ trích dẫn câu chuyện này của Ronaldo, Neville còn khẳng định Man United sẽ còn mạnh mẽ hơn khi không có Ronaldo trên sân. Sau khi nghe thông tin chỉ trích dẫn của Ronaldo thì hóa ra như Cr7 đã “không đặc biệt” Neville vì chính tiền bối của Cr7 đã chỉ trích dẫn mạnh mẽ anh trong thời gian qua. 

Ronaldo “bất thường” khi bị Neville chỉ trích
Ronaldo “bất thường” khi bị Neville chỉ trích

Cũng giống như màn đối đầu giữa Mu và Chelsea cách đây vài ngày trước, Neville cũng có phát biểu rằng: “Chúng ta cần xem xét rằng liệu Cristiano Ronaldo có được đăng ký thi đấu trong danh sách tuần này không? Vấn đề này còn tùy thuộc vào anh ấy vì phong độ gần đây của anh ấy đã không được tốt cho lắm. 

Vì vậy Erik Ten Hag cũng nên xem xét lại vì cậu ấy không đủ tốt như cậu ấy đã từng thể hiện. Và Manchester United sẽ mạnh mẽ hơn khi không có Ronaldo và Ten Hag biết điều đó”.

Trường hợp này khi Neville muốn nổi tiếng hơn nên đã phát ngôn những lời nói như vậy

Sau khi nghe những lời phát biểu đó, Ronaldo đã xem Neville như một người không quen biết vì Cr7 đã từng phát biểu rằng: “Muốn nổi tiếng nhanh thì người đó sẽ nói xấu tôi”. Vâng đúng như trong trường hợp này khi Neville muốn nổi tiếng hơn nên đã phát ngôn những lời nói như vậy. Đó là sự coi thường, khinh bỉ của Ronaldo khi Neville không bằng mình”.

Ronaldo bị Neville chê 
Ronaldo bị Neville chê

Khi trận đối đầu giữa Man United vs West Ham, Ronaldo được Erik Ten Hag ưu ái trong đội hình ra sân đêm nay. Bởi vì anh muốn anh lấy lại phong độ của anh ở mùa giải trước khi anh tỏa sáng ghi bàn vào lưới Sheriff ở Europa League. 

Tuy nhiên không được như kỳ vọng, mặc dù Cr7 đá hết 90 phút nhưng những dấu ấn của tiền đạo trẻ 37 tuổi để lại là sự thất vọng vì màn hình diễn của anh rất mờ.

Ronaldo tung ra 6 cú sút nhưng chỉ có 1 cú sút trúng đích

Khi tính theo thống kê của cả trận, Ronaldo đã tung ra 6 cú đánh đầu nhưng chỉ có 1 cú đánh trúng đích. Sau trận đấu, trên trang Whoscored đã chấm điểm cho tất cả các cầu thủ trên sân trong đội hình chính ra sân. Ronaldo được chấm 6,9 điểm so với cầu thủ ghi thẻ là Anthony Elanga với số điểm là 6,1. Tuy nhiên với độ tuổi ngày càng cao của anh 7 thì chúng ta đã không còn nhiều kỳ vọng này được nữa vì cũng sắp đến tuổi nghệ thuật của anh.

Sự may rủi của các cầu thủ trẻ khi được một cầu thủ huyền thoại chỉ bảo đảm

Cr7 đến Manchester Untied chỉ muốn truyền lại kinh nghiệm cho những cầu thủ trẻ muốn hỏi và quan sát được những bài của anh. Đó là sự may rủi của các cầu thủ trẻ khi được một cầu thủ huyền thoại trở lại chỉ bảo và truyền cho những kinh nghiệm quý báu của mình trong suốt 20 năm chơi bóng ở các giải khác nhau.

Người đàn ông cũ của Ronaldo tại Man United
Người đàn ông cũ của Ronaldo tại Man United

Tuy Erik Ten Hag đã chọn nhiều cơ hội ra sân hơn nhưng Ronaldo đã không thực sự thể hiện được những siêu phẩm huyền thoại mà anh đang có. Đây cũng có thể xem là 1 điều tương đối với Ronaldo. Cũng vì nhiều lý do vì mới đây Cr7 đã như rơi vào trầm cảm và anh đã có 1 gia sư bác sĩ trầm cảm vì lý do anh đã mất 1 đứa con trai.

Ngôi sao trẻ đang bị thu hồi phong độ của mình

Đó là 1 điều đau lòng đối với Cr7 nói riêng các ba mẹ nói chung. Nên điều đó cũng ảnh hưởng đến phong độ thi đấu và khả năng anh ta có thể ngồi dự kiến ​​trong vài lần tới. Tuy nhiên, cũng có vài sao trẻ đang lấy lại phong độ của mình, Marcus Rashford đã ghi 1 bàn ấn định khi anh đánh đầu vào lưới West Ham và chiến tích giúp Manchester United leo lên thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Trên đây là toàn bộ là nguyên nhân mà toàn bộ nguyên nhân mà cầu thủ tài ba Ronaldo đã phớt lờ cựu cầu thủ Neville chỉ vì ông ấy chỉ trích dẫn. Hãy theo dõi ngay trang xem bóng đá trực tiếp để cập nhật thông tin hữu ích hơn.