De Jong đã chính thức thừa nhận về việc chuẩn bị rời nhà Barcelona sắp tới

De Jong đã chính thức thừa nhận về việc chuẩn bị rời nhà Barcelona sắp tới

Theo như lời xác nhận của Frenkie De Jong, chủ tịch CLB Juan Larpota đã có những tác động nhằm mục đích muốn ép cầu thủ này rời khỏi Barcelona ngay trong mùa hè vừa qua. Hãy cùng bongda24 cập nhật những thông tin mới nhất không thể bỏ lỡ.

De Jong vẫn đang ở lại nhà Barcelona 

De Jong chính là một chủ đề khiến cho giới báo chí tốn khá nhiều giấy mực
De Jong chính là một chủ đề khiến cho giới báo chí tốn khá nhiều giấy mực

Suốt quãng thời gian mà diễn ra sự kiện phiên chợ Hè năm 2022, tương lai của cầu thủ De Jong chính là một chủ đề khiến cho giới báo chí tốn khá nhiều giấy mực. Có những thời điểm, đã tưởng chừng như Frenkie De Jong chính là người của nhà MU nhưng sau cùng, cầu thủ trẻ người Hà Lan hiện tại vẫn đang ở lại nhà Barcelona bất chấp dưới mọi lời chèo kéo hấp dẫn từ nhà MU hay nhà Chelsea.

Barcelona lại muốn đẩy đi De Jong

 De Jong đã cho biết rằng mình cũng đã từng bị chủ tịch CLB là Laporta gây ra sức ép
De Jong đã cho biết rằng mình cũng đã từng bị chủ tịch CLB là Laporta gây ra sức ép

Trong khi đó, về phía của nhà Barcelona lại muốn đẩy đi cầu thủ trẻ tiềm năng sinh năm 1997 này nhằm việc giảm bớt đi quỹ lương. Mặc dù rằng ở lại sân bóng nou Camp thành công nhưng tiền vệ trẻ người Hà Lan này đã thừa nhận về việc rằng Barca đã có một thời điểm đã ép mình phải rời khỏi Camp Nou. Chia sẻ cùng với Ziggo Sport, De Jong đã cho biết rằng mình cũng đã từng bị chủ tịch CLB là Laporta gây ra sức ép bắt anh phải rời khỏi CLB:

“Hồi tháng 5, tôi đã quyết định rằng mình sẽ ở lại và cũng chưa bao giờ nghĩ rằng thay đổi quan điểm của mình trong suốt khoảng thời gian dài của kỳ chuyển nhượng bóng đá đang diễn ra. Tôi vẫn đang giữ rất bình tĩnh và rồi rất nhiều những áp lực đã ập đến. Chúng nó đến từ phía của giới truyền thông, thậm chí là đến từ cả chủ tịch đội bóng và nhiều nơi khác. Nhưng tôi vẫn muốn ở lại nhà Barcelona nên tất cả những áp lực đó không hề làm tôi phải thay đổi ý định.”

Bản thân tôi muốn được đá chính trở lại
Bản thân tôi muốn được đá chính trở lại

“Bản thân tôi muốn được đá chính trở lại. Gặp nhà Bayern, tôi lại không được ra sân ngay từ đầu và tôi cũng nuôi hy vọng muốn được đá chính trước trận đấu với nhà Real Madrid. Có thể khiến cho HLV Xavi đã phải đưa ra những quyết định nhưng theo thông thường thì chúng tôi sẽ không được biết câu trả lời cho đến ngày mà trận đấu chính thức được diễn ra.”

HLV trưởng Xavi đã ngó lơ De Jong 

Tuy nhiên rằng, HLV trưởng Xavi đã ngó lơ hoàn toàn về những yêu cầu cũng như nguyện vọng của De Jong đưa ra. Chiến lược gia  tuổi 42 đã ưu tiên cho bộ ba là Busquets – Gavi – Pedri tại khu vực ngay giữa sân hơn. Thậm chí là ngay trong trận hòa trước nhà Inter ngay mới đây, De Jong cũng đã chẳng được HLV cho ra sân dù là chỉ một chút.

De Jong rời nhà Barca ngay vào trong mùa đông

Tình hình này nếu như cứ tiếp tục xảy ra thì sẽ khả năng cao là dẫn đến việc sẽ phải khiến cho De Jong rời nhà Barca ngay vào trong mùa đông. Hiện tại, đã không ít đội bóng muốn có được De Jong. Điển hình nhất trong đó chắc chắn phải kể tới đó chính là Chelsea và đội bóng “mê mệt” tài năng của De Jong chính là Man Utd.

HLV Ten Hag của nhà MU đang lăm le muốn De Jong 
HLV Ten Hag của nhà MU đang lăm le muốn De Jong

HLV Ten Hag đang lăm le muốn De Jong 

HLV Ten Hag của nhà MU đang lăm le muốn De Jong về với nhà MU bởi ông đã từng nói rằng De Jong chính là một người phù hợp nhất để có thể lấp được lỗ trống trong chiến lược của mình. Bên cạnh đó ông cũng đã khẳng định chắc nịch rằng nếu như De Jong đồng ý về MU thì ông sẽ đưa CLB lên một tầm cao mới. Những đãi ngộ của MU đưa ra cho De Jong thực sự rất ưu đãi và vẫn chưa có dấu hiệu dùng lại và điều này có thể cho thấy được quyết tâm của MU khi muốn De Jong về với CLB của mình.

Trên đây chính là những thông tin cực kì hấp dẫn và mới nhất của kỳ chuyển nhượng bóng đá cực kì hấp dẫn của De Jong khiến cho nhiều người hâm mộ bóng đá đang phải dõi theo từng chút. Hãy theo dõi Xem trực tiếp bóng đá  để có thể nắm bắt được những thông tin thú vị và hấp dẫn ngay.