HLV PSG: ‘Mbappe sẽ không đứng trên đội bóng’

Sự đối xử công bằng giữa các cầu thủ của PSG

Theo như Christophe Galtier, vị trí tiền đạo Kylian Mbappe là một phần quan trọng của dự án tại PSG. Cầu thủ này sẽ không đứng trên tài liệu và đối tượng xử lý như Lionel Messi hay Neymar. Theo dõi ngay bongda24 để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé.

Những lời khẳng định của vị trí huấn luyện viên PSG

HLV Galtier đã khẳng định vai trò quan trọng và không phải tất cả của Mbappe tại PSG Mbappe được cho là hiện thân cho dự án của PSG nhưng không có nghĩa là cậu ấy đứng trong đội bóng. HLV Galtier đã chia sẻ trên kênh RMC Sport: “Vị thế của cầu thủ Mbappe tương tự như những cầu thủ khác. Cậu ấy đã bị đối xử giống với Lionel Messi, người đang có sự nghiệp vĩ đại và giống như cả Neymar”.

Chàng cầu thủ da màu tài năng Mbappe
Chàng cầu thủ da màu tài năng Mbappe

Vị HLV ở tuổi 56 cũng thừa nhận rằng từng có mối liên hệ giữa tiền đạo người Pháp và Real Madrid. Anh nói thêm rằng: “Nếu Mbappe yêu PSG cũng để mắt tới Real. Sau cùng, anh đã quyết định ở lại. Đó là một quyết định mạnh mẽ và Mbappe xứng đáng được tôn trọng”.

Giành chức vô địch là ước mơ lớn nhất của Mbappe 

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Sports Illustrated hôm 11/10, Mbappe giải thích lý do tại sao không rời PSG: “Ở Paris, mọi thứ như trang giấy trắng. Đây là một cơ hội tuyệt vời đầy đủ (bằng chức năng vô Tôi đến Real. Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu tôi đến Real. Nhưng tôi cũng sẽ có tham vọng của riêng mình. Tôi sẽ là người Pháp và là kẻ lừa đảo của Paris. Chức vô địch ở Paris đó là điều rất đặc biệt biệt”.

HLV Galtier đã khẳng định Mbappe sẽ được đối xử công bằng

Từ đầu mùa giải, tờ báo Pháp đã khẳng định Mbappe cảm thấy bị ban lãnh đạo PSG phản bội và muốn rời đội bóng vào tháng 1/2023. Mbappe ngay sau đó phủ nhận mọi cáo buộc.

Sự kiện xử lý công bằng giữa các cầu thủ của PSG
Sự kiện xử lý công bằng giữa các cầu thủ của PSG

Trung tâm kích hoạt tên Mbappe

Mbappe được cho là trung tâm của nhiều xù xì ở PSG. Anh đã từng xuất hiện thật để đối đầu với Neymar khi tranh chấp 11m trong trận PSG đè bẹp Montpellier 5-2. Tiền đạo người Brazil rất thích vài bài viết (bằng tiếng Bồ Đào Nha) về việc Mbappe chinh phục đền thờ trước Montpellier.

Tiền đạo người Pháp Mbappe 
Tiền đạo người Pháp Mbappe

Ở vòng thi đấu thứ 10 của vòng loại Ligue 1, PSG đã bị Reims cầm hòa 0-0, Mbappe đã công bố chỉ trích một số chiến thuật của HLV trưởng Christophe Galtier. Anh đã đăng tải dòng chữ “Pivot Gang” tại trang cá nhân thể hiện sự không hài lòng khi phải đá vai trò chơi trung phong. Ngày sau đó, truyền thông châu Âu tiết lộ ý định rời PSG của Mbappe.

Tầm ảnh hưởng của anh chàng ở PSG lớn thế nào?

Còn một số lý do khác đã khiến Mbappe bất mãn với công việc và không có tầm ảnh hưởng như mong muốn ở PSG. Hiện Lionel Messi ngôi sao mới đang có nhiệm vụ cao nhất từ ​​​​tập thể đội bóng.

Huấn luyện viên Galtier sẽ phải công khai làm giảm sự bất lợi của tiền đạo này. Ông giải thích cho việc Mbappe chơi trận hòa 0-0 Reims.

“Bạn biết phản ứng của Kylian Mbappe sau trận đấu PSG 0-0 Reims. Phản ứng đó là trong lúc nóng nảy, cảm thấy thất vọng. Tôi nói chuyện nhiều cậu ấy vào mùa giải đầu tiên và chú ý đến việc phát biểu cảm xúc”. Cậu ấy thấy thoải mái và chơi tốt hơn với lối chơi của Pháp.

Tôi không biết Kylian Mbappe đã nói gì trước khi tôi làm HLV trưởng PSG. Nhưng trước mùa giải, tôi đã nói chuyện về việc có thể thay thế Luis Campos và Chủ tịch Al-Khelaifi về việc mang 1 tiền đạo thứ 4, theo một cách khác, PSG có thể chơi 2 tiền đạo và Mbappe càng tốt ở vị trí. 

Anh chàng tiền vệ được đánh giá cao của PSG 
Anh chàng tiền vệ được đánh giá cao của PSG

Còn lại đội hình xuất hiện tại PSG những cầu thủ hoàn toàn khác, nhưng ở đẳng cấp thế giới. Mbappe đôi thấy mình giữa, cảm thấy mình như một trục xoay. Nhưng cậu ấy là một cầu thủ thông minh và khả năng thích ứng. Tôi kể chuyện với Mbappe vào hôm qua, việc có thể thay đổi mong muốn của cậu ấy.

Cầu thủ người Pháp có 11 bàn thắng, tôi biết cậu ấy còn ghi thêm nhiều nữa. Sự thật đáng mừng là Mbappe không đá được trận gặp Reims vừa qua, bị tan nát. Tuy nhiên, PSG vắng Messi, Neymar đau cơ (hôm trước HLV này nói để tiền đạo Brazil ngồi ngoài vì anh chơi nhiều – PV). Làm như vậy, anh phải ra sân trong lúc căng thẳng và mệt mỏi.

Tôi cố trấn an cậu ấy rằng, hãy tìm ra các giải pháp (để đáp ứng mong muốn của Mbappe – PV). Chúng tôi lưu tâm về ý kiến ​​và suy nghĩ rằng Mbappe cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng với PSG”.

Sự chấp nhận của Mbappe với quyền hạn về tiền lương

Mbappe phủ nhận rằng ông giữ quyền hạn bao gồm tiền lương 100 triệu euro nhưng Goal -Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi hứa hẹn với Mbappe về thay lớn ở PSG. Bản thân Mbappe bác bỏ cáo buộc rằng anh PSG đã đưa ra 14 cái tên ở mùa giải 2022 bao gồm Neymar và HLV Mauricio Pochettino.

Mbappe cùng đẳng cấp với tất cả các cầu thủ khác. Đẳng cấp Lionel Messi, một chuyên gia đáng kinh ngạc, cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Cầu thủ  này ngang hàng với Neymar. Nếu chia tay PSG, anh sẽ ưu tiên chuyển Real Madrid. Tuy nhiên, Liverpool là lựa chọn dành cho tiền đạo người Pháp. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin mới nhất về chàng tuyển thủ Pháp Mbappe. Hãy theo dõi ngay để xem trực tiếp bóng đá để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nhất nào nhé.