Mục đích chính Beckham tới World Cup 2022 không phải ĐT Anh

Beckham vẫn giữ được cho mình phong độ lịch lãm

David Beckham vừa qua đã làm cho người hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi xuất hiện ở khán đài trong trận đối đầu giữa tuyển Anh và Iran tại World Cup 2022. Hãy cùng bongda24 cập nhật rõ hơn tại sao Beckham lại ở đây, quý ngài đẹp trai này đang định làm gì?

Beckham có mặt trong trận ra quân của tuyển Anh

Beckham xuất hiện tại khán đài trận đấu của tuyển Anh

Việc David Beckham có mặt tại khán đài khi đối đầu giữa tuyển Anh và Iran đã khiến cho người hâm mộ phải thổn thức. Anh đã gây sự chú ý khi xuất hiện với một vẻ ngoài cực kỳ điển trai và đứng cạnh với hoàng thân Jassim bin Hamad bin Khalifa Al Thani trên khán đài. 

Cựu cầu thủ tuyển Anh diện bộ đồ vest cực kỳ bảnh bao với chiếc cà vạt cực kỳ nghiêm chỉnh và phong thái đỉnh đạc. Với thân hình rắn rỏi của mình thì anh đã khiến cho nhiều người hâm mộ phải đứng ngồi không yên trong mỗi lần xuất hiện của anh. 

Beckham vẫn giữ được cho mình phong độ lịch lãm
Beckham vẫn giữ được cho mình phong độ lịch lãm

Mặc dù đã ở độ tuổi 47 nhưng Beckham vẫn giữ được cho mình phong độ cực kỳ ổn định. Nhiều người cho cho rằng có vẻ như càng có tuổi thì cầu thủ này càng sở hữu cho mình vẻ đẹp lịch lãm và cuốn hút hơn hẳn. Anh có cho mình sự phong trần của một người đàn ông có nhiều kinh nghiệm. 

Beckham trở thành đại sứ cho World Cup 2022

Với vẻ đẹp trai của mình thì cựu cầu thủ sinh năm 1975 đã có cho mình thương hiệu riêng. Anh đã từng được đánh giá là người đàn ông quyến rũ nhất vào năm 2015 của People. Đến năm 2019 thì Beckham lại nằm ở vị trí thứ 13 trong danh sách ở trên. Và cho đến năm nay thì cầu thủ này vẫn được góp mặt trong top 100 người đàn ông quyến rũ nhất. 

Beckham đã ký hợp đồng làm đại sứ World Cup 2022
Beckham đã ký hợp đồng làm đại sứ World Cup 2022

Trong suốt thời gian diễn ra World Cup thì anh đã ký hợp đồng trở thành đại sứ cho quốc gia Qatar. Vào tháng 8 vừa qua thì cầu thủ này đã xuất hiện tại quảng cáo về du lịch Qatar. Trong đoạn phim này thì anh đã khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng của đất nước Qatar này và để lại nhiều lời khen cho quốc gia ở khu vực Tây Á này. 

Không ai có thể phủ nhận được thành công của Beckham

Mỗi khi nhắc đến cái tên Beckham thì chắc hẳn người ta sẽ nghĩ ngay đến MU, Real Madrid hay tuyển Anh. Mà cái tên này còn khiến chúng ta nhớ về một ngôi sao truyền thông và biểu tượng của phái mạnh. Anh còn được nhắc đến với một cuộc hôn nhân cực kỳ thành công với người vợ của mình. 

Beckham đã chinh phục cho mình danh hiệu tại 4 quốc gia cũng như thâu tóm hàng triệu trái tim của người hâm mộ trên thế giới. Mặc dù anh không thể sở hữu cho mình nhiều danh hiệu tại sân cỏ như Ronaldo hay Messi. 

Beckham là ví dụ cho hình mẫu đàn ông lý tưởng của chị em
Beckham là ví dụ cho hình mẫu đàn ông lý tưởng của chị em

Nhưng những sự thành công của anh đã thể hiện ở tất cả những nơi mà anh đã đi qua. Đến khi giải nghệ thì cựu cầu thủ này vẫn chưa cảm thấy đủ cho cuộc hành trình của mình. Đến kỳ World Cup 2022 thì cựu cầu thủ tuyển Anh đã thu về cho mình thêm hàng triệu đô thì mà đóng quảng cáo cho thương hiệu Doritos. 

Được biết thì anh và cựu VĐV NFL Peyton Manning hiện đang 46 tuổi sẽ triển khai chiến dịch quảng bá của mình trong tuần này. Bên cạnh đó thì việc anh trở thành đại sử cho  VCK World Cup 2022 đã giúp cho cầu thủ này thu về cho mình khoảng 270 tỷ đồng. 

Mục đích Beckham chính là Messi

Cựu cầu thủ muốn chiêu mộ Messi về Minami thi đấu

Theo thông tin được cập nhật bởi tờ báo Marca thì Beckham đã đến Qatar với mục đích là tham gia vào sự kiện do chính FIFA tổ chức. Trong chuyến đi này thì cựu tiền vệ của MU đã có ý muốn thương lượng với Messi đang thi đấu cho tuyển Argentina có thể đến đội bóng của mình thi đấu. 

Beckham muốn chiêu mộ Messi về đội bóng của mình
Beckham muốn chiêu mộ Messi về đội bóng của mình

Messi trong thời gian hiện tại thì đang có hợp đồng với đội bóng PSG và dự kiến sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau. Cho đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có thông tin nào về cầu thủ sinh năm 1987 này liệu có thể tiếp tục thi đấu cho đội bóng thủ đô nước Pháp hay không. 

Trước khi khởi tranh vòng đấu loại World Cup 2022 tại Qatar thì Beckham đã có nhiều buổi làm việc với bố của Messi chính là ông Jorge. Cuộc trò chuyện xoay quanh về dự định tương lai của Messi trong khoảng thời gian sắp tới của cầu thủ vĩ đại này. Khi mà gia đình của Messi lại rất thích cuộc sống tại Mỹ thì có khả năng Beckham sẽ có thể thuyết phục được cầu thủ này ký hợp đồng. 

Bóng đá quốc tế:

Messi chưa đưa ra quyết định chính thức về hợp đồng với PSG

Trong thời gian hiện tại Messi dường như chỉ tập trung cho World Cup 2022 chứ không hề có bất kỳ cuộc đàm phán nào về việc đi hay ở lại PSG. Được biết thì kể từ tháng tới anh sẽ có quyền ký hợp đồng với bất kỳ đội bóng nào mà anh muốn và PSG sẽ không có quyền để gây khó dễ. 

Messi chưa có quyết định chính thức về tương lai tại PSG
Messi chưa có quyết định chính thức về tương lai tại PSG

Vào năm ngoái thì Messi đã tiến hành bỏ ra đến 5 triệu euro để mua căn hộ Regalia Miami Condos tại Miami của Mỹ. Đây cũng chính là căn hộ sở hữu view khá đẹp cũng như có nhiều cửa nên luôn luôn có nhiều ánh sáng xung quanh. 

Với hành động này thì đã cho thấy được tiền đạo này đã sẵn sàng cho việc có cuộc sống lâu dài tại Mỹ. Thế nên sẽ không có gì ngạc nhiên khi vào cuối mùa giải này anh sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với PSG và đến Inter Minami thi đấu.

Những thông tin được bongda24 cập nhật về sự xuất hiện của Beckham trong trận đấu của tuyển Anh tai World Cup 2022. Nếu như muốn cập nhật thêm nhiều tin tức hãy truy cập ngay với website của chúng tôi để biết thêm nhiều chi tiết hơn nhé.