Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại với MU hay quyết định tái đấu cùng với Messi?

Thông tin chuyển nhượng mới nhất: Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại với MU hay quyết định tái đấu cùng với Messi?

Theo như chúng ta đều đã biết thì Ronaldo đã có một phong độ không hề tốt ở mùa giải năm nay khiến cho việc anh đang Xem xét về việc rời khỏi nhà MU ngay trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa đông sắp đến. 

Đích thân huấn luyện viên trưởng đã ký và phê duyệt cho quyết định này của siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên rằng bến đỗ tiếp theo mà chân sút tài năng này muốn đi đến là đâu thì vẫn chính là một câu hỏi cực kỳ lớn đối với nhiều người hâm mộ. 

Anh sẽ quyết định tiếp tục ở lại với nhà MU hãy chọn một sân đấu để có thể tái đấu cùng với đại kình địch của mình chính là Messi? hãy theo dõi bài viết dưới đây và bongda24 để có thể nắm bắt những thông tin mới nhất về chuyển nhượng bóng đá.

Ronaldo tiếp tục gắn bó cùng với đội chủ sân là Old Trafford 
Ronaldo tiếp tục gắn bó cùng với đội chủ sân là Old Trafford

Ronaldo tiếp tục gắn bó với đội chủ sân có phải Old Trafford sẽ là tốt nhất?

Rất nhiều người có ý kiến cho rằng việc Ronaldo nếu như tiếp tục gắn bó cùng với đội chủ sân là Old Trafford sẽ chính là tốt nhất cho cả hai bên. Bản thân người chủ nhân của năm QBV vẫn là có đủ đẳng cấp để có thể tiếp tục chinh chiến ở những giải đấu mang tính khắc nghiệt, tuy nhiên hiện tại ở tuổi 37 sẽ chính là một trở ngại cực kì lớn ở trong việc có thể tìm kiếm được danh hiệu của Ronaldo ở tại nước Anh.

Ligue 1 – điểm đến cực kì lý tưởng nhất dành cho Ronaldo

Do đó, việc anh sẽ chuyển sang một môi trường bóng đá mới có ít đi sự cạnh tranh hơn cũng chính là một ý kiến không hề tồi. Theo như “ông hoàng” chuyển nhượng là Fabrizio Romano, Ligue 1 cũng sẽ là điểm đến cực kì lý tưởng nhất dành cho Ronaldo ở tại thời điểm này. Cụ thể, MU cũng đang hoàn toàn có khả năng về việc thực hiện thương vụ lớn là hoán đổi số 7 của họ với người tiền đạo là Jonathan David hiện đang thuộc biên chế của CLB Lille.

Romano đã cho rằng đây sẽ chính là một bản hợp đồng cực kì chất lượng cho nhà MU nếu như Ronaldo rời đi
Romano đã cho rằng đây sẽ chính là một bản hợp đồng cực kì chất lượng cho nhà MU nếu như Ronaldo rời đi

Romano – một bản hợp đồng cực kì chất lượng 

Romano đã cho rằng đây sẽ chính là một bản hợp đồng cực kì chất lượng cho nhà MU nếu như Ronaldo rời đi. Tính cho đến thời điểm của hiện tại, tiền đạo trẻ 22 tuổi này đã có cho mình tới 9 bàn thắng ngay sau 11 trận đã anh đã chơi tại nhà Ligue 1, đồng thời anh cùng với Neymar của nhà PSG cùng nhau san sẻ vị trí dẫn đầu của danh sách vua phá lưới. Những màn thể hiện cực kì đẳng cấp ở trong thời gian qua đã khiến David hiện tại chính là một trong những mục tiêu lớn được săn đón bậc nhất tại bóng đá châu Âu.

Lựa chọn ưa thích của HLV trưởng Erik ten Hag
Lựa chọn ưa thích của HLV trưởng Erik ten Hag

 Ronaldo gia nhập vào nhà Lille trong mùa Đông sắp tới

Do đó, đối với việc khi anh chỉ mới có 22 tuổi thì đây hoàn toàn chính là một lựa chọn ưa thích của HLV trưởng Erik ten Hag. Tuy nhiên rằng để cho thương vụ này có thể xảy ra, nhiều khả năng răng sẽ phải có được một cuộc hoán đổi lớn với việc Ronaldo sẽ phải gia nhập vào nhà Lille trong mùa Đông sắp tới. Nếu như điều này chính là sự thật, NHM bóng đá ở trên toàn thế giới cũng sẽ phải chuẩn bị được chứng kiến lại một màn đối đầu cực kì kinh điển giữa hai siêu sao là Ronaldo và Messi ngay tại nhà Ligue 1.

Ronaldo liệu sẽ đồng ý với việc gia nhập vào nhà Lille hay không?

Tất nhiên rằng, vấn đề này quay trở lại việc khi Ronaldo liệu sẽ có đồng ý với việc gia nhập vào nhà Lille hay không? Nên nhớ rằng, đội bóng nước Pháp này không hề sở hữu bất cứ tấm vé dự giải C1 mùa giải năm nay, trong khi đó chính lại là điều mà  khiến cho siêu sao mang áo số 7 hằng ao ước. Do đó, không hề có một sự chắc nào về việc được tái đấu cùng với Messi là đủ để khiến cho siêu sao người Bồ quyết định dứt áo để tới một bến đỗ chỉ “tầm trung” đến như vậy.

màn đối đầu cực kì kinh điển giữa hai siêu sao là Ronaldo và Messi ngay tại nhà Ligue 1.
màn đối đầu cực kì kinh điển giữa hai siêu sao là Ronaldo và Messi ngay tại nhà Ligue 1.

Liệu anh có quyết định tiếp tục gắn bó cùng với câu lạc bộ?

Đến cuối cùng thì câu trả lời về việc bến đỗ tiếp theo sau khi rời MU của Ronaldo sẽ là đâu? Liệu anh có quyết định tiếp tục gắn bó cùng với câu lạc bộ này của mình hay vẫn kiên quyết về việc dứt áo ra đi? Câu trả lời rõ nhất chỉ có thể chờ đến mùa chuyển nhượng bóng đá tiếp theo thì mới có thể biết được nhưng hiện tại chúng ta có rất nhiều những trường hợp có thể xảy ra và ai cũng mong muốn về việc sẽ có một trận đấu cực kì kịch tính cũng như hấp dẫn đến từ siêu sao người Bồ Đào Nha này.

Trên đây chính là những thông tin cực kỳ hấp dẫn và mới nhất của kỳ chuyển nhượng bóng đá cực kì hấp dẫn của Ronaldo khiến cho nhiều người hâm mộ bóng đá đang phải đứng ngồi không yên. Hãy theo dõi Xem trực tiếp bóng đá  để có thể nắm bắt được những thông tin thú vị và hấp dẫn ngay.