ĐT Anh thi đấu ở World Cup 2022 với giá vé tăng 50 lần

Giá vé vào xem World Cup 2022 trước khi có sự tăng giá chóng mặt

Đội tuyển Anh đang khiến NHM cảm thấy phấn khích sau chiến thắng 6-2 trước Iran ở trận ra quân tại World Cup 2022 và những chiếc vé theo dõi trực tiếp cầu thủ Tam sư thi đấu ở Qatar đã tăng giá rất nhiều lần.

Hãy cùng tôi truy cập bongda24 để có những thông tin mới nhất và thú vị nhất của nền bóng đá.

Đội hình của tuyển Anh tham gia mùa giải World Cup 2022
Đội hình của tuyển Anh tham gia mùa giải World Cup 2022

Sự khởi đầu thuận lợi của đội tuyển Anh 

Đội tuyển Anh đã được khởi động vô cùng ấn tượng ngay tại vòng chung kết World Cup 2022 khi có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 6-2 trước đội tuyển Iran ở trận ra quân bảng B.

Trận bóng giữa tuyển Anh cùng Iran vào ngày 21/11
Trận bóng giữa tuyển Anh cùng Iran vào ngày 21/11

Ghi 6 bàn thắng, đội tuyển Anh tưng bừng thắng lợi

Ở trận ra quân tại bảng B VCK World Cup 2022 , tuyển Anh đã thi đấu tưng bừng trước Iran. Họ đã đánh bại đối thủ Iran với tỷ số 6-2. Kể từ năm 1966 đến nay và đây chỉ là lần thứ 2 ngôi sao tuyển Anh ghi tới 6 bàn trong một trận đấu tại một kỳ World Cup.

Đầu bảng B, vị trí đội tuyển Anh nhận được sau khi chiến thắng tuyển Iran

Chiến thắng đã giúp đội tuyển Anh đứng đầu bảng B, Harry Kane và các đồng đội được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu World Cup 2022 tại Qatar năm nay. Với chiến thắng 6-2 trước tuyển Iran đã giúp sức hút người hâm mộ của tuyển Anh tăng lên đáng kể.

Với vị trí đầu bảng B, đội tuyển Anh đã sẵn sàng bước vào các trận đấu tiếp theo
Với vị trí đầu bảng B, đội tuyển Anh đã sẵn sàng bước vào các trận đấu tiếp theo

Số tiền người hâm mộ phải bỏ ra để gặp đội tuyển Anh trên sân

Sau chiến thắng áp đảo với tỷ số là 6-2 trước Iran tại trận mở màn World Cup 2022 , giá vé trực tuyến để xem đội tuyển Anh thi đấu đã tăng vọt lên con số 2.500 bảng, tăng gấp 50 lần so với giá trước hạn. 

Những chiếc vé đưa người hâm mộ vào xem trận đấu tiếp theo của đội tuyển Anh

Theo đó, những chiếc vé xem trực tiếp các ngôi sao đến từ đội tuyển Anh thi đấu đã tăng lên rất nhiều lần. Trang web đã bán lại vé Ticombo tuyên bố có 500 vé cho các trận đấu của đội tuyển Anh cùng với đội tuyển Mỹ và xứ Wales, nhưng để có được những tấm vé này, người hâm mộ sẽ phải trả rất nhiều tiền để có được chiếc vé đó. vé xem đội tuyển Anh thi đấu.

Vé đã hết, người hâm mộ chỉ có thể mua lại với giá cao

FIFA tiết lộ tất cả những chiếc vé theo dõi các trận đấu ở vòng bảng World Cup 2022 vé đã được bán hết từ nhiều tháng trước, và bây giờ nếu người hâm mộ muốn có vé vào sân thì phải mua lại từ những người hâm mộ đó. a other với mức giá cao hơn.

Giá vé xem World Cup 2022 trước khi có sự tăng giá nhanh chóng
Giá vé xem World Cup 2022 trước khi có sự tăng giá nhanh chóng

Một nguồn tin từ Qatar 22 cho biết những chiếc vé theo dõi trận chiến tiếp theo của đội tuyển Anh đã trở thành một trong những tấm vé vé giá cũng như khó săn lùng nhất chỉ sau một đêm. 

Mua với giá cao nhưng họ lại không chắc chắn có thể vào sân

Tuy họ phải chi trả với số tiền lớn như vậy, nhưng họ lại không có sự đảm bảo chắc chắn từ người bán, họ cũng không chắc chắn rằng họ có thể vào sân với tấm vé đó.

Điều này được bắt nguồn từ công việc trước khi có sự cho phép đi vào các SVĐ ở Qatar, CĐV sẽ phải đưa ra mã số vé của mình. Và mã này sẽ chỉ được cấp khi họ mua vé bằng cách vào trang web chính thức của FIFA.

Vì vậy, cho đến nay vẫn chưa rõ liệu các cổ động viên có thể nhận được mã số vé nếu họ mua từ các trang web bán vé trực tuyến hay không.

Thông báo các vé vào chủ tịch FIFA

Theo chủ tịch FIFA, ông Gianni Infantino cho biết: “Nếu như bạn nhìn vào những con số của World Cup 2022 thì đó là một điều đáng kinh ngạc. Chúng tôi đã có tới 23 triệu lượt yêu cầu đặt vé cho 3 triệu vị trí ghế ngồi và số chỗ ngồi của bàn tròn đã được bán hết từ cách đây vài tháng trước”

Theo tờ báo The Sun, có một nguồn tin ở Qatar đã chia sẻ “Chỗ ngồi dành cho trận đấu tiếp theo của đội tuyển Anh đã trở thành một trong những tấm vé nóng nhất ở thị trấn chỉ sau một đêm”

Trên đây là toàn bộ thông tin về giá cả cũng như tăng giá nhanh chóng của vé vào xem đội tuyển Anh thi đấu cùng với đội tuyển Mỹ. Giá vé này thực sự xứng đáng với trận đấu. Hãy cùng tôi theo dõi các bài viết tiếp theo để biết thêm những thông tin thú vị.