Barca thừa nhận không thể giành được cầu thủ Luis Diaz từ tay Liverpool

Chàng tiền đạo xuất sắc của Barca 

Joan Laporta – chủ tịch của câu lạc bộ Barca đã chính thức lên tiếng về việc Barca đã không thể thắng được chàng tiền đạo Luis Diaz về với câu lạc bộ của mình. Cùng với đó ông đã cảm thấy tiếc nuối vì đã không chiêu mộ được một cầu thủ người Colombia. Nhanh tay theo dõi ngay bongda24  để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé.

Cuộc đua giành chiến thắng người tiền vệ da màu Luis Diaz 

Với phí 50 triệu Bảng thì câu lạc bộ Liverpool chính thức thắng được chàng tiền đạo trẻ tuổi Luis Diaz từ Porto hồi đầu tháng 1. Tiền đạo được nhiều đội bóng để mắt đến nhờ tài năng của mình. Anh chàng đã có một thành tích vô cùng nổi bật với 14 bàn thắng được ghi nhận duy nhất trong 18 trận đấu tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha cho đội tuyển Porto. 

Chàng cầu thủ người da màu Luis Diaz
Chàng cầu thủ người da màu Luis Diaz

Bản hợp đồng thế kỷ của Diaz và Liverpool

Đây được xem là một trong những bản hợp đồng tốt khi anh chàng về với Liverpool và ưu đãi được bổ sung thêm. Không những thế anh chàng còn xuất sắc giành được danh hiệu FA Cup và Carabao Cup ở mùa giải trước. Để kể đến những câu lạc bộ cũng tranh giành chàng cầu thủ người Colombia phải kể đến điển hình như Tottenham hay Barcelona vào đầu năm 2022. 

Tiền đạo xuất sắc của Barca 
Tiền đạo xuất sắc của Barca

Liverpool mới là “quà chiến thắng” trong cuộc đua tranh giành chàng tuyển thủ này

Thế nhưng, câu lạc bộ đã thành công được dành cho cái gật đầu của chàng cầu thủ da màu này lại chính là Liverpool. Chủ tịch đội bóng Barca Joan Laporta thừa nhận rằng Ba rca không đủ khả năng chiêu một Diaz về tài trợ mặt trong đội hình của mình. Bởi không được nhiều sự đầu tư về tài chính quá nhiều và không thể cạnh tranh về tài năng chính với đội dẫn đầu cuộc đua Liverpool.

Chủ tịch Barca đang cảm thấy vô cùng tiếc nuối
Chủ tịch Barca đang cảm thấy vô cùng tiếc nuối

Nhiệm vụ mà Barca bị Liverpool đánh bại

Chia sẻ với chúng tôi, ngài chủ tịch của Barca nói rằng: “Vào thời điểm đó, chúng tôi cũng chỉ mới cập bến đến câu lạc bộ. Một điều không thể bác bỏ là Liverpool đã đánh bại tôi trong nhiệm vụ thương mại đó. Thế nhưng chúng tôi cũng đã xem xét rất kỹ về việc có thể lừa anh tiền đạo tài năng Diaz trở thành một phần của câu lạc bộ chúng tôi tôi. 

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là những gì mà chúng tôi dự tính còn trên thực tế là chúng tôi không đủ kinh phí để có thể làm điều đó. Và tất nhiên rồi tuyển dụng Liverpool là đội dẫn trước chúng tôi”.

“Tôi đánh giá Luis Diaz là một cầu thủ tuyệt vời. Hiện tại anh ấy đang là một trong những cầu thủ của Liverpool nên tôi nghĩ rằng sẽ không nói gì thêm. Tuy nhiên, chúng tôi có quan tâm đến thời điểm đó. Chúng tôi Tôi có một cuộc nói chuyện với người đại diện của anh ấy. Nhưng tiếc thay lúc đó anh ấy đã nói chuyện với phía bên của câu lạc bộ Liverpool”.

Điều không may đã xảy ra với anh chàng Diaz

Thế nhưng một điều không may đã xảy ra với Diaz là anh chàng đã không ra sân hơn 1 tháng vì chấn thương đầu gối. Cầu thủ 25 tuổi được đặt không ít kỳ vọng sẽ trở lại cuộc thi đấu ngay khi đội tuyển Liverpool bay tới Dubai để tập luyện. Khá tiếc cho Diaz là anh chàng sẽ không được góp mặt trong mùa giải World Cup 2022 bởi có thể may mắn là đội tuyển Colombia đã không thể vượt qua vòng loại để có thể tiến vào vòng bảng.

Màn hình trả lời của chủ tịch
Màn hình trả lời của chủ tịch

Liệu anh chàng sẽ đến với sự bất ngờ gì cho chúng ta trong tương lai?

Mặc dù hơi tiếc cho anh chàng Diaz vì không thể góp mặt trong giải đấu mang tầm cỡ hành tinh này. Thế nhưng tôi tin chắc rằng anh chàng cầu thủ người da màu này sẽ có một tương lai tươi sáng nếu anh chàng có thể tiếp tục duy trì phong độ của mình và phát triển nhiều hơn thế. Tất cả chỉ là vấn đề thời gian nên chúng ta hãy để nó trả lời cho sự nỗ lực mà anh chàng này đã bỏ ra. 

Trên đây là những thông tin mới nhất về chàng cầu thủ Diaz và những lời nhận định của chủ tịch  Barca về việc làm để không đánh mất chàng cầu thủ tiềm năng. Thế nhưng không phải vì lẽ đó mà chủ tịch này từ bỏ ý định chiêu một chàng cầu thủ này về với đội của mình. Hãy đón chờ những thông tin phía sau nhé.

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến đội tuyển Barca trong thời gian gần đây nhất. Nhanh tay theo dõi ngay xem trực tiếp bóng đá để không bỏ lỡ thông tin nào các bạn nhé.