Ronaldo có thể sẽ đưa ra những quyết định bất ngờ về tương lai đối với MU

Ronaldo có thể sẽ đưa ra những quyết định bất ngờ về tương lai đối với MU

Tương lai của Ronaldo cùng nhà MU vẫn đang cực kì không xác định rõ ràng được, do đó mọi quyết định sẽ hoàn toàn đều có thể được đưa ra. Hãy cùng bongda24 theo dõi những chuyển biến mới nhất của tin tức bóng đá thế giới.

 HLV trưởng Erik ten Hag đã đưa ra một “phán quyết” mới

Mới đây, HLV trưởng Erik ten Hag đã đưa ra một “phán quyết” mới dành cho Ronaldo đó chính là đồng ý về việc để anh rời khỏi MU ngay trong tháng Giêng sắp tới nếu như anh muốn. Đây thực chất cũng chỉ là mong ước của siêu sao bóng đá người Bồ suốt từ phiên chợ chuyển nhượng bóng đá mùa hè cho đến nay, tuy nhiên bởi vì rất nhiều những lý do khách quan khác nhau mà điều này vẫn chưa thể nào có thể thực hiện được.

HLV trưởng Erik ten Hag đã đưa ra một "phán quyết" mới
HLV trưởng Erik ten Hag đã đưa ra một “phán quyết” mới

Không hề có CLB lớn tại đang có ý định sẽ liên hệ Ronaldo

Theo như rất nhiều tin đồn, hiện tại không hề có bất kỳ một CLB lớn tại Châu Âu nào đang có ý định sẽ liên hệ cùng với Ronaldo. Trước đó, Chelsea và nhà Real Madrid chính là những bến đỗ duy nhất mà anh có liên kết, tuy vậy nhưng hiện tại phong độ không mấy ổn định của chủ nhân 5 QBV trong thời điểm hiện tại đã khiến cho mọi cuộc đàm phán đều chắc chắn sẽ trở nên rất khó khăn.

Ronaldo ở lại MU trong tương lai lại là một điều hoàn toàn có khả thi 

 Ronaldo ở lại MU trong tương lai lại là một điều hoàn toàn có khả thi
Ronaldo ở lại MU trong tương lai lại là một điều hoàn toàn có khả thi

Trước tình hình này, việc Ronaldo ở lại MU trong tương lai lại là một điều hoàn toàn có khả thi và thực chất thì nó cũng rất có lợi cho cả hai bên. Đây lại là một điều tình cờ thay cũng chính là ý kiến cựu hậu vệ là Quỷ Đỏ – Gary Neville ở trong một bài viết được chia sẻ với tờ báo Mirror Football:

“Bất kỳ một cầu thủ nào ở trong những năm tháng cuối cùng sự nghiệp đều sẽ phải chấp nhận việc sẽ có ít thời gian cho thi đấu hơn. Nếu như Ronaldo ở lại, tôi nghĩ rằng cơ hội để mà MU được lọt vào top 4 sẽ là rất cao. Cậu ấy đã có thể rời đi bởi vì cho rằng bản thân mình không được nhà MU tôn trọng đối với việc phải ngồi ghế dự bị, tuy nhiên rằng theo như quan điểm của bản thân tôi thì cậu ấy quyết định ở lại sẽ là điều tốt nhất cho cả hai bên”.

Cơ hội để mà MU được lọt vào top 4 sẽ là rất cao

Những phát biểu trên nó thực sự không khác gì với lời "dụ dỗ"
Những phát biểu trên nó thực sự không khác gì với lời “dụ dỗ”

Những phát biểu trên nó thực sự không khác gì với lời “dụ dỗ” Ronaldo tiếp tục ở lại cùng với đội chủ sân là Old Trafford. Nên nhớ, hãy bỏ qua đi những màn thể hiện cực kì thất vọng của hồi đầu mùa giải thì siêu sao nổi tiếng 37 tuổi vẫn đang dần tìm lại cho mình cảm giác mỗi khi ghi bàn trong mỗi lần anh được ra sân.

Do đó, sẽ là cực kì “hợp tình hợp lý” nếu như số 7 của nhà MU tiếp tục được ở lại, bởi vì đẳng cấp của anh đã hoàn toàn không đến nỗi mà phải chơi bóng ở những môi trường mà thua kém trình độ hơn giải bóng Ngoại hạng Anh như rất nhiều tin đồn đã xuất hiện lúc trước đó.

Ronaldo sẽ chính là một nguồn động lực không hề nhỏ

Ngoài ra, sự xuất hiện của siêu sao Ronaldo sẽ chính là một nguồn động lực không hề nhỏ để cho những ngôi sao trẻ triển vọng như Antony, Rashford hay Sancho sẽ tiếp tục được tỏa sáng. Bản thân có thể giữ lại cho mình một người tiền đạo là hoàn toàn không hề thừa, bởi vì việc MU sẽ phải thi đấu trên rất nhiều những mặt trận vốn dĩ phải khiến các cầu thủ rất thật sự cần sự “chia lửa” nhất định nào đó.

Đấy là còn chưa kể đến việc siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể đóng góp thêm những điều cực kỳ to lớn hơn bằng với danh sẵn có của mình.

Liệu rằng Ronaldo có thể tìm được một nơi trú chân mới hoàn hảo hay không?

Hãy đón chờ những thông tin hấp dẫn nhất
Hãy đón chờ những thông tin hấp dẫn nhất

Liệu rằng Ronaldo có thể tìm được một nơi trú chân mới hoàn hảo hay không? Hãy đón nhờ những thông tin hấp dẫn nhất và mới nhất để có thể có được những thông tin thú vị của kỳ chuyển nhượng bóng đá sắp tới.

Trên đây chính là những thông tin cực kỳ hấp dẫn và mới nhất của kỳ chuyển nhượng bóng đá cực kì hấp dẫn của Ronaldo khi mà đang lên trên quá trình xem xét trong những kỳ chuyển nhượng bóng đá sắp tới tại MU khiến cho nhiều người hâm mộ bóng đá đang phải dõi theo từng chút. Hãy theo dõi Xem trực tiếp bóng đá \. để có thể nắm bắt được những thông tin thú vị và hấp dẫn ngay.