Romano đã chỉ đích danh một cái tên ‘hoàn hảo’ cho tuyến giữa của sân nhà Liverpool

Romano đã chỉ đích danh một cái tên 'hoàn hảo' cho tuyến giữa của sân nhà Liverpool

Một nhà báo có tiếng trong những phi vụ chuyển nhượng bóng đá – Fabrizio Romano đã chỉ đích danh ra một ngôi sao tại nhà Premier League sẽ chính là một lựa chọn gọi là ‘hoàn hảo’ dành cho tuyến giữa của nhà Liverpool. Hãy cùng chúng tôi bongda24 theo dõi những thông tin mới nhất của bóng đá.

Liverpool ở trong mùa giải năm nay 
Liverpool ở trong mùa giải năm nay

Klopp đã phải thay đổi những lối chơi ở trong đội

Liverpool ở trong mùa giải năm nay đã phải chứng kiến một sự xuống phong độ của hàng loạt các trụ cột. Phần lớn lý do là do vấn đề về tuổi tác, trong khi rằng một số những yếu tố khác bị ảnh hưởng từ việc Klopp đã phải thay đổi những lối chơi ở trong đội.

Việc mà không hề có bất cứ một sự bổ sung chất lượng nào vào kì chuyển nhượng mùa hè cũng đã khiến cho The Reds tỏ ra rằng chật vật ở trong giai đoạn của đầu mùa giải, minh chứng rõ ràng nhất đó chính là các kết quả cuối cùng của đội bóng này.

Liverpool đang không yên tâm cùng với đội hình của hiện tại

 Liverpool cũng không hề cho thấy được rằng họ đang yên tâm cùng với đội hình của hiện tại
Liverpool cũng không hề cho thấy được rằng họ đang yên tâm cùng với đội hình của hiện tại

Dẫu là vậy, Liverpool cũng không hề cho thấy được rằng họ đang yên tâm cùng với đội hình của hiện tại. Jurgen Klopp cũng đã mong muốn được mang về những cái tên triển vọng trẻ và chất lượng cho đội hình nhưng lại với nhiều lý do khiến cho đội của chủ sân nhà Anfield đã buộc phải xem xét lại rất nhiều thứ. 

Với sự nghiệp thành công của các thương vụ chuyển nhượng ở trong quá khứ, không mấy ai có những nghi ngờ về các khả năng khi mua cầu thủ của nhà Liverpool ở lúc này.

Klopp buộc phải liên tục thay đổi những cách chơi của đội của mình

Dù đã có rất nhiều những chỉ trích đang nhắm vào Darwin Nunez hay là mới đây nhất chính là trường hợp của tuyển thủ Arthur Melo. Nhưng rõ ràng rằng, nếu như đặt trong hoàn cảnh của nhà Liverpool hiện tại, họ hoàn toàn không hề mong muốn những tổn thất và mất mát của mình ở trong đội hình mình dẫn đến việc nhà Klopp buộc phải cứ liên tục thay đổi những cách chơi của đội của mình.

 Darwin Nunez hay là mới đây nhất chính là trường hợp của tuyển thủ Arthur Melo.
Darwin Nunez hay là mới đây nhất chính là trường hợp của tuyển thủ Arthur Melo.

 Liverpool đặt một mục tiêu chiêu mộ thêm Jude Bellingham

Có rất nhiều nguồn tin đang cho rằng nhà Liverpool đang đặt một mục tiêu để chiêu mộ thêm Jude Bellingham của nhà Borussia Dortmund. 

Song, The Reds lại hoàn toàn có thể chuyển sang một cái tên khác mà gần họ hơn nhiều.

Klopp vô cùng ngưỡng mộ tiền vệ tàu ba người Anh 

Theo đó, đội trưởng của nhà West Ham là Declan Rice chính là cái tên mà đang được The Reds quan tâm hơn cả. Klopp hiện tại cũng đang vô cùng ngưỡng mộ tiền vệ tàu ba người Anh này ngay sau khi đã chứng kiến được những màn trình diễn đỉnh cao của người tiền vệ trẻ 23 tuổi. 

Fabrizio Romano hiện tại cũng đã tin rằng, Rice cũng đã hoàn toàn có thể ngay lập tức thay thế được vào một trong hai vị trí quan trọng của số 8 trong nhà Liverpool ngay lúc này.

Jude Bellingham vẫn đang là một cái tên đang được ưu tiên hàng đầu hơn cả
Jude Bellingham vẫn đang là một cái tên đang được ưu tiên hàng đầu hơn cả

Phát biểu trên của CaughtOffside, Romano đã giải thích rằng: “Tôi nghĩ rằng Rice vẫn có thể mang lại được nhiều năng lượng lớn cho hàng tiền vệ của nhà Liverpool, cậu ấy chắc chắn đây chính là một sự lựa chọn cực kì hoàn hảo. Tuy nhiên rằng, Jude Bellingham vẫn đang là một cái tên đang được ưu tiên hàng đầu hơn cả”.

Liverpool sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ

Nhưng dù cho là chiêu mộ Rice hay là Bellingham, Liverpool vẫn sẽ chắc chắn việc phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ. Bởi vì trong một lần phát biểu ở hồi tháng 4, ngay đích thân của David Moyes cũng đã ra giá cho cầu thủ lớn của mình ở mức chuyển nhượng là “tối thiểu phải 150 triệu bảng Anh”, nhưng đồng thời cũng đã khẳng định một việc rằng Rice “không phải là để bán”.

Nhìn vào con số kỷ lục của kỳ chuyển nhượng ở hiện tại của nhà Liverpool, khoản phí mà họ từng phải bỏ ra cho tuyển thủ Van Dijk cùng Nunez thật sự nó chẳng thấm hề vào đâu so với con số lớn mà David Moyes đã từng nhắc tới. 

Song, cùng với độ tuổi hiện tại của cả Rice và Bellingham cùng với tài năng lớn của họ, con số trên đây có thể nó không nói là không hề là đắt đỏ cùng với một thương vụ đầu tư lớn cho đường dài. Dẫu là vậy, quyết định cuối cùng vẫn là nằm ở Liverpool và HLV trưởng Klopp.

Trên đây chính là những thông tin thú vị và mới nhất của những chuyển biến thú vị trong kỳ chuyển nhượng bóng đá mới.Hãy theo dõi Xem trực tiếp bóng đá để có thể nắm bắt được những thông tin thú vị và hấp dẫn ngay.