Sao VN mất cơ hội trao giải thưởng cho Messi World Cup 2022

Ngôi sao của bóng đá Việt Nam

World Cup 2022 mang đến rất nhiều bất ngờ cho người hâm mộ bóng đá. Trận thua của Argentina trước Ả Rập Xê Út có thể nói là một cú sốc lớn cho Leo Messi. Một ngôi sao của Việt Nam đã rất háo hức để trao giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất trận cho Leo Messi nhưng đành lỡ hẹn. Cùng Bongda24 nhìn lại trận đấu đầy tiếc nuối của Messi nhé!

Nguyễn Hoàng Đức lỡ hẹn trao thưởng cho Leo Messi

Nguyễn Hoàng Đức không phải dạng vừa

Cầu thủ người Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức đang là cái tên gây chú ý khi là người đại diện trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất cho thủ môn Mohammed Al-Owais trận Argentina vs Ả Rập Xê Út. Hoàng Đức có cơ hội này là vì anh là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng tài trợ giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu ở World Cup 2022.

Nguyễn Hoàng Đức đang là cầu thủ của đội tuyển Viettel và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Anh sinh năm 1998 và đang thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trước Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng cũng có vinh dự trao giải thưởng này cho tiền vệ Ivan Perisic. Ngôi sao của bóng đá Việt Nam

Cầu thủ xuất sắc nhất trận nhận phần thưởng của nhà tài trợ

Đây là giải thưởng đặc biệt của mỗi kỳ World Cup được trao cho cầu thủ xuất sắc nhất mỗi trận. Nhà tài trợ sẽ lựa chọn một gương mặt đại diện để trao phần thưởng này cho cầu thủ có biểu hiện tốt nhất mỗi trận đấu. Giải thưởng nhận được thường là cúp lưu niệm được nhà tài trợ chuẩn bị sẵn. Ở trận Argentina gặp Ả Rập Xê Út, Nguyễn Hoàng Đức là người đại diện được nhà tài trợ lựa chọn.

Ngôi sao của bóng đá Việt Nam
Ngôi sao của bóng đá Việt Nam

Argentina bại trận trước Ả Rập Xê Út

Argentina lại không có duyên với World Cup

World Cup 2022 là cơ hội tỏa sáng cuối cùng của Leo Messi tại sân chơi này. Tuy nhiên, việc để thua cuộc trong trận ra quân lần này rất có thể sẽ cướp đi hy vọng chinh phục World Cup của Cầu thủ vĩ đại nhất nói riêng và Argentina nói chung. Nhiều người vẫn còn chưa tin được Argentina lại để thua trước Ả Rập Xê Út và có nguy cơ bị loại tại vòng bảng.

Kể từ lần vô địch World Cup năm 1986 đến nay, Argentina vẫn chưa thể một lần nữa chinh phục ngôi vị cao nhất này. Để thua trước Ả Rập Xê Út, Argentina lại một lần nữa có thể lỡ hẹn với chiếc cúp danh giá của World Cup 2022. Điều tiếc nuối nhất là Messi vẫn chưa làm nên lịch sử tại kỳ World Cup cuối cùng của mình.

Messi gặp thất bại lớn tại World Cup 2022

Trận thua sốc vừa qua đã khiến Messi nhận về không ít chỉ trích từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng Messi thi đấu khá nhạt nhoà và không còn nhanh nhẹn như trước. Không thể phủ nhận tuổi tác đã gây ảnh hưởng rất lớn đến nam cầu thủ 7 lần nhận quả bóng vàng. 

Sau trận đấu, Leo Messi cho biết anh và đồng đội đã phải nhận cú sốc lớn vì để thua trước đối thủ xếp hạng thứ 51 Ả Rập Xê Út. Trong trận thua 1-2 vừa qua, Argentina chỉ có được một bàn thắng danh dự từ Messi ở phút thứ 10. Đây cũng là giây phút tỏa sáng duy nhất của anh trong suốt trận đấu. 

Những phút sau đó, Messi dường như không tạo được tình huống nguy hiểm nào và Argentina liên tục để thủng lưới 2 lần. 2 bàn thắng này mang lại chiến thắng chung cuộc cho đội bạn và đem lại cho sự nghiệp World Cup của Messi một thất bại lớn.

Trận thua lần này là cú sốc lớn với Messi World Cup 2022
Trận thua lần này là cú sốc lớn với Messi World Cup 2022

Xem thêm: 

Ả Rập Xê Út làm nên lịch sử tại World Cup 2022

Ả Rập tát vỡ alo Argentina

Chiến thắng của Ả Rập Xê Út trong trận ra quân ngày 22/11 như một cú tát trời giáng khiến Argentina phải lao đao. Thành công lần này không dựa vào may mắn mà nhờ sự nỗ lực và phối hợp nhịp nhàng của các cầu thủ. 

Từng bị đánh giá là đội có thứ hạng thấp thứ hai tại World Cup lại bất ngờ tỏa sáng sau 90 phút thi đấu mang lại niềm kiêu hãnh rất lớn cho quốc gia này.

Thậm chí, Quốc vương Salman đã cho cả nước nghỉ ngày 23/11 để ăn mừng chiến thắng lần này. Có thể thấy, trận thắng này giúp Ả Rập Xê Út có nhiều cơ hội hơn trong việc vượt qua vòng bảng. Đồng thời, có thể nói đây là rào cản rất lớn để Argentina thực hiện được những toan tính của mình.

Chiến thắng làm nên lịch sử cho đội bóng châu Á
Chiến thắng làm nên lịch sử cho đội bóng châu Á

Hai cầu thủ ghi bàn cho Ả Rập Xê Út là ai?

Ả Rập Xê Út với 2 bàn thắng tuyệt đẹp đã tạo nên cơn địa chấn chưa từng thấy trong lịch sử World Cup. Người hùng của trận đấu này không thể không nhắc đến Bộ đôi tiền đạo Al-Shehri và Al Dawsar. Cả hai đã liên tiếp sút thủng lưới Argentina ở đầu hiệp 2 và mang về chiến thắng chung cuộc 2-1. Al-Shehri là một trong những cầu thủ chủ chốt của Ả Rập Xê Út. 

Mặc dù vừa bình phục sau chấn thương nhưng Al-Shehri vẫn kịp tỏa sáng trong trận ra quân đầu tiên tại World Cup 2022. Kết hợp giữa Al-Shehri và Al Dawsar tạo nên 2 bàn thắng lịch sử trước đối thủ nặng ký là Argentina. Bên cạnh đó, thủ môn Mohammed Alowais cũng là người hùng của trận đấu khi liên tục cản phá thành công những cú sút hiểm hóc của đối thủ.

Trận ra quân đầy bất ngờ của Argentina và Ả Rập Xê Út
Trận ra quân đầy bất ngờ của Argentina và Ả Rập Xê Út

Có thể nói trong bóng đá luôn có những điều khiến người ta phải bất ngờ và thậm chí không tin vào mắt mình. Việc Argentina để thua trước Ả Rập Xê Út là điều mà không ai ngờ được. Tuy nhiên, vẫn còn những trận đấu phía sau đó và thời cuộc có thể xoay chuyển bất cứ lúc nào. Cùng Bongda24 cập nhật những trận cầu đỉnh cao nhất tại World Cup 2022 nhé!