Đội tuyển Anh đã có động thái thách thức đội tuyển của nước chủ nhà trong mùa giải World Cup 2022

Chuyến bay ủng hộ cộng đồng LGBT ở máy bay của ĐT Anh.

Tam Sư đáp chuyến bay tới Qatar và chạm chân xuống lãnh thổ của “Qatar” để chuẩn bị cho World Cup 2022, với mục tiêu lớn sắp tới là một lần nữa “mang bóng đá trở về nhà cho nước nhà”. Ngay lập tức, họ gửi thông điệp phản đối nước chủ nhà. Nhanh tay theo dõi ngay bongda24 để không phải bỏ lỡ thông tin hữu ích nào nhé!

Lộ diện gương mặt tiếp theo sẽ xuất hiện để chuẩn bị cho mùa World Cup 2022

Đội tuyển Anh là đội tuyển tiếp theo sẽ có mặt ở Qatar chuẩn bị cho hành trình World Cup 2022. Thầy trò HLV Gareth Southgate đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Hamad lúc 19h56 (theo giờ địa phương). Một tiếng rưỡi sau khi máy bay tiếp đất, đội đến căn cứ khách sạn 5 sao Souq Al Wakra, nằm ở bờ biển phía nam thủ đô.

Trong khu vực chờ sân bay amad, hàng trăm người hâm mộ mặc áo tuyển Anh đang hát: “It’s Coming Home” (Tạm dịch: Bóng đá đang được trở về nhà – tức nước Anh) nhằm cổ vũ tinh thần cho cầu thủ đến từ đảo quốc sương mù. Trước đó ,cầu thủ được người hâm mộ xếp hàng từ trung tâm huấn luyện St George’s Park đến sân bay Birmingham tiễn đi Qatar.

ĐT Anh có mặt ở Qatar, sẵn sàng cho World Cup 2022
ĐT Anh có mặt ở Qatar, sẵn sàng cho World Cup 2022

Thông điệp mà đội tuyển Anh mang đến World Cup 2022

Có điều đáng chú ý là Qatar – nước chủ nhà World Cup 2022, cho rằng đồng tính đó là điều bất hợp pháp và bị cấm. Trong khi đó, tại Anh và các nước khác, họ ủng hộ cộng đồng LGBT. Chính vì vậy, đội tuyển Anh đã ngay lập tức muốn mang thông điệp này đến với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Cụ thể, chuyến bay này kéo dài bảy giờ đồng hồ mà đội tuyển Anh đi có tên là Rainbow (nghĩa là cầu vồng – biểu tượng của LGBT), thực hiện trên chiếc chuyên cơ Gay Pride Airbus của hãng hàng không Virgin Atlantic. Không chỉ có vậy, dưới cabin của máy bay xuất hiện biểu tượng người đàn ông cầm cờ và đi giày có biểu tượng cầu vồng.

Chuyến bay ủng hộ cộng đồng LGBT ở máy bay của ĐT Anh.
Chuyến bay ủng hộ cộng đồng LGBT ở máy bay của ĐT Anh.

HLV Southgate và các học trò tập nhẹ vào buổi tập đầu tiên phục hồi thể lực, khi bắt tay vào những ngày huấn luyện nghiêm túc để hướng tới mục tiêu lớn tại World Cup 2022. Đội tuyển Anh thi đấu trận mở màn World Cup 2022 với Iran vào ngày 21/11. Các đối thủ còn lại ở bảng B của Tam Sư sẽ là Mỹ và xứ Wales.

Sự ra trận của chàng tuyển thủ Harry Kane

Trong lần này chúng ta sẽ thấy cầu thủ Harry Kane sẽ chuẩn bị cho trận đấu World Cup 2022 sắp tới lần này. Khi mà cầu thủ Harry Kane đang có dấu hiệu của kiệt sức khi mùa giải World Cup 2022 chỉ mà còn mấy ngày nữa sẽ bắt đầu trận đầu tiên của đội tuyển Anh. Có lẽ HLV đội tuyển Anh của phải có biện pháp gì đó trước tình thế nguy cấp này. Vì Harry Kane có lẽ là con bài “tẩy” của đội tuyển Anh khi phải vừa thi đấu trước áp lực và mệt mỏi. Điều này sẽ dẫn tới Harry Kane sẽ thi đấu không được tốt trước trận đấu đầu tiên với đội tuyển Iran sắp tới.

Chàng tiền đạo tài năng Harry Kane
Chàng tiền đạo tài năng Harry Kane

Mặc dù trước sự mệt mỏi mà Harry Kane đang gánh chịu, nhưng anh vẫn cam kết và sẽ mang cúp về cho nước nhà. Tinh thần thể thao của anh đáng được tôn vinh và ngợi ca. Sắp tới, giải đấu World Cup 2022 sẽ rất đáng mong chờ trước sự xuất hiện của nhiều ngôi sao bóng đá và các cầu thủ trẻ tiềm năng trên sân đấu lần này.

Cầu thủ tiềm năng Madison

Đặc biệt phải nói đến cầu thủ Madison, 25 tuổi, có phong độ xuất sắc cho “Bầy cáo” ở mùa giải này, mặc dù anh chỉ được một lần khoác áo tuyển Anh vào ba năm trước. Sau 12 trận Premier League, anh đã ghi 6 bàn thắng và có 4 kiến tạo. Phong độ của vị cầu thủ Madison khiến cho Gary Lineker tuyên bố trong chương trình “Trận đấu trong ngày” rằng là nếu Madison không tham gia sẽ là “trò hề” nếu Madison bị gạch tên khỏi tuyển Anh.

Những cầu thủ có bề dày kinh nghiệm sẽ được lựa chọn

Đồng thời lần này sẽ có sự góp mặt của cầu thủ Maguire. “Maguire là một trong trung vệ tốt nhất của chúng tôi. Chúng tôi biết rằng chúng tôi đã có rất nhiều cầu thủ trong đội hình, thể hiện tốt tại các giải đấu. Nhưng chúng tôi chọn những hậu vệ có kinh nghiệm hơn. Chúng tôi nghĩ rằng người trẻ của chúng tôi rất nhiều phẩm chất nhưng không có nghĩa họ đã làm đủ để đẩy những người có kinh nghiệm hơn khỏi giải đấu này”, HLV Southgate đã nói rõ lý do chọn Maguire.

Đội tuyển Anh sẽ có mặt tại World Cup 2022
Đội tuyển Anh sẽ có mặt tại World Cup 2022

Các cầu thủ trẻ như Jude Bellingham, Phil Foden cũng đang được sự chờ đợi tỏa sáng khi mà đang sở hữu phong độ cao ở mùa giải này. Trong khi đó cầu thủ Bellingham có đến 9 bàn, và 2 kiến tạo cho Dortmund thì Foden cũng đã sở hữu 7 bàn, 3 kiến tạo tạo ra cho Man City trên mọi đấu trường.

 

 Lịch thi đấu tại vòng bảng B tại mùa World Cup 2022

Lịch thi đấu đội tuyển Anh bảng B World Cup 2022
Trận đấu Ngày, giờ thi đấu
Anh vs Iran 20 giờ, 21/11
Anh vs Mỹ 2 giờ, 26/11
Anh vs xứ Wales 2 giờ, 30/11
*Lưu ý: Giờ trên bảng là múi giờ của Việt Nam.

 

Trên đây là toàn bộ tin tức mới nhất của đội tuyển Anh sẽ tham dự giải đấu World Cup 2022 sắp tới. Nhanh chóng theo dõi ngay xem trực tiếp bóng đá để không bỏ qua tin tức nào các bạn nhé!