Tottenham đang có trong mình một cầu thủ có thể át chế được Arsenal và Man City

Tottenham đang có trong mình một cầu thủ có thể át chế được Arsenal và Man City

Theo như thông tin mới nhất được cập nhật thì có một cầu thủ xuất sắc có thể được coi là một đối tượng khiến cho nhà Man City có thể bị lung lay và có khắc chế được sự mạnh mẽ cũng như sự tự tin của họ đã ngỏ ý muốn gia nhập vào Tottenham . Bài viết dưới đây sẽ là những thông tin được cập nhật mới nhất và hãy theo dõi ngay. Để có thể nắm bắt được nhiều thông tin mới và thú vị về bóng đá hãy theo dõi bongda24.

Cuộc đua trân giành chức vô địch của giải bóng ngoại hạng anh
Cuộc đua trân giành chức vô địch của giải bóng ngoại hạng anh

Tottenham đang có trong mình một cầu thủ có thể át chế được Arsenal và Man City

Cuộc đua trân giành chức vô địch của giải bóng ngoại hạng anh năm nay đang càng ngày trở nên cực kỳ gay cấn và hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

Dù chỉ mới trải qua hơn 1/4 của chặng đường nhưng với một kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa hè cực kỳ chất lượng cùng với những sự bổ sung thêm phần khiếm khuyết của 3 nhà lớn đó chính là Arsenal, Tottenham Và Man City Chính là 3 cái tên cực kỳ sáng giá cho chiếc cúp vô địch của giải ngoại hạng anh này. Vậy cuối cùng ai sẽ là người giành chiến thắng và là chủ nhân của chiếc cúp bạc danh giá này?

Tottenham được xem là một cái tên được đánh giá thấp nhất 

Mặc dù so với 2 cái tên còn lại thì Tottenham được xem là một cái tên được đánh giá thấp nhất tính đến thời điểm hiện tại bởi vì phong độ lên xuống cực kì thất thường cùng với lối chơi bất ổn bị nhiều sự chê bai và chỉ trích. 

Khiến cho đội bóng thành bắc london ừ cũng chỉ có thể đứng sau cùng vào khó có thể đảm bảo được chức vô địch như 2 nhà còn lại. Do đó hy vọng cuối cùng của đội bóng đó chính là một bước ngoặt về đội hình nếu như câu lạc bộ thực sự muốn có danh hiệu danh giá trong mùa giải năm nay.

kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa Đông tới cũng đã đến
Kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa Đông tới cũng đã đến

Bonucci đã ngỏ ý muốn tái ngộ cùng với người thầy HLV Conte 

Đến sau cùng, những tín hiệu mang hướng tích cực cho một kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa Đông tới cũng đã đến. Theo như thông tin mới nhất của tờ Football Italia, thì Leonardo Bonucci – trung vệ tài ba thuộc biên chế nhà Juventus đã ngỏ ý muốn tái ngộ cùng với người thầy HLV Conte tại  nhà Tottenham

Thông tin này đến đầy bất ngờ đã được đưa ra trong khi bối cảnh cầu thủ 35 tuổi này đang được cho là không cảm thấy hạnh phúc ngay sau khi có những bất đồng cùng với HLV trưởng Max Allegri.

Vụ việc sẽ ảnh hưởng đến với 2 nhà Man City và Arsenal.

 Gabriel Jesus hay Erling Haaland cũng đang phải cho thấy được sự khó khăn
Gabriel Jesus hay Erling Haaland cũng đang phải cho thấy được sự khó khăn

Thương vụ bom tấn này là một điều hoàn toàn có thể được xảy ra trên lý thuyết bởi vì ai cũng biết được một sự quan hệ cực kỳ tốt giữa Bonucci và Conte  ngay cả ở trong quá khứ.

 Nhưng có một điều chắc chắn rằng nếu như trung vệ người ý này chuyển đến ngoại hạng anh thì đây quả thực là một đối tượng quan trọng và trực tiếp ảnh hưởng đến với 2 nhà Man City vs Arsenal.

Đẳng cấp của Bonucci chính là một điều không cần phải bàn cãi

Nên nhớ rằng, những tiền đạo đẳng cấp thế giới hiện nay như Gabriel Jesus hay Erling Haaland cũng đang phải cho thấy được sự khó khăn khi mà phải đối đầu cùng với các trung vệ có rất nhiều những kinh nghiệm trên trận mạc. Đẳng cấp của Bonucci chính là một điều không cần phải bàn cãi, tuy nhiên rằng sự xuất hiện của anh cũng sẽ trực tiếp khiến cho 2 đối thủ trên phải gặp rất nhiều những khó khăn khi phải trực tiếp đụng độ.

Một điều mà khiến cho thương vụ này trở nên cực kì  hợp lý đó chính là Spurs hiện tại không sở hữu cho mình quá nhiều trung vệ có đẳng cấp thế giới ngoài Cristian Romero. Cộng thêm với sự “ngỏ lời” thiện chí của Bonucci, Ngoại hạng Anh chắc hẳn sẽ có nhiều khả năng chuẩn bị đón chào thêm 1 cầu thủ “già dơ” khác của nền bóng đá thế giới.

Tottenham sẽ chính là một thành trì cực kỳ kiên cố 
Tottenham sẽ chính là một thành trì cực kỳ kiên cố

Có một điều chắc hẳn ai cũng sẽ biết rằng nếu như trung vệ người ý này gia nhập vào câu lạc bộ Tottenham sẽ chính là một thành trì cực kỳ kiên cố cũng như là một quân át chủ bài giúp cho Tottenham có cơ hội giành được chức vô địch. 

2 ông lớn hiện tại đang dẫn đầu cũng sẽ phải e dè bởi vì thế lực của nhà Tottenham sẽ trở nên rất lớn mạnh cũng như còn sẽ bị đè bẹp bởi câu lạc bộ này. Một kỳ chuyển nhượng cực kỳ thành công đã qua đi và tiếp đến đang chờ đón rất nhiều những bất ngờ cũng như những cú lộn người đến từ các câu lạc bộ.

Trên đây chính là những thông tin cực kì hấp dẫn và mới nhất của kỳ chuyển nhượng bóng đá cực kì hấp dẫn của nhà Tottenham giúp cho giải đấu Ngoại Hạng Anh trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Hãy theo dõi Xem trực tiếp bóng đá để có thể nắm bắt được những thông tin thú vị và hấp dẫn ngay.